Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Đại Lí Phân Phối Mỹ Phẩm Organic

Tuyển nhân viên tư vấn bán hàng mỹ phẩm

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Đại Lí Phân Phối Mỹ Phẩm Organic

Ngành nghề:Việc làm bán hàng

Lĩnh vực: nhân viên tư vấn bán hàng

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 3351

|

Cập nhật: 07/04/2023 (1 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Đại Lí Phân Phối Mỹ Phẩm Organic

Ngành nghề:Việc làm bán hàng

Lĩnh vực: nhân viên tư vấn bán hàng

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 3351

|

Cập nhật: 07/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng online giúp người tìm việc tiếp cận dễ dàng hơn với các công ty tuyển dụng và nhanh chóng tiếp cận cơ hội việc làm tốt, có tiềm năng phát triển cao ngay tại gia chỉ qua vài cú click chuột. Timviec365.vn - công nghệ nhân sự chuyên cung cấp giải pháp tìm kiếm việc làm nhanh chóng, chất lượng cho ứng viên thông qua việc áp dụng công nghệ, là một trong những đại diện tiêu biểu nhất. Đây hứa hẹn sẽ là nguồn hỗ trợ quan trọng giúp bạn nhanh chóng tìm được công việc mơ ước, đặc biệt là trong lĩnh vực việc làm như Việc làm bán hàng. Là một người hâm mộ trung thành của lĩnh vực việc làm Việc làm bán hàng, hãy tham khảo ngay TUYỂN NHÂN VIÊN TƯ VẤN BÁN HÀNG MỸ PHẨM tại Đại Lí Phân Phối Mỹ Phẩm Organic trên timviec365. Tại Đại Lí Phân Phối Mỹ Phẩm Organic, bạn cũng sẽ có thêm 8 công việc Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng tại chi nhánh, Tuyển nhân viên CSKH, Tuyển nhân viên văn phòng, Tuyển sale admim, Tuyển nhân viên tư vấn bán hàng, Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng, Tuyển nhân viên tư vấn bán hàng mỹ phẩm, Tuyển nhân viên hành chính nhân sự hấp dẫn khác đang chờ đợi để bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu những lựa chọn trước đó vẫn chưa thuyết phục bạn, hãy nhấn vào danh sách công việc bán hàng đang nóng hổi nhất tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và nộp đơn vào nhiều vị trí công việc chất lượng cao

Khi truy cập vào trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ có cơ hội tiếp cận với các cơ hội việc làm đa dạng và chất lượng từ các đơn vị và doanh nghiệp hàng đầu trên khắp cả nước. Những thông tin tuyển dụng này được liên tục cập nhật, giúp ứng viên tìm kiếm Việc làm Việc làm bán hàng có nhiều lựa chọn khác nhau. Đặc biệt, với vai trò tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào quá trình hỗ trợ tìm việc, Timviec365 cho phép ứng viên dễ dàng tiếp cận những công việc chất lượng thông qua việc sử dụng bộ lọc việc làm phù hợp. Bằng cách sử dụng danh sách việc làm phù hợp được trả về từ AI365, ứng viên có thể tối ưu hóa thời gian tìm việc trực tuyến và tăng cường khả năng thành công khi nộp hồ sơ.

+ Tạo hồ sơ ứng tuyển không tốn phí, có chất lượng chuyên gia

Ngoại trừ việc truy cập đa dạng các công việc chất lượng cao, người tìm việc trên trang timviec365.vn cũng được hướng dẫn viết CV và hồ sơ xin việc miễn phí. Có hơn 3500 mẫu CV trực tuyến đẹp, đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung, và bố cục chuyên gia giúp bạn có một mẫu CV ưng ý chỉ trong 3 phút. Bạn cũng có thể tìm thấy nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch, và các biểu mẫu chuẩn để thêm vào hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng liên kết với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, dựa vào tính năng chat365, ứng viên khi tìm việc trên timviec365.vn không chỉ được hỗ trợ bởi đội ngũ tư vấn trực tuyến mọi lúc, mọi nơi để trả lời câu hỏi mà còn có thể liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng yêu thích bằng tính năng chat ngay. Điều này cho phép trao đổi công việc, nhận thông tin vị trí CV một cách riêng tư trên hệ thống chat của timviec365.vn hoàn toàn miễn phí.

Do đo, timviec365.vn là nơi tin cậy giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm việc làm tốt nhất một cách nhanh chóng. Hãy tạo CV và nộp hồ sơ ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng