1 / Công việc IT:
- Quản lý công tác bảo mật thông tin và công tác IT toàn Công ty.
- Quản lý phần cứng: Máy tính, ... hệ thống camera, hệ thống điện thoại IP tại các khu vực.
- Trực tiếp, phối hợp với các ủy viên Ban IT hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa, khắc phục lỗi các thiết bị văn phòng Hà Nội và các chi nhánh: Máy tính, Máy in, Máy Scan, Hệ thống mạng, Wifi, Modem, Sever, Điện thoại, IP, Email, ..... đảm bảo hoạt động ổn định.
- Theo dõi, kiểm tra lưu trữ file mềm trên Server gọn gàng, đúng quy định.
- Cấp / thu hồi tài khoản: Mail, Zalo, Server, Fdrive, ....
- Là đầu mối tiếp nhận sự cố và hỗ trợ khắc phục từ các phòng ban tại các khu vực.
- Chịu trách nhiệm chuẩn bị máy và đảm bảo đường truyền ổn định phục vụ cho việc họp, meeting, phỏng vấn, ... tại văn phòng.
- Báo cáo công việc IT hằng ngày, hằng tháng tới Ban Giám đốc.
2 / Công tác quản lý phần mềm CRM, phần mềm Fdrive và phần mềm khác:
- Cấp phát, thu hồi, phân quyền cho các tài khoản liên quan đến nhân sự chuyên môn, phòng ban.
- Quản lý hoạt động ổn định phần mềm quản lý khách hàng CRM (sẽ được đào tạo).
3 / Làm việc với NCC:
- Quản lý các dịch vụ thuê ngoài: Server, Mail Server, Internet, Tên miền....
- Làm việc với NCC, đàm phán, ký kết, gia hạn các hợp đồng: HD, cung cấp phần mềm, server, ...
- Khắc phục lỗi phần mềm trong quá trình hoạt động.
4 / Làm việc nội bộ:
- Đào tạo, training các tính năng mới cho toàn Công ty.
- Kiểm tra lại nhân sự mới khi Ủy viên đào tạo xong.
- Phối hợp với Pv. Nhân sự lưu trữ dữ liệu định kỳ.
- Tiếp thu các ý kiến, đóng góp của nhân sự trong quá trình sử dụng.
Chia sẻ
Bình luận