Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Độ tuổi

Cập nhật

Tuyển dụng việc làm Marketing-PR tại quảng ninh mới nhất

Tìm thấy 0 việc làm

Hãy để nhà tuyển dụng tìm thấy bạn

Tải hồ sơ của bạn lên

Tra cứu lương "Marketing-PR" tại Quảng Ninh

Lương trung bình:

TRA CỨU LƯƠNG tại đâybiểu đồ ước tính lương

Tổng hợp mức lương "Marketing-PR" tại Quảng Ninh

    So sánh lương của bạn với đồng nghiệp

    SO SÁNH LƯƠNG tại đâybiểu đồ ước tính lương


     

    1. Những điều kiện phát triển việc làm marketing - pr tại Quảng Ninh

    1.1. Kinh tế - nền tảng vững chắc của việc làm Marketing – Pr tại Quảng Ninh

    Tỉnh Quảng Ninh được xác định là một tỉnh trọng điểm về kinh tế, đồng thời nắm giữ vai trò đầu tàu trong vùng kinh tế trọng điểm thuộc vùng phía Bắc. Không những vậy, nơi đây còn là một trong 4 trung tâm lớn về du lịch trên toàn quốc nhờ có vinh Hạ Long được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới.

    Tỉnh Quảng Ninh hội tụ đầy đủ mọi điều kiện thuận lợi thúc đẩy sự phát triển kinh tế và xã hội vô cùng quan trọng trong suốt tiến trình công nghiệp hóa hiện đại hóa của toàn đất nước Việt Nam. Thêm nữa, tỉnh lại có được nhiều khu kinh tế vô cùng phát triển, có trung tâm thương mại Móng Cái chính là một đầu mối giao thương của hai nước Việt Nam và Trung Quốc cũng như nhiều nước khác trong khu vực.

    Trải qua nhiều năm nỗ lực vươn mình, tỉnh Quảng Ninh có tốc độ tăng trưởng đạt mức ổn định và tăng dần đều. Do đó được xếp vào nhóm 5 địa phương dẫn đầu về ngân sách trong toàn quốc.

    1.2. Thương mại tạo tiền đề để việc làm marketing – pr tại Quảng Ninh giữ vững “tinh thần” phát triển

    Từ những hoạt động mạnh mẽ trong nền kinh tế và thành tựu to lớn đạt được trong suốt nhiều  năm qua thì tỉnh Quảng Ninh chính là địa bàn có tiềm năng lớn trong việc phát triển hoạt động thương mại và dịch vụ. Trong đó có thể nói, những hoạt động thương mại được đẩy mạnh nhiều hơn cả chính là thương mại qua đường biển và thương mại qua biên giới.

    Do đó, ngành thương mại đang ngày càng nắm giữ những vai trò hết sức quan trọng trong việc chuyển dụng cơ cấu kinh tế của tỉnh nhà. Tốc độ tăng trưởng bình quân của tỉnh đã đạt tốc độ  hơn 13% hàng năm và cao hơn tốc độ tăng trưởng của ngành kinh tế. 

    Trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh đã không ngừng nỗ lực tạo ra nhiều bước tiến đột phá và trở thành tỉnh vươn lên dẫn đầu về việc đổi mới các mô hình tăng trưởng trong toàn cả nước, thực hiện việc chuyển đổi các phương thức từ “nâu” sang “xanh”. Có thể nói có rất nhiều giải pháp về sáng tạo điều hành và các dự án trọng điểm đã được triển khai nhằm mục đích tạo động lực để đưa tỉnh bứt phá phát triển một cách toàn diện, hình thành ngành dịch vụ chuyên nghiệp, chiếm mức tỉ trọng cao trong cơ cấu nền kinh tế.

    Theo đó, ngành thương mại nội địa đã có được những thành tựu phát triển mạnh mẽ cả về chất lượng lẫn số lượng khi mở rộng mô hình kinh doanh hoạt động ở cả ba khu vực : miền núi, thành thị và nông thôn. Đồng thời, các hệ thống chợ các loại (I, II) và các trung tâm tài chính, thương mại, ngân hàng đều có sự phát triển ảnh hưởng theo.

