- Thực hiện các công việc do Ban Giám đốc chỉ đạo.
- Quản lý đội nhóm và chịu trách nhiệm nâng cao năng lực nhân sự trong team.
- Chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu.
- Quản lý và kiểm soát chất lượng các sản phẩm trong team.
- Lên kế hoạch tuyển dụng và phỏng vấn, đảm bảo nguồn lực đáp ứng được nhu cầu công việc.
- Xây dựng lộ trình phát triển cho từng nhân sự, đánh giá hiệu quả và đề xuất chế độ tương ứng.
- Cập nhật liên tục các công cụ, xu hướng, nội dung mới, các trending trên thị trường để định hướng cho đội nhóm.
- Quản lý việc thực hiện các công việc quay, dựng, chụp ảnh trong các chương trình, sự kiện của Tập đoàn.
- Nhận kịch bản sẵn có, xây dựng các ý tưởng cảnh quay và setup cảnh quay. Cho các clip quảng cáo, video giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mà công ty phân phối.
- Chỉnh sửa, xử lý, cắt ghép, biên tập (cân bằng tiếng, hình ảnh, âm thanh...) video để phục vụ cho các chiến dịch PR, Marketing theo yêu cầu của công ty.
- Xây dựng ý tưởng theo yêu sản phẩm và yêu cầu của các phòng ban.
- Đề xuất các tiêu chuẩn về mặt thiết kế để đảm bảo tính thẩm mỹ và sự nhất quán trong hình ảnh thương hiệu.
- Quản và lưu trữ các video clip thiết kế.
- Đóng góp ý tưởng những dạng video mới.
- Quản lý các thiết bị, sản phẩm quay chụp.
Chia sẻ
Bình luận