- Trả lời các thắc mắc của khách hàng, lên lịch các cuộc họp và cuộc hẹn bán hàng, đồng thời theo dõi khách hàng về tình trạng đơn hàng của họ.
- Tạo và xử lý đơn hàng kịp thời, xử lý các yêu cầu đối với đơn hàng gấp, xem xét các đơn hàng đang chờ xử lý và yêu cầu của khách hàng để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Quản lý tài khoản khách hàng, theo dõi khách hàng cho mục đích quản trị và cung cấp hỗ trợ khắc phục sự cố cho đơn hàng, trạng thái tài khoản và các vấn đề khác.
- Làm báo cáo bán hàng hàng ngày, tính chiết khấu.
- Kiểm soát các chai đã được kiểm tra lại và sơn lại...
- Ghi lại xu hướng bán hàng và liên lạc với người quản lý tài khoản để phát triển chiến lược bán hàng.
- Lên lịch các cuộc họp, hội nghị khách hàng.
- Báo cáo mọi hoạt động bất thường cho người quản lý.
Chia sẻ
Bình luận