-Đảm bảo số liệu hoạt động thu chi hàng ngày được chính xác.
-Đảm bảo hoạt động giao hàng đúng yêu cầu của khách hàng.
-Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.- Xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng một cách hiệu quả.
-Giữ quầy Thu ngân luôn sạch sẽ, gọn gàng.
-Đảm bảo sổ theo dõi, ghi chép chính xác với hoạt động tại nhà hàng.
-Phối hợp với nhân viên nhà hàng trong việc phục vụ khách hàng.
-Luôn kiểm tra báo cáo với tổ trưởng, Giám sát nhà hàng tất cả các sự cố xảy ra tại quầy Thu ngân.
-Báo cáo kịp thời các khiếu nại của khách để cấp trên giải quyết vấn đề khi vượt quá quyền hạn cho phép.
-Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao phó.
Chia sẻ
Bình luận