    Điều kiện phát triển việc làm marketing - pr tại Quảng Ninh

    Điều kiện phát triển việc làm marketing - pr tại Quảng Ninh

    Từ những con số thống kê đến từ Sở Công Thương thì tính đến thời điểm hiện tại, tỉnh Quảng Ninh đã cán mốc thành lập được gần 150 chợ bao gồm các chợ từ hạng 1 đến chợ hạng 3. Về căn bản thì các chợ đều đã được xây dựng đầu tư kiên cố. Hoạt động kinh doanh tại các chợ tỉnh Quảng Ninh đều ở mức tương đối ổn định với nguồn hàng phong phú, đa dạng.

    Phát triển song song với các chợ thương mại thì hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị ở trên địa bàn tỉnh cũng đã được tăng cường đẩy mạnh phát triển. Nhằm mục đích thu hút đầu tư trong lĩnh vực này, tỉnh đã đẩy mạnh hoạt động marketing – pr   và tạo điều kiện tốt nhất về mặt bằng cùng các thủ tục hành chính. Kết quả đạt được, trên địa bàn tỉnh đã có 27 siêu thị, trong đó có 6 siêu thị xếp vào hạng 1, 4 siêu thị ở cấp độ hạng 2, còn lại là siêu thị hạng 3, cùng với 5 trung tâm thương mại lớn.

    Ngoài ra, tỉnh Quảng Ninh đã hình thành một hệ thống với hơn 30 trung tâm và cửa hàng, các địa điểm giới thiệu, trưng bày sản phẩm. Nhờ có hoạt động mạnh mẽ của Marketing – pr mà những sản phẩm của tỉnh không những được biết đến bởi chính những người tiêu dùng trong tỉnh mà còn có sức quảng bá mạnh mẽ đến cả những người tiêu dùng ở khắp mọi miền và cả du khách nước ngoài biết đến. Ghẹ lột Móng Cái, gốm sứ Quang Vinh, ngọc trai Hạ Long,... đều là những sản phẩm nổi tiếng và vang xa dưới tác động tích cực từ hoạt động việc làm Marketing – pr tại Quảng Ninh.

    1.3. Du lịch Quảng Ninh góp phần thúc đẩy việc làm Marketing – pr phát triển vượt trội

    Nhắc tới Quảng Ninh là chúng ta nhắc đến một trung tâm du lịch lớn hàng đầu của Việt Nam, bởi đây là một tỉnh vô cùng giàu tiềm năng về du lịch với việc sở hữu nhiều danh thắng hấp dẫn, nổi tiếng khắp mọi miền. Để đưa ngành du lịch phát triển và trở thành điểm hẹn lý tưởng cho du khách gần xa, chắc chắn những hoạt động Marketing càng phải được chú trọng đẩy mạnh, tăng cường giá trị hơn nữa.

    Nhìn lại những thành tựu đã đạt được trong giai đoạn trước, tỉnh Quảng Ninh đã chứng tỏ tiềm năng đáng ấn tượng của mình khi thu hút được gần 10 triệu lượt khách du lịch đến đây, trong số đó, số lượt khách du lịch quốc tế tăng vọt với con số đáng ngưỡng mộ trong năm 2017. Điều đó đã góp phần giúp tăng tỉ trọng ngành dịch vụ lên tới 41,2% ở trong toàn bộ cơ cấu ngành kinh tế và tạo nền móng vững chắc cho hoạt động marketing – pr tại tỉnh Quảng Ninh.

    Đây chính là những điều kiện cơ bản thúc đẩy ngành Marketing – pr phát triển vượt trội, không chỉ tạo ra nguồn công ăn việc làm hấp dẫn cho người lao động mà còn tạo ra những sức hút vô cùng hấp dẫn và mạnh mẽ để kêu gọi người lao động về đây cống hiến, xây dựng ngành marketing nói riêng và tỉnh Quảng Ninh nói riêng.

    2. Nhu cầu tìm việc và tuyển dụng vị trí Marketing – pr tại Quảng Ninh

    Việc làm Marketing – pr hiện nay đang là một trong số ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng lớn nhất. Theo như những con số thống kê mỗi năm thì gần 50% thông tin tuyển dụng ngày nay dành cho các vị trí thuộc lĩnh vực marketing – pr và quảng cáo bao gồm các vị trí cụ thể như:

    • Marketing online
    • Nhân viên Digital Marketing (Seo – Google Adwords)
    • Nhân viên quảng cáo
    • Nhân viên nghiên cứu thị trường
    • ...

    Mỗi vị trí trên đều có cơ hội nhận từ 400 đến 600 USD/tháng tại Quảng Ninh, đặc biệt ở những khu vực tập trung nguồn vốn đầu tư nước ngoài. Với riêng các cấp quản lý thì mức thu nhập của họ còn ở con số vô cùng hấp dẫn, hơn 1000 USD/tháng.

    Nhu cầu tìm việc và tuyển dụng vị trí Marketing – pr tại Quảng Ninh

    Nhu cầu tìm việc và tuyển dụng vị trí Marketing – pr tại Quảng Ninh

    Như vậy, những con số biết nói đầy hấp dẫn trên đã giúp cho lĩnh vực việc làm Marketing – PR thu hút rất nhiều nguồn nhân lực về với Quảng Ninh để tìm việc làm Marketing tại Hạ Long, Quảng Ninh và các địa điểm khác trên địa bàn tỉnh, nhất là đối với những bạn trẻ yêu thích sự sáng tạo và có tác phong, phong thái năng động. Vậy đi sâu tìm hiểu vào từng chi tiết hơn nữa, chắc hẳn các bạn sẽ thấy được rất nhiều cơ hội việc làm dành cho bản thân mình.

    3. Những việc làm phổ biến trong ngành Marketing – pr tại Quảng Ninh

    3.1. Việc làm marketing – pr khách sạn tại Quảng Ninh

    Những người nhân viên làm ở vị trí Marketing – pr khách sạn sẽ tham gia vào các hoạt động xây dựng các kế hoạch marketing cho khách sạn đó, xây dựng nhiều chiến lược nhằm mục đích quảng cáo dịch vụ theo hình thức online và offline, quảng bá thương hiệu, xây dựng dữ liệu, quản trị website,... Vậy nếu tham gia vào vị trí việc làm này, bạn cần gì và sẽ được gì?

    Những nhiệm vụ hàng ngày của việc làm marketing – pr khách sạn tại Quảng Ninh

    - Quảng bá thương hiệu và giới thiệu các dịch vụ khác trong khách sạn

    • Xây dựng và triển khai kế hoạch về việc nghiên cứu thị trường đối với mức độ nhận diện thương hiệu khách sạn, dịch vụ đặc trưng
    • Phối hợp cùng nhân viên lên các chiến lược ngắn hạn và dài hạn như các chương trình PR, khuyến mại, chương trình quà tặng tri ân khách hàng,... sao cho phù hợp với chiến lược kinh doanh khách sạn
    • Thực hiện những công việc về thiết kế thuộc vào các nhiệm vụ của nhân viên marketing điển hình như cataloge, thiết kế banner, tờ gấp, hồ sơ công ty,...
    • Viết bài marketing – quảng cáo, chụp hình cho những chương trình quảng cáo tại khách sạn
    • Triển khai, giám sát quá trình trình thực hiện hoạt động

    - Tham gia vào việc xây dựng và tiến hành thực hiện những chiến dịch quảng cáo

    • Tiến hành nghiên cứu và nắm bắt những xu hướng của thị trường nhằm thể hiện những chiến dịch quảng cáo phù hợp nhất
    • Đề xuất ý kiến trao đổi dịch vụ và quảng cáo chéo những thương hiệu khách sạn đã có uy tín
    • Đề xuất ra những kênh quảng cáo có sự phù hợp đối với mọi kế hoạch PR của khách sạn
    • Cùng nhà cung cấp triển khai chương trình quảng cáo theo ngân sách đã được phê duyệt

    - Tham gia vào việc xây dựng và triển khai kế hoạch của những chương trình marketing online

    • Là người phối hợp với nhân viên để lên kế hoạch marketing online sao cho phù hợp với xu hướng thị trường hiện tại
    • Phụ trách quản trị, khai thác có hiệu quả các kênh mạng xã hội, kênh truyền thống như các groud trên facebook, fanpage, zalo, blog,...
    • Cập nhật thông tin khách hàng, giải đáp những vướng mặc của họ ở trên những kênh truyền thông online
    • Thường xuyên nắm bắt những ý kiến phản hồi của khách đối với chất lượng dịch vụ khách sạn để kịp thời đưa ra các điều chỉnh phù hợp nhất

