Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Kiên Giang
Kiên Giang
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY NICESPACES

Việc Làm Buổi tối Thêm Theo Giờ Lương 6-10 Triệu một tháng

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 13.000.000 VNĐ

Kiên Giang

CÔNG TY NICESPACES

Ngành nghề:Y tế - Dược

Lĩnh vực: Điều Dưỡng

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 13.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 4926

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 13.000.000 VNĐ

Kiên Giang

CÔNG TY NICESPACES

Ngành nghề:Y tế - Dược

Lĩnh vực: Điều Dưỡng

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 13.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 4926

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng trực tuyến giúp người tìm việc loại bỏ toàn bộ khoảng cách với đơn vị tuyển dụng và nhanh chóng tiếp cận với cơ hội việc làm tốt, tiềm năng phát triển cao ngay tại nhà chỉ với vài cú click chuột. Timviec365.vn - HR tech chuyên cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng, chất lượng cho ứng viên nhờ vào ứng dụng công nghệ là một trong những đại diện tiêu biểu nhất. Đây hứa hẹn sẽ là cánh tay mở rộng giúp bạn sớm tìm kiếm công việc mơ ước, đặc biệt là trong lĩnh vực việc làm đang có cơ hội phát triển cao như Việc Y tế - Dược. Là người yêu thích công việc Y tế - Dược, đừng bỏ lỡ VIỆC LÀM BUỔI TỐI THÊM THEO GIỜ LƯƠNG 6-10 TRIỆU MỘT THÁNG tại CÔNG TY NICESPACES trên timviec365. Tại CÔNG TY NICESPACES, bạn cũng có thêm 10 Việc làm Nhân Viên Online làm Thêm lương Hơn 10củxxxxx, Nhân Viên Làm Thêm Cho Kho Nhập Đơn Hàng Lương hơn 10 Củ, học sinh và công nhân phổ thông việc làm thêm lương 10 triệumột tháng, Nhận công việc nhập liệu trực tuyến tại nhà ngay hôm nay Lương hơn 10 Triệu Tháng, Tuyển dụng 12nhân viên nhập liệu làm them hè lương hơn 7-9 Triệu Tháng, Học sinh làm hè thêm nhập liệu trực tuyến lương hơn 3-5 triệu một tuần, Nhập liệu trực tuyến tại nhà - cơ hội thu nhập cao, Nhân viên nhập liệu - làm việc Part Time lương Hơn 9 Triệu Tháng Uy tín Lương Nhận Tuần, Nhân Viên Làm them Nhập Liệu Nộp đơn ngay - Lương hơn 10triệu tháng, Tuyển dụng 12nhân viên nhập liệu part-time lương hơn 10 triệu Tháng hấp dẫn khác đang chờ đón và đợi bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu những sự chọn trước đó vẫn chưa thuyết phục bạn, hãy nhấn vào danh sách việc bán hàng nổi bật nhất tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và nộp đơn cho nhiều công việc chất lượng cao

Khi đến với timviec365.vn, ứng viên sẽ được tiếp cận với nhiều việc làm chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên cả nước. Các thông tin tuyển dụng luôn được cập nhật thường xuyên để giúp ứng viên trong việc lựa chọn việc làm Y tế - Dược phong phú. Đặc biệt, Timviec365 đứng đầu trong việc áp dụng công nghệ để hỗ trợ tìm kiếm việc làm, giúp ứng viên dễ dàng tiếp cận với các công việc chất lượng thông qua việc sử dụng bộ lọc việc làm phù hợp. Với danh sách tuyển dụng được tạo ra bởi AI365, ứng viên có thể tiết kiệm thời gian tìm kiếm việc làm trực tuyến và tăng cường khả năng ứng tuyển thành công.

+ Lập hồ sơ ứng tuyển không thu phí, chất lượng chuyên nghiệp

Ngoài việc có cơ hội tiếp cận với nhiều công việc chất lượng trên platform timviec365.vn, ứng viên cũng được hỗ trợ miễn phí trong việc tạo CV và hồ sơ xin việc. Có hơn 3500 mẫu CV online đẹp và đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung, bố cục chuẩn chuyên gia giúp bạn sở hữu CV ấn tượng chỉ trong vài phút. Ngoài CV, còn có nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và các biểu mẫu khác để ứng viên lựa chọn và bổ sung cho hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng liên kết với các nhà tuyển dụng

Đặc biệt, qua việc sử dụng tính năng chat365, các ứng viên khi tìm việc trên trang timviec365.vn hiện có thể nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ tư vấn trực tuyến mọi lúc, mọi nơi không chỉ để giải đáp thắc mắc mà còn có thể tự mình liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng qua tính năng chat ngay. Họ có thể thảo luận về công việc, nhận thông tin JD một cách riêng tư trên hệ thống chat độc quyền trên timviec365.vn mà không tốn phí.

Do đó, trang web timviec365.vn chính là nơi đáng tin cậy giúp người tìm việc nhanh chóng đạt được công việc tốt nhất. Hãy tạo hồ sơ và nộp đơn ngay để sở hữu công việc lý tưởng ngay.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng