- Bằng cấp và kinh nghiệm: (Không yêu cầu bằng cấp và kinh nghiệm nhưng có là 1 lợi thế) Ưu tiên ứng viên có bằng cử nhân hoặc cao hơn trong lĩnh vực kinh doanh, marketing hoặc các chuyên ngành liên quan. Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh và thị trường là một lợi thế.
- Kiến thức về thị trường: Hiểu biết sâu sắc về các khía cạnh của thị trường, bao gồm phân tích thị trường, hành vi người tiêu dùng, cạnh tranh và xu hướng kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, bao gồm viết và nói, để có thể tương tác hiệu quả với khách hàng, đối tác và đồng nghiệp.
- Kỹ năng bán hàng và đàm phán: Có khả năng thuyết phục và đàm phán để thúc đẩy doanh số bán hàng. Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Kỹ năng tự chủ và tự quản lý: Có khả năng làm việc độc lập và quản lý thời gian hiệu quả để đạt được mục tiêu kinh doanh.
- Sự sáng tạo và linh hoạt: Có khả năng tư duy sáng tạo và linh hoạt trong việc đưa ra các chiến lược tiếp thị và bán hàng mới.
- Tính cạnh tranh và mục tiêu: Có tinh thần cạnh tranh cao và mục tiêu làm việc cụ thể, có thể đạt được.
- Kiến thức về sản phẩm hoặc dịch vụ: Hiểu biết về sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp, bao gồm các đặc điểm, ưu điểm và lợi ích để có thể tư vấn cho khách hàng một cách chuyên nghiệp.
- Tính kiên nhẫn và nhạy bén: Có khả năng kiên nhẫn và nhạy bén để hiểu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Tinh thần học hỏi và cải tiến: Sẵn lòng học hỏi và cải tiến bản thân để phát triển trong lĩnh vực kinh doanh thị trường.
- Đam mê và cam kết: Đam mê với lĩnh vực kinh doanh và cam kết với sự thành công của công ty.
- Xử lý áp lực và thị trường cạnh tranh: Có khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực và trong một môi trường cạnh tranh.
Chia sẻ
Bình luận