Tuyển dụng, tìm việc làm Tiếp thị - Quảng cáo tại Nam Định tháng 4/2024 (0 Việc làm)
Mẫu CV Tiếp thị - Quảng cáo đẹp nhất (xem tất cả mẫu CV)
AI365: Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng
Tải CV từ máy tính của bạnAI365: CÓ VIỆC SIÊU TỐC
CẬP NHẬT CV NHANH - BẬT ĐÈN XANH CHO NHÀ TUYỂN DỤNG
Tải CV từ máy tính của bạnĐịa điểm
Công ty
Nhắc đến Nam Định là nhắc đến mảnh đất mang trong mình nhiều nét đẹp truyền thống văn hóa dân tộc vẫn được lưu giữ trọn vẹn đến ngày nay. Nhắc tới Nam Định cũng là nhắc đến mảnh đất với truyền thống hiếu học đáng ngưỡng mộ, đồng thời cũng cho ta gợi nhớ về quê hương của những vị vua vĩ đại dòng họ Trần trong lịch sử dân tộc Việt Nam. Và nhắc đến Nam Định cũng chính là nhắc đến quê hương mà những ngành nghề đầu tiên ở nước ta cả truyền thống lẫn hiện đại đã bắt đầu từ đây, trên chính mảnh đất tươi đẹp trù phú này. Và một trong số những viên gạch đầu tiên được đặt xuống xây dựng và hỗ trợ cho nền móng kinh tế nơi đây chính là ngành tiếp thị quảng cáo. Vậy trên chính mảnh đất thân thuộc này, việc làm tiếp thị quảng cáo phát triển ra sao? Cơ hội nghề nghiệp của ngành nghề này như thế nào? Hãy cùng Timviec365.vn tìm hiểu về việc làm tiếp thị quảng cáo tại Nam Định bạn nhé!
1. Những nhân tố tác động đến việc làm tiếp thị quảng cáo tại Nam Định
Quảng cáo có lịch sử ra đời từ rất sớm, hàng ngàn năm trước con người ta đã biết làm quảng cáo bằng những thức sơ khai nhất với những mục đích cũng vô cùng sơ khai đó là để bán hàng, để tạo uy tín cá nhân và để thực hiện các mục đích chính trị hay các mục đích quân sự. Tiếp thị ra đời sau quảng cáo, tuy vậy tiếp thị và quảng cáo sớm trở thành cặp bài trùng hoàn hảo song hành cùng nhau, hỗ trợ nhau trên con đường phát triển thương hiệu và doanh nghiệp.
So với các nước khác trên thế giới, ngành tiếp thị quảng cáo ở nước ta xuất hiện muộn hơn, nguyên nhan của điều này là do nhiều yếu tố tác động từ đặc điểm văn hóa chính trị, nguyên nhân do chiến tranh hay do một số nhân tố khác. Với Nam Định, nơi đây được xem là một trong những tỉnh mà ngành tiếp thị quảng cáo đã đặt những viên gạch nền móng đầu tiên trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam.
Nguyên nhân của điều này vì lẽ Nam Định là một trong những tỉnh đầu tiên tại Bắc Kỳ mà thực dân Pháp xác định xây dựng nhà máy công nghiệp nhẹ mà tiêu biểu nhất bấy giờ chính là nhà máy dệt Nam Định. Đây cũng là nơi thực dân Pháp cho xây dựng tương đối nhiều công trình công cộng nổi tiếng mà đến ngày nay còn tồn tại mà nổi bật nhất phải kể tới trường Chuyên Lê Hồng Phong. Những chính sách khai thác thuộc địa của thực dân Pháp dù tốt dù xấu cũng đã để lại một số hệ quả sau này mà một trong số đó chính là nền móng của ngành tiếp thị quảng cáo nơi đây.
Ngày nay, tiếp thị quảng cáo Nam Định đã và đang từng bước thay đổi bộ mặt của mình trong thời đại mới, thời đại của khoa học công nghệ. Những hình thức quảng cáo tiếp thị sơ khai truyền thống dần được thay thế bởi những cách thức đa dạng hơn. Tiếp thị quảng cáo đã đóng góp một phần không nhỏ trong sự phát triển kinh tế chung của tỉnh, đồng thời giảm sức ép về việc làm cho lao động trên địa bàn tỉnh.
1.1. Tác động từ điều kiện con người, văn hóa xã hội, chính sách phát triển, …
1.1.1. Nắm rõ nhu cầu con người văn hóa xã hội là cách thức để tiếp thị quảng cáo vững mạnh
Tất cả mọi hoạt động tiếp thị quảng cáo hay marketing đều nằm trong phạm vị xã hội cụ thể với một nền văn hóa cụ thể, những chính sách phát triển cụ thể. Nhìn chung tiếp thị quảng cáo tại khu vực nào thì bắt buộc phải đáp ứng được nhu cầu cũng như yêu cầu về văn hóa xã hội dân cư con người ở khu vực đó.
Điều này gần như một lợi thế rất lớn của mảnh đất Nam Định vì vốn dĩ nơi đây được biết đến là mảnh đất “nhân tài đất kiệt”, là quê hương của dòng họ Trần – một trong những dòng họ đế vương trong lịch sử Việt Nam – đồng thời nơi đây còn được biết đến là mảnh đất với truyền thống văn hóa lâu đời, truyền thống hiếu học, … Một nền tảng văn hóa chính là nhân tố tác động mạnh mẽ đến trình độ dân trí của con người cũng như tác động mạnh mẽ đến các hành vi cơ bản của con người. Những quan niệm về hệ thống các giá trị, quan niệm truyền thống, các chuẩn mực hành vi, quan niệm về niềm tin chính là một trong những nhân tố quan trọng tác động đến quảng cáo tiếp thị và nội dung của tiếp thị quảng cáo. Điều này giống như việc khi bạn thiết kế quảng cáo cho các quốc gia Trung Đông bạn không thể thiết kế những cô gái nóng bỏng mặc bikini trong nội dung của mình, điều đó đi ngược lại văn hóa Hồi Giáo vốn đã che kín mặt từ đầu đến chân của họ.
Nằm ở khu vực đồng bằng sông Hồng, dâm cư nơi đây chủ yếu là người dân tộc kinh với các tôn giáo chính là Phật Giáo, Đạo Tin Lành, Hồi Giáo, Đạo Cao Đài, … nhìn chung văn hóa khá đa dạng và tưởng chừng sẽ là bài toán khó cho ngành tiếp thị quảng cáo. Tuy nhiên, bạn sẽ nhìn thấy một nét đặc trưng tiêu biểu trong đặc điểm văn hóa nơi đây đó chính là thống nhất trong đa dạng. Dù đa dạng về tôn giáo tín ngưỡng hay dân tộc thì dân cư Nam Định đều giữa cho mình gần như trọn vẹn đặc điểm văn hóa dân tộc, văn hóa Á Đông. Chính vì điều này giúp cho các nhà quảng cáo tiếp thị tương đối dễ dàng trong việc tiếp cận và phát triển nội dung của mình. Mặc dù vậy những người làm trong ngành tiếp thị quảng cáo vẫn phải biết những đặc điểm riêng biệt để tránh những đụng chạm cá nhân không mong muốn.
Theo điều tra dân số mới nhất Nam Định có khoảng 1,86 triệu dân với mật độ trung bình khoảng 1,196 người/ km vuông, con số này tương đối dày, và cao hơn so với mật độ dân số của thành phố Đà Nẵng và Cần Thơ. Với mật độ dân số như vậy doanh nghiệp tiếp thị quảng cáo sẽ dễ dàng xác định được quy mô về nhu cầu mua hàng cũng như sự đa dạng về hàng hóa. Nhìn vào những con số cụ thể kia, có thể thấy rằng, Nam Định có thị trường tiêu thụ hàng hóa tương đối rộng lớn và đa dạng là điều kiện thuận lợi đề ngành quảng cáo tiếp thị nơi đây phát triển.
Thêm vào đó, đa phần dân cư Nam Định đều trong độ tuổi lao động, trong đó độ tuổi từ 18 đến 35 tuổi chiếm tỷ lệ cao hơn cả, đây được xem là nguồn khách hàng tiềm năng đối với ngành tiếp thị quảng cáo nơi đây. Đặc biệt khi tổng thu nhập bình quân đầu người trên địa bàn tỉnh đã tăng lên đáng kể qua các năm, trên toàn tỉnh gần như không còn hộ nghèo hay hộ cận nghèo đây được xem là dấu hiệu khả quan của kinh tế Nam Định và cũng chính là động lực để phát triển chung của ngành tiếp thị quảng cáo nơi đây.
