- Theo dõi và phân tích dữ liệu bán hàng, khuyến mãi để lập kế hoạch mua hàng phù hợp với nhu cầu kinh doanh.
- Nắm bắt rõ các yếu tố đầu vào sản phẩm như thương hiệu, khuyến mãi, hồ sơ hàng hóa, hóa đơn hợp lệ, hàng tồn kho, thời gian giao hàng, chi phí, giá cả và công nợ để đảm bảo kế hoạch mua hàng đạt yêu cầu về giá cả và chất lượng sản phẩm.
- Theo dõi và đảm bảo sự liên tục trong việc cung ứng hàng hóa để đáp ứng nhu cầu kinh doanh.
- Quản lý và cập nhật số lượng hàng tồn kho để lập kế hoạch mua hàng hợp lý.
- Theo dõi hàng tồn kho thực tế tại kho và cửa hàng để phân phối đơn đặt hàng cho từng cửa hàng.
- Đảm bảo quy trình bổ sung và đặt hàng trên hệ thống SAP diễn ra một cách suôn sẻ và chính xác, đồng thời cải tiến liên tục các quy trình này.
- Phân bổ hàng hóa theo đơn đặt hàng cho từng cửa hàng.
- Lập bảng đặt hàng và điều phối sản lượng hàng tuần: Xây dựng kế hoạch đặt hàng hàng tuần cho các sản phẩm tại kho trung chuyển.
- Lên kế hoạch sản xuất hàng tuần cho kho sản xuất (BMO).
- Tối ưu chi phí kinh doanh cho cửa hàng và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Chia sẻ
Bình luận