Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Đắk Lắk
Đắk Lắk
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Kỹ Thuật Viễn Thông Hà Nội Chi Nhánh Đà Nẵng-86 phút

Vận hành kỹ thuật Đăk Lăk Đăk Nông

Từ 6.000.000 VNĐ - Đến 8.000.000 VNĐ

Đắk Lắk

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Kỹ Thuật Viễn Thông Hà Nội Chi Nhánh Đà Nẵng

Ngành nghề:Điện tử viễn thông

Lĩnh vực: nhân viên điện tử viễn thông

Mức lương: Từ 6.000.000 VNĐ Đến 8.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2767

|

Cập nhật: 30/10/2023 (6 tháng trước)

Từ 6.000.000 VNĐ - Đến 8.000.000 VNĐ

Đắk Lắk

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Kỹ Thuật Viễn Thông Hà Nội Chi Nhánh Đà Nẵng

Ngành nghề:Điện tử viễn thông

Lĩnh vực: nhân viên điện tử viễn thông

Mức lương: Từ 6.000.000 VNĐ Đến 8.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2767

|

Cập nhật: 30/10/2023 (6 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tham gia thị trường tuyển dụng online từ năm 2016, sau hơn 10 năm nỗ lực nghiên cứu và phát triển công nghệ, Timviec365.vn tự hào mang đến các sản phẩm và giải pháp công nghệ hiệu quả giúp doanh nghiệp tối ưu hóa tài nguyên, nâng cao trải nghiệm lao động và nuôi dưỡng nhân tài. Là điểm kết nối tin cậy giữa ứng viên và nhà tuyển dụng danh tiếng, Hệ sinh thái công nghệ nhân sự timviec365.vn cung cấp giải pháp tìm kiếm việc làm nhanh chóng, hiệu quả trong mọi lĩnh vực hot như bán hàng, kinh doanh với sự trợ giúp của trí tuệ nhân tạo AI365. Nếu bạn đang tìm kiếm một vị trí công việc Điện tử viễn thông với chế độ đãi ngộ tốt, việc làm VẬN HÀNH KỸ THUẬT ĐĂK LĂK ĐĂK NÔNG tại Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Kỹ Thuật Viễn Thông Hà Nội Chi Nhánh Đà Nẵng trên timviec365.vn chính là lựa chọn không thể bỏ qua. Bên cạnh đó, còn có tới 6 việc làm NHÂN VIÊN KỸ THUẬT VIỄN THÔNG TẠI CAM RANH, NHÂN VIÊN KỸ THUẬT, Vận hành kỹ thuật Đăk Lăk Đăk Nông, Nhân viên vận hành kỹ thuật tại Đăk Lăk, Nhân viên vận hành kỹ thuật tại Quảng Nam, Nhân viên vận hành kỹ thuật tại Gia Lai khác tại Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Kỹ Thuật Viễn Thông Hà Nội Chi Nhánh Đà Nẵng đang chờ đón bạn khám phá.

Tại timviec365.vm, ứng viên có thể dễ dàng truy cập vào các thông tin công việc nổi bật từ các công ty hàng đầu như Việc làm Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Kỹ Thuật Viễn Thông Hà Nội Chi Nhánh Đà Nẵng. Đối với vị trí làm việc tại Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Kỹ Thuật Viễn Thông Hà Nội Chi Nhánh Đà Nẵng, ứng viên có thể xem danh sách việc làm bán hàng và lựa chọn công việc phù hợp nhất để nộp đơn.

Timviec365.vn - Hệ sinh thái HR Tech hàng đầu giúp ứng viên săn việc làm chất lượng nhất

+Dễ dàng tìm việc nhanh bằng cách kết nối với nhà tuyển dụng đáng tin cậy.

Bằng các giai đoạn chi tiết, timviec365.vn đã tạo dựng nên thương hiệu hàng đầu về công nghệ nguồn nhân lực tại Việt Nam, với đặc điểm chủ yếu là công nghệ, nhấn mạnh vào ứng dụng trí tuệ nhân tạo. Trang web này cung cấp nền tảng cho ứng viên để tìm việc nhanh chóng và dễ dàng kết nối với các công ty uy tín. Tại timviec365.vn, ứng viên có thể dễ dàng tìm thấy danh sách việc làm đa dạng và mới nhất, luôn cập nhật thường xuyên. Trang web cũng chú trọng vào các việc làm nổi bật như bán hàng. Bên cạnh đó, timviec365.vn cũng chia sẻ bài viết về cách phát triển kỹ năng cá nhân, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trước mắt các nhà tuyển dụng và cơ hội việc làm phù hợp.

Tạo sơ yếu lý lịch không tốn phí và nộp hồ sơ ứng tuyển một cách nhanh chóng tự động

Khi tham gia timviec365.vn, ứng viên có cơ hội sử dụng công nghệ tạo CV online chỉ trong 3 phút. Với hơn 3500 mẫu CV, các ứng viên tìm việc tại Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Kỹ Thuật Viễn Thông Hà Nội Chi Nhánh Đà Nẵng có thể thỏa sức lựa chọn mẫu CV phù hợp nhất với bố cục và nội dung chuyên nghiệp. Bạn có thể tải và sử dụng mẫu CV một cách miễn phí, cũng như ứng tuyển trực tiếp cho các vị trí việc làm trên trang web. Bên cạnh đó, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo trong quá trình ứng tuyển giúp hệ thống tiếp nhận và phân tích CV một cách chi tiết, gửi hồ sơ đến nhà tuyển dụng một cách hiệu quả. Đơn vị tuyển dụng sẽ nhận được thông báo qua Chat hoặc email và có thể liên hệ với ứng viên mời phỏng vấn.

+ Luôn sẵn sàng hỗ trợ ở bất kỳ đâu, bất kỳ khi nào

Với vai trò là trang web uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, timviec365.vn cam đảm bảo hỗ trợ ứng viên với mọi vấn đề liên quan đến hồ sơ, tìm việc và trả lời câu hỏi bất kỳ vào mọi thời điểm 24/24, kể cả trong những ngày lễ, Tết.

Với những tính năng thuận tiện, timviec365.vn thực sự là người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp ứng viên tìm kiếm việc làm hiệu quả nhất. Hãy tạo CV ngay để nhanh chóng tìm được cơ hội việc làm tốt với Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Kỹ Thuật Viễn Thông Hà Nội Chi Nhánh Đà Nẵng và các phúc lợi hấp dẫn.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng