- Xây dựng các kế hoạch chạy quảng cáo chi tiết, phù hợp với chiến dịch Marketing của công ty.
- Lên ý tưởng và viết content cơ bản quảng cáo (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh).
- Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng digital (Facebook, Google, Tiktok) theo ngân sách được duyệt.
- Chịu trách nhiệm về kết quả chạy quảng cáo cũng như đề xuất, sáng tạo các nội dung phù hợp để tối ưu quảng cáo.
- Setup post trên các kênh social, đề xuất các trigger để thu hút user.
- Quản trị toàn bộ fanpage, group facebook, tiktok.
- Tương tác với khách hàng trên các kênh.
- Báo cáo kết quả quảng cáo. Làm việc theo sự phân công của cấp trên.
- Mọi chi tiết công việc sẽ được trao đổi chi tiết thêm trong quá trình phỏng vấn.
Chia sẻ
Bình luận