    - Quản lý data khách hàng, thực hiện chăm sóc khách hàng thường xuyên

    • Cập nhật dữ liệu của khách hàng một cách thường xuyên trên hệ thống quản lý của khách sạn
    • Lên chương trình cho hoạt động chăm sóc khách hàng theo định kỳ, phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện thu thập thông tin phản hồi từ khách

    - Quản lý website

    • Xây dựng website khách sạn theo những hình thức bắt mắt cùng nội dung phong phú nhất
    • Cập nhật thường xuyên những nội dung website mới cho khách sạn
    • Lên kế hoạch để quảng bá cho website khách sạn

    - Những nhiệm vụ khác

    • Thống kê dữ liệu, phân tích và dự báo thị trường của hoạt động kinh doanh
    • Theo dõi định kỳ những chương trình hoạt động marketing của những khách sạn đối thủ
    • Làm báo cáo về hiệu quả của hoạt động marketing được thực hiện, báo cáo định kỳ theo quy định

    Yêu cầu về trình dộ học vấn, kỹ năng

    Để đảm dương thật tốt việc làm marketing khách sạn thì nhà tuyển dụng khách sạn tại Quảng Ninh đều đưa ra yêu cầu tối thiểu nhất dành hco các bạn đã tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, khối ngành kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan. Theo đó, bạn cần đảm bảo:

    • Có kinh nghiệm về việc làm nhân viên Digital Marketing tại Quảng Ninh, lĩnh vực Event, Media
    • Khả năng sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
    • Sử dụng tốt khả năng tiếng Anh, ngoài ra nếu có thể biết thêm ngoại ngữ khác sẽ được ưu tiên trong tuyển dụng
    • Ngoại hình tốt, giao tiếp giỏi, có khả năng giải quyết tình huống một cách chuyên nghiệp, tác phong làm việc nhanh nhẹn
    • Khả năng sáng tạo, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, chịu áp lực công việc tốt vì thường xuyên phải tăng ca

    Cơ hội việc làm Marketing khách sạn

    Đối với vị trí Marketing khách sạn, mức lương sẽ giao động trong khoảng 8 đến 12 triệu đồng tùy thuộc vào quy mô công việc và yêu cầu cụ thể trong công việc. Hiện tại ở Quảng Ninh có rất nhiều khách sạn tuyển dụng vị trí việc làm Marketing khách sạn như Khách sạn Mường Thanh, khách sạn Sài Gòn Hạ Long.

    Những việc làm phổ biến trong ngành Marketing – pr tại Quảng Ninh

    Những việc làm phổ biến trong ngành Marketing – pr tại Quảng Ninh

    3.2. Việc làm Marketing Online tại Quảng Ninh

    Diamond Invest Holdings chính là một đơn vị hoạt động về mảng tư vấn chiến lược, phát triển hệ thống cho dự án Hạ Long Bay. Công ty luôn có nhu cầu tuyển dụng số lượng lớn và thường xuyên vị trí việc làm marketing online tại Quảng Ninh. Khi tham gia ứng tuyển việc làm tại đây thì bạn cần đọc kỹ các yêu cầu công việc để có một sự chuẩn bị tốt nhất cho hoạt động ứng tuyển được thành công.

    Mô tả việc làm Marketing online

    • Đảm nhận quyền quản trị fanpage tại công ty
    • Chạy quảng cáo cho các kênh Facebook, Google dựa theo kế hoạch của chiến dịch truyền thông

    Yêu cầu ứng tuyển

    • Ứng viên có kinh nghiệm trong việc xây dựng cũng như quản lý website
    • Có những hiểu biết phong phú về mảng mạng xã hội bao gồm có Google , Facebook,...
    • Có kiến thức và sự hiểu biết tốt về Google Adword
    • Khả năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập tốt
    • Có tính cách trung thực, tác phong làm việc nhiệt tình, phong thái làm việc năng động
    • ...

    Bài viết này chính là những gợi ý rõ ràng, thiết thực nhất nhằm giúp chúng ta có được những hướng tìm việc làm marketing – pr tại Quảng Ninh hấp dẫn nhất. Hy vọng các bạn sẽ sớm thành công.


    Xem thêm

    Liên hệ qua skype