1. Tuyển dụng
o Lập kế hoạch tuyển dụng
o Thực hiện quy trình tuyển dụng: đăng bài, tìm kiếm ứng viên,
liên hệ phỏng vấn, ....vv
2. Đào tạo
o Thực hiện đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
o Tham gia xây dựng chương trình đào tạo cho doanh nghiệp
o Theo dõi và giám sát quá trình thực hiện chương trình đào tạo tại doanh nghiệp
3. Xây dựng quan hệ lao động và văn hóa công ty:
o Theo dõi chấm công, tính lương.
o Tham gia vào quá trình đánh giá năng lực nhân viên.
o Soạn thảo các văn bản chứng từ liên quan đến người lao động: hợp đồng lao động, hợp đồng thử việc,...vv
o Giám sát, duy trì nội quy, quy chế, văn hóa công ty.
o Tạo và truyền động lực cho nhân viên khi làm việc.
o Lên các chương trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp và tổ chức để mọi người trong doanh nghiệp cùng tham gia
o Tiếp nhận và xử lý các thắc mắc, khiếu nại về vấn đề nhân sự.
o Tổ chức và giám sát kết nối: du lịch, kết nối định kz,...vv
Chia sẻ
Bình luận