Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Nam Định
Nam Định
Tìm kiếm nâng cao
Nam Dinh Garment1 tháng

Tuyển dụng Nhân viên May mẫu

Từ 8.000.000 VNĐ - Đến 10.000.000 VNĐ

Nam Định

Nam Dinh Garment

Ngành nghề:Dệt may - Da giày

Lĩnh vực: nhân viên may mẫu

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐ Đến 10.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3393

|

Cập nhật: 28/10/2023 (7 tháng trước)

Từ 8.000.000 VNĐ - Đến 10.000.000 VNĐ

Nam Định

Nam Dinh Garment

Ngành nghề:Dệt may - Da giày

Lĩnh vực: nhân viên may mẫu

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐ Đến 10.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3393

|

Cập nhật: 28/10/2023 (7 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng trực tuyến đã giúp người tìm việc xóa bỏ hoàn toàn khoảng cách với đơn vị tuyển dụng và nhanh chóng tiếp cận với cơ hội việc làm tốt, cơ hội phát triển cao ngay tại nhà chỉ với vài cú nhấp chuột. Timviec365.vn - Nền tảng công nghệ nhân sự chuyên nghiệp cung cấp giải pháp tìm kiếm việc làm nhanh chóng và chất lượng cho ứng viên thông qua ứng dụng công nghệ, là một trong những đại diện tiêu biểu nhất. Điều này hứa hẹn sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm công việc như ý ngay từ bây giờ, đặc biệt là với nhiều cơ hội việc làm có tiềm năng cao như Việc Dệt may - Da giày. Là người yêu thích lĩnh vực Dệt may - Da giày, hãy tham khảo ngay TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN MAY MẪU tại Nam Dinh Garment trên timviec365. Ở Nam Dinh Garment, còn có thêm 10 Việc làm Tuyển dụng Tổ trưởng chuyền may, Tuyển dụng Cán bộ mặt hàng, Tuyển dụng nhân viên kế toán, Tuyển dụng Nhân viên kế hoạch sản xuất, Tuyển dụng nhân viên QC, Tuyển dụng Nhân viên QA, Tuyển dụng Nhân viên May mẫu, Development Merchandiser, Production Merchandiser, Nhân viên văn phòng Tiếng Trung hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá và nộp đơn ứng tuyển.

Nếu những sự lựa chọn trước đó chưa thuyết phục bạn, hãy nhấn vào ngay danh sách công việc bán hàng hot nhất tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Được chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều vị trí công việc chất lượng cao.

Khi truy cập vào trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ được cung cấp các cơ hội việc làm đa dạng và chất lượng từ các tổ chức hàng đầu trên khắp đất nước. Các thông tin tuyển dụng này được cập nhật liên tục để giúp ứng viên trong lĩnh vực Việc làm Dệt may - Da giày có nhiều lựa chọn hơn. Đồng thời, Timviec365 cũng là một trong những đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ vào việc hỗ trợ tìm kiếm việc làm, giúp ứng viên dễ dàng tiếp cận các cơ hội việc làm chất lượng nhất thông qua việc sử dụng bộ lọc việc làm phù hợp. Áp dụng danh sách tin tuyển dụng phù hợp nhất do AI365 trả về, Timviec365 giúp ứng viên tối ưu hóa thời gian tìm kiếm việc làm trực tuyến và nâng cao khả năng ứng tuyển hiệu quả.

+ Tạo hồ sơ xin việc mà không phải trả phí, đạt chuẩn chuyên gia

Cùng với việc có thể tiếp cận nhiều cơ hội việc làm chất lượng, người tìm việc trên trang web timviec365.vn cũng được hướng dẫn tạo CV và hồ sơ xin việc một cách miễn phí. Có hơn 3500 mẫu CV trực tuyến đẹp, đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục chuẩn chuyên gia giúp bạn có thể tạo được một CV hoàn hảo trong vòng 3 phút. Ngoài CV, còn có nhiều mẫu thư xin việc hay, sơ yếu lý lịch và các mẫu chuẩn để ứng viên có thể lựa chọn và bổ sung cho hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng liên kết với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với tiện ích chat365, hiện nay ứng viên khi tìm việc trên trang timviec365.vn không chỉ được hỗ trợ bởi đội ngũ tư vấn trực tuyến mọi lúc, mọi nơi để giải đáp thắc mắc, mà còn có thể tự liên hệ với nhà tuyển dụng theo công việc mong muốn thông qua việc chat trực tiếp. Công việc, thông tin vị trí JD có thể được thảo luận một cách riêng tư trên hệ thống chat của timviec365.vn mà không tốn phí.

Do đó, trang web timviec365.vn đã chắc chắn trở thành một địa chỉ có uy tín để giúp người tìm việc nhanh chóng tìm được cơ hội việc làm tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp đơn ngay tức khắc để sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng