- Quản lý tài nguyên công ty cung cấp: website, app - ứng dụng các tài khoản mạng xã hội (facebook, tiktok, youtube,…)
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ bằng các công cụ, tài nguyên công ty cung cấp. Lưu thông tin và báo cáo bán hàng mỗi tháng cho quản lý.
- Lập báo giá gửi khách hàng, chốt đơn hàng, kiểm ra thông tin hàng hóa.
- Hỗ trợ kiểm tra - điều chỉnh – soạn thảo nội dung các hợp đồng nguyên tắc, hợp đồng kinh tế và hợp đồng hợp tác liên kết.
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Tham gia – đóng góp ý tưởng thực hiện các ấn phẩm hỗ trợ các chương trình khuyến mãi – marketing.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
Chia sẻ
Bình luận