Hành Chính:
- Tiếp đón, hướng dẫn khách hàng.
- Chuẩn bị phòng họp khi có yêu cầu.
- Tiếp nhận các cuộc gọi và chuyển đến các phòng ban liên quan.
- Quản lý thư gửi đến, gửi đi, lưu trữ tài liệu đúng quy định.
- Mua sắm, quản lý văn phòng phẩm, trang thiết bị và tài sản Công ty.
- Lưu trữ, sắp xếp thông tin, công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
- Quản lý app taxi: grab, be, vinasun.
- Kiểm tra, đối chiếu công nợ, lên kế hoạch thanh toán cho nhà cung cấp trong thời hạn quy định.
- Lưu trữ hồ sơ nhân viên (cả bằng văn bản và dữ liệu số).
- Lên kế hoạch tổ chức các hoạt động vui chơi, team building, sinh nhật, ...
- Tham gia tổ chức dịch vụ hậu cần cho các hội họp / sự kiện trong Công ty.
- Theo dõi chấm công.
- Theo dõi, kiểm tra thời hạn HĐLĐ và giao HĐLĐ cho nhân sự.
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân sự, cập nhật, quản lý và xử lý dữ liệu nhân sự.
- Theo dõi, kiểm tra và quản lý chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên.
- Cập nhập cho cấp trên tình hình tiến độ công việc.
- Các nhiệm vụ khác có liên quan, theo yêu cầu của cấp trên (nếu có).
Nhân Sự:
- Quản lý và lưu trữ hợp đồng của nhân viên.
- Chấm công và hỗ trợ tính lương cho nhân viên hàng tháng.
- Tiếp nhận thông tin từ BHXH và phối hợp dịch vụ xử lý.
- Xử lý hồ sơ BHXH: báo tăng / giảm, các chế độ BHXH phát sinh.
- Tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu của công ty.
Sẽ trao đổi thêm công việc khi bạn có lịch hẹn phỏng vấn!
Chia sẻ
Bình luận