Bên cạnh đó, những chính sách hỗ trợ thúc đẩy kinh tế của Tỉnh cũng đã gián tiếp tạo một môi trường kinh doanh thuận lợi, dễ dàng cho ngành tiếp thị quảng cáo nơi đây. Hệ thống các quy định của pháp luật trong việc hỗ trợ doanh nghiệp vay vốn, mở cửa chính sách kinh doanh, thu hút vốn đầu tư nước ngoài, … đã tạo động lực thúc đẩy ngành quảng cáo tiếp thị nơi đây phát triển nhằm đáp ứng những nhu cầu thông tin cơ bản của người dân cũng như đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp trong việc quảng bá sản phẩm đến nhan gần hơn với người tiêu dùng.
1.1.2. Công nghệ thông tin và ngành tiếp thị quảng cáo Nam Định
Theo chỉ thị mới nhất từ việc ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hoạt động hành chính của tỉnh Nam Định cũng như trong đời sống hàng ngày của dân cư nơi đây, công nghệ thông tin đã từng bước lấn sâu vào cuộc sống của người dân. Sự xâm nhập mạnh mẽ của công nghệ thông tin này chính là nhân tố quan trọng để ngành tiếp thị quảng cáo Nam Định phát triển. Vì lẽ thông qua những công cụ thông minh này mà quảng cáo tiếp thị đã đến nhanh hơn gần hơn với người tiêu dùng.
Điều này bạn có thể thấy rõ trong cuộc sống hiện tại, không chỉ ở Nam Định mà rất nhiều nơi khác, người ta thường trực cầm điện thoại hay máy tính bảng bên mình để bất kỳ lúc nào họ cũng có thể lướt, trượt xem và tra cứu thông tin hay để giải trí. Điều này chính là cơ hội mà những nhà tiếp thị quảng cáo đã nắm bắt để làm sao cho sản phẩm của mình dễ dàng xuất hiện trước mắt người tiêu dùng dù họ có muốn hay không.
Có thể nói, ảnh hưởng của công nghệ thông tin đến hoạt động kinh doanh nói chung và hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực tiếp thị quảng cáo nói riêng là rất lớn. Công nghệ thông tin đã từng bước quy định cách thức hoạt động chung của doanh nghiệp cùng với cách thức tiếp cận thông tin, trao đổi hàng hóa của khách hàng và toàn bộ những thay đổi chung trong nền kinh tế. Chính vì vậy, việc tận dụng những tiềm năng công nghệ thông tin chính là điều kiện quan trọng để doanh nghiệp sử dụng hình thức tiếp thị quảng cáo để đưa sản phẩm của mình đến gần hơn với người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh cũng như với người dùng các tỉnh lân cận. Công nghệ thông tin đã gần như mở ra một cách cổng mới trong sự phát triển kinh tế Nam Định cũng như sự phát triển của ngành tiếp thị quảng cáo nơi đây.
Cuối cùng bên cạnh công nghệ thông tin, sự cạnh tranh lẫn nhau giữa những chính những doanh nghiệp kinh doanh trên lĩnh vực tiếp thị quảng cáo này đã từ tạo động lực để họ hoàn thiện mình hơn, cũng chính là điều kiện giúp cho ngành tiếp thị quảng cáo tại Nam Định phát triển hơn nữa.
1.2. Nhu cầu khách hàng và hành vi mua sắm tác động đến ngành tiếp thị quảng cáo
Một trong những nhân tố quan trọng nữa đó chính là nhu cầu mua hàng của dân cư Nam Định. Về nhu cầu khách hàng này có ba mức độ chính là nhu cầu về tự nhiên, khả năng thanh toán và nhu cầu mong muốn sở hữu sản phẩm nào đó.
Trong đó nhu cầu tự nhiên phản ánh nhu cầu chung, cơ bản của con người trong mua sắm hàng hóa. Với nguồn dân cư đông đã giúp nhu cầu tự nhiên nơ đây nhiều không kém. Thêm vào đó là tác động từ sự đa dạng về văn hóa đã làm cho những nhu cầu tự nhiên này cũng vì thế mà đa dạng không kém. Nhu cầu tự nhiên của người dân Nam Định được phản ảnh chung từ sự cần thiết mua sắm những vật dụng hàng ngày nào đó, nắm bắt những nhu cầu tự nhiên cũng chính là cách thức để thiết kế cũng như phát triển các ý tưởng tiếp thị quảng cáo đánh vào nhu cầu chung của con người.
Tiếp theo là khả năng thu nhập chính là khả năng mua sản phẩm, nhu cầu này sẽ ảnh hưởng đến định hướng sản phẩm cũng như định hướng các tính năng của sản phẩm. Rằng đó là dòng sản phẩm cao cấp hay sản phẩm tầm trung, thứ cấp, … Ngoài ra còn là mong muốn giá trị và chất lượng của sản phẩm để tiếp thị quảng cáo có thể đánh vào trọng tâm mà đáp ứng nhu cầu này.
Nhìn chung, với đặc điểm dân cư, văn hóa xã hội cũng như thu nhập của dân cư Nam Định có thể nói rằng, đối tượng mà thị trường tiếp thị quảng cáo hướng đến là vô cùng đa dạng đồng thời đáp ứng nhiều yêu cầu khác nhau. Những nhu cầu này xuất phát từ chính nhân tố văn hóa xã hội, kinh tế, công nghệ thông tin, … vì vậy việc nghiên cứu kỹ những nhân tố này chính là điều kiện quan trọng ảnh hưởng đến tiếp thị quảng cáo cũng như thị trường mà ngành tiếp thị quảng cáo hướng đến.
Ngoài ra, Nam Định với số dân cư đông đúc đa dạng cũng đồng nghĩa với việc hành vi mua hàng cũng vì thế đa dạng, nhu cầu mua sắm đa dạng, giữa khách hàng này với khách hàng kia gần như không giống nhau. Điều này kéo theo một thực tế đó là ngành tiếp thị quảng cáo Nam Định phải làm sao để đa dạng hóa chính mình để đáp ứng trọn vẹn những nhu cầu đó.
1.3. Tiềm lực từ chính bản thân ngành tiếp thị quảng cáo tại Nam Định
Xuất hiện từ lâu đời, ngành tiếp thị quảng cáo Nam Định đã từng bước khẳng định vai trò của mình trong sự phát triển chung của nền kinh tế. Nguyên nhân sâu xa của sự phát triển này có thể hiểu là do hai yếu tố quan trọng đó là nhân tố con người và kinh nghiệm, truyền thống tiếp thị quảng cáo đã hình thành từ lâu đời và dần đúc kết qua các năm.
Về nhân tố con người có lẽ chúng ta không phải bàn nhiều về điều này khi nơi đây được ví là mảnh đất nhân tài đất Việt, là quê hương sinh ra những vĩ nhân trong lịch sử dân tộc Việt Nam. Thêm vào đó là nền tảng giáo dục được xây dựng từ thời Pháp thuộc với hệ thống các trường học thời Pháp dù ít hay nhiều cũng tác động không nhỏ đến giáo dục nơi đây. Hơn nữa, hiếu học vốn dĩ đã là truyền thống văn hóa lâu đời của dân cư Nam Định, giúp cho nơi đây luôn sở hữu số lượng thủ khoa đứng đầu cả nước. Tận dụng được điều này, ngành tiếp thị quảng cáo Nam Định đã sở hữu cho mình đội ngũ lao động có trình độ cao, phần lớn đều được đào tạo từ các trường cao đẳng đại học trên cả nước. Nhân lực chất lượng cao chính là yếu tố quan trọng giúp quảng cáo và việc làm quảng cáo Nam Định có điều kiện phát triển nghề nghiệp theo chiều sâu.
Ngoài ra, việc ngành nghề này hình thành tương đối sớm trên mảnh đất Nam Đinh cũng tác động không nhỏ đến việc làm quảng cáo nơi đây. Quảng cáo dường như đã trở thành một ngành nghề truyền thống pha chút hiện đại và công nghệ thông tin trên địa bàn tỉnh. Sự hình thành lâu đời này cũng đã tạo một ấn tượng sâu đậm trong tiềm thức của dân cư nơi đây. Điều này giúp dân cư Nam Định dễ tiếp cận, chấp nhận, hòa theo những xu hướng quảng cáo thiếp thị mới trên thế giới.
