- Có trên 02 năm kinh nghiệm về Branding & Digital Marketing (SEO, SEM, Social Media, các kênh E–commerce).
- Am hiểu về Trade Marketing, sản phẩm trong lĩnh vực bán lẻ, sản phẩm mẹ và bé.
- Chịu trách nhiệm quản lí team, báo cáo và training cho nhân viên.
- Phát triển và xây dựng kế hoạch marketing theo từng giai đoạn.
- Quản lý và điều phối các công việc phòng Marketing.
- Hoạch định chiến lược kinh doanh, phát triển thương hiệu / hình ảnh / nhãn hiệu công ty.
- Lập kế hoạch, đề xuất và quản lý chiến lược phát triển các kênh truyền thông.
- Triển khai, theo dõi và đánh giá hiệu quả các chương trình truyền thông của Công ty.
- Quản lý và giám sát các hoạt động tiếp thị, đánh giá, đo lường và báo cáo về hiệu suất của chiến dịch.
- Tối ưu các chiến dịch Digital Marketing trên các kênh online như Google, Facebook, Zalo...
- Tổ chức và đo lường hiệu quả các chiến dịch quảng cáo trên các kênh online với ngân sách được phê duyệt.
- Kết hợp với Sales để thúc đẩy bán hàng.
- Quản lý cấp dưới, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận