- Soạn thảo các văn bản theo yêu cầu của lãnh đạo;
- Đánh máy (tốc ký), photo các tài liệu theo yêu cầu;
- Nhận văn bản đến, phân loại, mở bì và đóng dấu đến;
- Trình ký văn bản đến Lãnh đạo xem xét và ký bút phê, đăng ký, chuyển giao văn bản đến các đơn vị liên quan theo chỉ đạo của lãnh đạo;
- Lập và bảo quản các sổ đăng ký văn bản đến, sổ chuyển giao đến các đơn vị;
- Kiểm tra thể thức, ghi sổ và trình ký, đóng dấu vào các văn bản đi và các văn bản liên quan khác của đơn vị;
- Sắp xếp, bảo quản và lưu trữ văn bản đi, đến theo đúng quy định hiện hành;
- Lập và bảo quản các sổ đăng ký văn bản đi, sổ chuyển giao văn bản đi của các đơn vị;
- Hoàn chỉnh các bản lưu văn bản, phân loại tài liệu theo hạng mục, loại văn bản, năm phát hành văn bản;
- Bảo quản con dấu đảm bảo không mất mát, biến dạng và bảo mật;
- Kiểm tra thể thức trình bày, chữ ký trên các văn bản, tài liệu và đóng dấu, vào sổ theo dõi đúng quy định;
- Thực hiện việc tiếp nhận, phân phát báo, tạp chí, thư từ ... do bưu điện chuyển đến, chuyển đi cho các đơn vị liên quan.
Chia sẻ
Bình luận