2. Cơ hội việc làm tiếp thi quảng cáo tại Nam Định đa dạng với nhiều hình thức
Có thể nói, cơ hội nghề nghiệp ngành tiếp thị quảng cáo là vô cùng hấp dẫn đặc biệt trong bối cảnh hiện nay khi công nghệ thông tin ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống thường nhật. Song song với các hình thức quảng cáo tiếp thị truyền thống, các hình thức online đã xâm nhập mạnh mẽ vào thị trường cũng như nhu cầu của người tiêu dùng.
Với việc dân cư Nam Định đang ngày càng có xu hướng đông đúc lên, đời sống người dân ngày càng một nâng cao, lại ngày càng nhiều những doanh nghiệp, thương hiệu ra đời trên địa bàn tỉnh hứa hẹn cơ hội việc làm rộng mở dành cho ngành công nghiệp không khói này.
Có thể nói, cơ hội nghề nghiệp tiếp thị quảng cáo tại Nam Định rất đa dạng, với nhiều ngành nghề, nhiều hình thức quảng cáo từ truyền thống đến hiện đại cho bạn chọn lựa.
2.1. Tiếp thị quảng cáo bằng phương thức truyền thống
Đầu tiên phải kể tới các phương tiện và hình thức tiếp thị quảng cáo truyền thống đó chính là quảng cáo bằng băng rôn, tiếp thị đến từng nhà. Đây được xem là hình thức làm việc đầu tiên của những nhân viên tiếp thị và quảng cáo. Những năm trước đây, khi Nam Định chưa phát triển như ngày nay, việc tiếp thị quảng cáo không còn cách nào khách đó chính là dán băng rôn quảng cáo và đến tận nhà người dân để tiếp thị. Đây cũng chính là hình thức sơ khai nhất của ngành tiếp thị quảng cáo Nam Định.
Với phương tiện và cách thức tiếp thị truyền thống, những nhân viên tiếp thị sẽ đến tận nhà người dân để giới thiệu, để tư vấn và để bán những sản phẩm của doanh nghiệp mình. Bằng việc sử dụng những băng rôn hấp dẫn thu hút người tiêu dùng, quảng cáo thiếp thị Nam Định đã từng bước đưa những chiến lược quảng bá của mình đến gần hơn, nhanh hơn với người tiêu dùng. Hình thức này vẫn tồn tại đến ngày nay và vẫn phát huy được những hiệu quả nhất định của nó.
2.2. Tiếp thị quảng cáo thông qua kênh báo đài, TV
Tiếp thị thông qua các phương tuyên truyền thông như báo đài, tivi cũng là một hình thức quảng cáo được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Với kênh truyền hình riêng của mình, hệ thống báo giấy, báo mạng đa dạng của tỉnh được tận dụng triệt để trong việc quảng cáo sản phẩm đến với người tiêu dùng. Hơn nữa, không chỉ giới hạn trong phạm vi các doanh nghiệp trong địa bàn tỉnh mà còn đẩy mạnh đến các tỉnh lân cận.
Điểm mạnh của hình thức này đó là có thể tiếp cận người tiêu dùng trên diện rộng. Bởi lẽ, báo chí tỉnh gần như được phát miễn phí tới quần chúng nhân dân. Hơn nữa, để mua một tờ báo cùng là điều khá dễ dàng và khá rẻ. Ngoài ra, gần như nhà nào cũng có tv nên việc quảng cáo vô tuyến sẽ đảm bảo được rằng đa phần mọi người đều có thể thấy và biết đến sản phẩm của doanh nghiệp mình. Tuy nhiên thực tế cho thấy rằng không phải doanh nghiệp nào cùng có đủ kinh phí để thực hiện các video quảng cáo hay tài trợ quảng cáo trên sóng truyền hình. Chưa kể đến việc phổ cập sóng vô tuyến còn nhiều bất cập như hiện nay, không phải gia đình nào cũng có thể bắt được kênh truyền hình của tỉnh.
