•Quản lý & phát triển thị trường trong khu vực phụ trách nhằm đạt mục tiêu doanh số, mật độ bao phủ, tăng thị phần, mở rộng mạng lưới bán hàng.
•Tổ chức và quản lý công việc bán hàng ở khu vực các tỉnh phụ trách để đảm bảo doanh số bán hàng được giao.
•Quản lý các đại lý, nhà phân phối, đảm bảo các khách hàng thực hiện đúng hợp đồng bán hàng và các tiêu chí quản lý do công ty quy định.
•Kiểm soát hàng tồn, lên kế hoạch đặt hàng với các khách hàng của công ty.
•Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại thị trường được phân công.
•Thường xuyên cập nhật và báo cáo các thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, số liệu bán hàng, mạng lưới phân phối cho cấp trên trực tiếp.
•Triển khai các hoạt động xúc tiến bán hàng, quảng bá sản phẩm, chương trình khuyến mãi của công ty đến các khách hàng trong khu vực phụ trách.
•Cập nhật và phản hồi nhanh chóng về tình hình và kết quả triển khai các chương trình.
•Xây dựng kế hoạch bán hàng và chi phí bán hàng hàng tháng, hàng quý, hàng năm trong khu vực phụ trách.
•Quản lý và chăm sóc các khách hàng lớn, trọng điểm trong khu vực phụ trách, xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với các khách hàng này.
•Kiểm soát và đảm bảo tiền hàng và số lượng hàng tồn kho của khách hàng luôn tuân thủ quy định của công ty.
•Thường xuyên đi thăm các khách hàng để nắm bắt các thông tin và những khó khăn để đưa ra phương án hỗ trợ cho họ.
Chia sẻ
Bình luận