- Theo dõi và quản lý công nợ toàn công ty.
- Xác định, đề xuất lập dự phòng và xử lý những trường hợp công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
- Kiểm tra, đối chiếu số liệu các phòng ban, bộ phận, các định khoản phát sinh và cần số, số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
- Hạch toán các nghiệp vụ kế toán, lập quyết toán
- Lập các báo cáo tài chính định kỳ theo quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
- Giải trình các số liệu báo cáo và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra, kiểm tra theo yêu cầu.
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
- Tập hợp, lưu trữ, bảo quản chứng từ, bảo mật số liệu kế toán
Chia sẻ
Bình luận