● Lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động, chiến dịch Marketing cho thương hiệu của doanh nghiệp
● Xây dựng kế hoạch chi tiết về chính sách sản phẩm, thương hiệu để phục vụ người tiêu dùng.
● Tham gia các hoạt động tổ chức chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng, quảng cáo, PR, sự kiện,... với mục đích nâng cao sự nhận diện thương hiệu.
● Lập bảng phân tích, đánh giá cơ hội phát triển của doanh nghiệp trên thị trường.
● Lập bảng báo cáo, đo lường hoạt động Marketing của doanh nghiệp.
● Xây dựng kế hoạch, dự trù kinh phí, đặt mức KPI cho các chiến lược Digital Marketing.
● Tiến hành triển khai thực hiện, quản lý các chiến dịch quảng cáo.
● Lập báo cáo, tối ưu các chiến dịch Digital Marketing đã triển khai.
● Xây dựng chiến lược, lập kế hoạch Marketing và chương trình hoạt động Marketing của doanh nghiệp.
● Thu thập thông tin trên thị trường để xác định nhu cầu cũng như thị trường mục tiêu, nắm bắt insight của khách hàng tiềm năng.
● Nghiên cứu sản phẩm, triển khai thực hiện hoạt động phát triển sản phẩm mới.
● Nghiên cứu, xây dựng các giải pháp mới cho hoạt động Marketing của doanh nghiệp.
● Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với giới truyền thông, đơn vị báo chí,...
● Xây dựng kế hoạch nhận diện thương hiệu cho công ty/doanh nghiệp.
● Quản lý, tối ưu hóa chi phí trên website của công ty và các nền tảng liên kết khác (Facebook/YouTube/LinkedIn,...).
● Thiết kế các ấn phẩm theo yêu cầu riêng của từng sản phẩm, đảm bảo yếu tố nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.
● Sản xuất nội dung phù hợp với chiến lược Marketing, thu hút nhóm khách hàng mục tiêu.
● Hỗ trợ các phòng ban liên quan khác trong các hoạt động Marketing của công ty.
● Tham gia các sự kiện của công ty, đảm bảo văn hóa doanh nghiệp.
Chia sẻ
Bình luận