MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Đưa ra ý kiến cho Trưởng/Phó phòng các kế hoạch kinh doanh của Phòng.
Lập mục tiêu và tổ chức thực hiện mục tiêu kinh doanh bao gồm chỉ tiêu tháng, quý, năm.
Lập kế hoạch hành động nhằm đạt mục tiêu đã đề ra đảm bảo hiệu quả theo định hướng của Công ty.
Lập kế hoạch ngân sách hoạt động
Đọc và nắm các quy định của Luật, NĐ, Thông tư liên quan đến ngành nghề kiểm định, huấn luyện để tư vấn cho khách hàng.
Thiết lập hệ thống lưu trữ thông tin, dữ liệu khách hàng, tài liệu công việc…. nhằm đảm bảo thông tin được bảo mật, lưu trữ đầy đủ, có hệ thống.
Tự đánh giá hiệu quả làm việc nộp lại cho Trưởng/Phó kinh doanh vào ngày 29 Dương lịch hàng tháng
Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng, thị trường tiềm năng
Thiết lập kế hoạch gặp khách hàng, báo giá khách hàng.
Đàm phán với Khách hàng nhằm đạt được Hợp đồng, Đơn hàng
Soạn hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý triển khai, trình BGĐ phê duyệt.
Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục thực hiện hồ sơ, giao hồ sơ, cùng khách hàng kiểm tra nội dung hồ sơ khi giao.
Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán và trả hồ sơ lưu trữ xong.
Cập nhập, nghiên cứu thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh
Chăm sóc KH và phối hợp giải quyết khiếu nại KH
Chịu trách nhiệm về doanh số và kết quả công việc của cá nhân theo chức năng, nhiệm vụ.
Định kỳ báo cáo : Tuần/lần hoặc khi có yêu cầu.
Cấp báo cáo : Trưởng/Phó phòng
Tuân thủ tất cả các Quy chế, quy định, quy trình, hướng dẫn,…có liên quan.
Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do Giám đốc giao
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
• Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế hoặc các ngành khác có liên quan.
• Tiếng Anh, đọc hiểu
• Thành thạo vi tính văn phòng Word, Excel, Internet
• Kinh doanh, Kiến thức xã hội
• Kỹ năng làm việc theo nhóm.
• Dưới áp lực cao, Khả năng thích nghi tốt.
QUYỀN LỢI
1. Được trao đổi, phối hợp với các phòng ban để thực hiện hiệu quả công việc được giao\. N2. Được đề xuất các giải pháp, ý tưởng để nâng cao hiệu quả công việc.
3. Được quyền yêu cầu cung cấp các nguồn lực cần thiết (nhân lực, tài chính, thông tin) để hoạt động công việc.
4 Được quyền từ chối thực hiện những nhiệm vụ trái với quy định của pháp luật hoặc quy trình làm việc của Công ty.
• Thiết bị máy móc, Email Công ty, CCDC, Tài sản: 01 bộ máy tính bàn / laptop, bàn ghế làm việc, PDA, điện thoại bàn, điện thoại di động (nếu có)
Chia sẻ
Bình luận