+ Kỹ năng công nghệ thông tin: Thành thạo sử dụng các ứng dụng văn phòng, đặc biệt là Microsoft Excel.
+ Kỹ năng chuyên môn: Am hiểu kinh tế thị trường, (Có khả năng nhận định, đánh giá thị trường, phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp)
+ Thành thạo tiếng Trung như người bản xứ, có thể đọc hiểu văn bản bằng tiếng Anh chuyên ngành.
+ Kỹ năng giao tiếp: Bao gồm sự tiếp xúc khách hàng nội bộ và bên ngoài, vì vậy điều quan trọng là họ phải có kỹ năng giao tiếp tuyệt vời!
+ Quản lý căng thẳng: làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh và buộc phải đáp ứng các mục tiêu trong khung thời gian quy định nên ứng viên cần phải làm việc tốt dưới áp lực.
+ Kỹ năng tổ chức, quản lý: Ứng viên phải có kỹ năng lập kế hoạch và quản lý đa tác vụ để ưu tiên và xử lý hiệu quả nhiều nhiệm vụ.
Chia sẻ
Bình luận