- Thu thập, kiểm tra, hạch toán các chứng từ đầu vào- đầu ra của công ty, đảm bảo hồ sơ được phê duyệt đúng hạn và tuân thủ các quy định nội bộ, pháp luật hiện hành.
- Hạch toán đầy đủ hóa đơn, chứng từ doanh thu- chi phí vào hệ thống kế toán.
- Rà soát, đối chiếu số liệu các chi phí vận hành ( xăng/ dầu, cầu đường, sửa chữa, vỏ lốp xe.....)
- Theo dõi TSCĐ, CCDC các khoản phân bổ chi phí trả trướcTheo dõi, kiểm tra, tổng hợp, báo cáo tình hình công nợ phải thu, phải trả; kế hoạch thu hồi công nợ và thanh toán nợ phải trả; đối chiếu công nợ
- Thu chi ngân hàng
-Thực hiện bút toán tổng hợp và kết chuyển cuối kỳ
-Tổng hợp báo cáo quản trị nội bộ hàng tuần, hàng tháng.
-Nhập liệu và theo dõi các hóa đơn và làm báo cáo thuế GTGT, TNCN hàng tháng, quý
-Thực hiện Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận