Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
công ty TNHH công nghệ hogi việt nam

Tuyển nam Vận Hành Máy CNC

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 10.000.000 VNĐ

Hà Nội

công ty TNHH công nghệ hogi việt nam

Ngành nghề:Cơ khí - Chế tạo

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 10.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 8368

|

Cập nhật: 08/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 10.000.000 VNĐ

Hà Nội

công ty TNHH công nghệ hogi việt nam

Ngành nghề:Cơ khí - Chế tạo

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 10.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 8368

|

Cập nhật: 08/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng trực tuyến giúp người tìm việc loại bỏ hoàn toàn khoảng cách với các công ty tuyển dụng và nhanh chóng tiếp cận được với cơ hội việc làm tốt, cơ hội phát triển cao ngay tại nhà chỉ với vài cú click chuột. Timviec365.vn - HR tech chuyên cung cấp giải pháp tìm việc nhanh, chất lượng cho ứng viên nhờ vào ứng dụng công nghệ được xem là một trong những ví dụ đáng chú ý nhất. Điều này hứa hẹn sẽ là bậc thang nối dài giúp bạn sớm tìm được công việc mong muốn, đặc biệt là trong lĩnh vực việc làm đang có cơ hội phát triển cao như Việc Cơ khí - Chế tạo. Là người hâm mộ chân chính của việc làm Cơ khí - Chế tạo, đừng bỏ lỡ TUYỂN NAM VẬN HÀNH MÁY CNC tại công ty TNHH công nghệ hogi việt nam trên Timviec365. Tại công ty TNHH công nghệ hogi việt nam, còn có thêm 10 Việc làm nhân viên thiết kế 3d khuôn mẫu, Tuyển nam Vận Hành Máy CNC, Nhân viên vận hành máy CNC - Không yêu cầu kinh nghiệm, Nhân viên hành chính nhân sự không yêu cầu kinh nghiệm, Nhân Viên Ký Thuật Cơ Khí - Nguội Khuôn - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - nhận sv mới ra trường, vận hành máy phay CNC, Tuyển vận hành máy CNC, Vận Hành Máy CNC, Nam Vận Hành Máy CNC ., Nam Vận Hành Máy CNC. hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu những lựa chọn ấy chưa thuyết phục bạn, hãy nhấp vào danh sách các công việc bán hàng hot nhất tại đây ngay lập tức.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều công việc chất lượng có chất lượng cao

Khi truy cập timviec365.vn, ứng viên sẽ được mở ra nhiều cơ hội việc làm chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên khắp đất nước. Cập nhật tin tuyển dụng liên tục giúp mang đến sự đa dạng cho ứng viên trong việc tìm kiếm Việc làm Cơ khí - Chế tạo. Timviec365 không chỉ là người tiên phong áp dụng công nghệ vào việc hỗ trợ tìm kiếm việc làm, mà còn cho phép ứng viên đạt tới những công việc chất lượng thông qua việc sử dụng bộ lọc việc làm phù hợp. Bằng việc sử dụng AI365 và danh sách tin tuyển dụng phù hợp nhất, ứng viên có thể tối ưu hoá quá trình tìm kiếm việc làm trên trang web và tăng cường hiệu quả trong việc ứng tuyển.

+ Tạo hồ sơ ứng tuyển không mất phí, đạt chuẩn chuyên gia

Ngoài khả năng truy cập vào nhiều cơ hội việc làm chất lượng khác nhau, người tìm việc trên trang web timviec365.vn cũng được hướng dẫn cách tạo CV và hồ sơ xin việc miễn phí. Trên trang web này, có sẵn hơn 3500 mẫu CV trực tuyến đẹp với nhiều phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục chuẩn giúp bạn sở hữu một CV hoàn hảo chỉ trong vòng 3 phút. Ngoài CV, còn có các mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và các biểu mẫu chuẩn để ứng viên có thêm lựa chọn và làm đầy đủ hồ sơ xin việc của mình.

+ Dễ dàng liên kết với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với tiện ích chat365, hiện nay người tìm việc trên trang timviec365.vn có thêm cơ hội nhận được hỗ trợ từ đội ngũ tư vấn trực tuyến để giải đáp các câu hỏi, và cũng có thể liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng thông qua tính năng chat. Bằng cách này, bạn có thể trò chuyện riêng tư, chia sẻ thông tin về công việc, nhận JD... mà hoàn toàn không tốn phí trên nền tảng chat riêng của timviec365.vn.

Do đó, timviec365.vn được biết đến như một trang web đáng tin cậy giúp người tìm việc dễ dàng tìm được cơ hội việc làm tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp hồ sơ ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng