- Phát triển khách hàng tiềm năng và mở rộng thị trường để đạt được các mục tiêu kinh doanh đã đề ra.
- Nghiên cứu và thu thập thông tin về thị trường, nhu cầu khách hàng, mẫu mã sản phẩm, giá cả, kỹ thuật và phương pháp đóng gói để xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả.
- Phân tích các yếu tố liên quan đến giá cả thị trường và giá cả cạnh tranh nhằm đưa ra mức giá thành hợp lý cho công ty.
- Lập kế hoạch và báo cáo tiến độ phát triển khách hàng mới, đồng thời chăm sóc và củng cố mối quan hệ với khách hàng cũ, đề xuất biện pháp mở rộng thị phần.
- Tiếp nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng, phối hợp với các phòng ban để đề xuất biện pháp khắc phục và giải quyết vấn đề một cách kịp thời.
- Xây dựng mục tiêu hoạt động hàng năm, hàng quý và hàng tháng cho bộ phận bán hàng.
- Phân tích tiềm năng doanh số và sản lượng từ khách hàng, đề xuất hướng mở rộng hoặc thu hẹp công nợ, bao gồm cả việc tạm ngừng cung cấp hàng khi cần thiết.
- Phối hợp với bộ phận Tài chính Kế toán để đôn đốc khách hàng thanh toán công nợ.
- Thực hiện báo cáo hoạt động theo ngày, tuần, tháng, quý và năm cho cấp quản lý.
- Khu vực phụ trách: 1. miền Trung 2. miền Tây.
Chia sẻ
Bình luận