2.3. Quảng cáo và tiếp thị thông qua mạng xã hội
Quảng cáo và tiếp thị thông qua mạng xã hội được xem là hình thức quảng cáo có nhiều hiệu quả nhất. Bởi lẽ, trên địa bàn tỉnh mạng internet được phổ cập khá rộng rãi, chưa kể tới 88% người dùng điện thoại thông minh. Thông qua mạng internet, điện thoại thông minh hoặc máy tính doanh nghiệp có thể thực hiện chạy quảng cáo để đẩy sản phẩm mình xấu hiện trên trang đầu của google hoặc trên FB đây được đánh giá là hình thức tiếp thị quảng cáo hiệu quả nhất hiện nay.
Riêng với mặt hàng thời trang mỹ phẩm, … cái tài của hình thức tiếp thị quảng cáo này là quảng cáo tiếp thị xuất hiện trước mắt đúng đối tượng có nhu cầu chứ không xuất hiện tràn lan giống như những hình thức khác. Bằng những thuật toán của mình, những nhà làm quảng cáo tiếp thị để sản phẩm của mình xuất hiện đúng trước mắt những người có nhu cầu cùng những lời quảng cáo mời gọi phù hợp với những gì mà người tiêu dùng đang tò mò về sản phẩm. Có thể nói, hình thức marketing online này đã sử dụng vô cùng hiệu quản những điều hiện tác động đến quảng cáo tiếp thị. Để rồi những sản phẩm này xuất hiện đúng đối tượng, đúng nhu cầu và đúng khả năng mua sắm của họ.
Từ hệ thống số điện thoại này, những nhân viên tiếp thị sẽ gọi điện theo data để tư vấn và bán hàng doanh nghiệp. Hoặc cũng có thể là những người trực tiếp tư vấn trên FB cho khách hàng. Tỷ lệ thành công của việc chạy quảng cáo kết hợp tiếp thị từ xa này là rất cao. Tuy nhiên, nó không phù hợp với những mặt hàng có giá trị cao như bất động sản, hàng điện tử, … Hơn nữa, đối tượng sử dụng FB, GG đa phần là giới trẻ vì vậy, quảng cáo và tiếp thị không thế tiếp cận toàn diện những người có nhu cầu trên địa bàn tỉnh được đặc biệt là người già và trung niên.
3. Việc làm tiếp thị quảng cáo tại Nam Định – tuyển dụng
Chúng tôi sẽ không nói nhiều về việc những công việc tiếp thị quảng cáo tại Nam Đinh trên bài viết này vì lẽ tất cả những thông tin ấy đã có đầy đủ các thông tin tuyển dụng ngành quảng cáo và tiếp thị tại Website Timviec365.vn cùng với những yêu cầu công việc và chế độ lương thưởng vô cùng cụ thể chi tiết. Bạn có thể tham khảo những thông tin đó trên mục ngành nghề tại tỉnh thành mà tiêu biểu ở đây đó là việc làm tiếp thị quảng cáo tại Nam Định.
Việc tận tay trải nghiệm những tính năng cụ thể này thông qua tìm việc làm tiếp thị quảng cáo tại Nam Định sẽ là câu trả lời hoàn hảo nhất cho bạn về những gì bạn đang muốn tìm kiếm. Tuy nhiên nhìn chung việc làm tiếp thị quảng cáo nơi đây có rất nhiều điều kiện phát triển cùng cơ hội việc làm rộng mở cho bạn chọn lựa. Hy vọng rằng thông qua những chia sẻ trên đây của Timviec365.vn bạn đã nắm rõ những điều kiện phát triển nghề nghiệp cũng như cơ hội việc làm tiếp thị quảng cáo tại Nam Định. Từ đó hiểu hơn về nghề nghiệp cũng như những dự định nghề nghiệp trong tương ai cho mình.
Nam Định được biết đến là mảnh đất của địa linh nhân kiệt với truyền thống văn hóa mang đậm bản sắc dân tộc cùng nền kinh tế năng động phát triển. Tất cả những điều kiện này đã tác động mạnh mẽ đến đặc điểm ngành nghề cũng như sự phát triển ngành nghề của việc làm tiếp thị quảng cáo tại Nam Định.
>>> Tham khảo thêm:
Thông tin việc làm ở Nam Định được Timviec365.vn tổng hợp từ những tin tức tuyển dụng của các công ty hàng đầu tại Nam Định. Nhanh tay đăng ký tài khoản và ứng tuyển để có những công việc mong muốn.
Danh sách tìm việc làm Tết tại Nam Định mới nhất.
+ Xem thêm