Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Thanh Hóa
Thanh Hóa
Tìm kiếm nâng cao
công ty TNHH tư vấn và dịch thuật a2z

Nhân viên bán hàng tại Thanh Hoá

Thỏa thuận

Thanh Hóa

công ty TNHH tư vấn và dịch thuật a2z

Ngành nghề:Việc làm bán hàng

Lĩnh vực: Nhân Viên Bán Hàng

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2839

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Thanh Hóa

công ty TNHH tư vấn và dịch thuật a2z

Ngành nghề:Việc làm bán hàng

Lĩnh vực: Nhân Viên Bán Hàng

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2839

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Đáp ứng nhu cầu của con người hiện nay là tìm kiếm việc làm tương xứng nhanh chóng và hiệu quả. Trong môi trường phát triển sôi động của các nền tảng tuyển dụng trực tuyến, việc sử dụng điện thoại thông minh, máy tính bảng, và laptop để tìm kiếm việc làm đã trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Khái niệm "Việc làm công ty TNHH tư vấn và dịch thuật a2z" đang trở nên cần thiết đối với những ai đang mong muốn bắt kịp cơ hội trong những lĩnh vực hot được các công ty đánh giá cao với mức lương hấp dẫn và phúc lợi tốt.

Bạn muốn tìm kiếm một vị trí hàng đầu tại công ty TNHH tư vấn và dịch thuật a2z. Hãy xem ngay NHÂN VIÊN BÁN HÀNG TẠI THANH HOÁ tại công ty TNHH tư vấn và dịch thuật a2z trên timviec365. Tại công ty TNHH tư vấn và dịch thuật a2z, hiện có thêm 10 cơ hội Nhân viên biên dịch tiếng Trung phồn, Nhân viên biên dịch tiếng Nhật, Nhân viên văn phòng tại Giải Phóng, Nhân viên biên dịch tiếng Anh, Nhân viên văn phòng tại Đăk Lắk, Nhân viên văn phòng tại Nguyễn Trãi, Nhân viên văn phòng tại Tây Sơn, Nhân viên bán hàng tại Quang Trung Ngọc Trạo,Thanh Hoá, Nhân viên bán hàng tại Ngọc Trạo,Thanh Hoá, Nhân viên bán hàng tại Thanh Hoá hấp dẫn để bạn khám phá và ứng tuyển.

Ngoài ra, ứng viên cũng có thể mở rộng khả năng tìm kiếm việc làm mong muốn bằng cách truy cập vào danh sách việc làm Việc làm bán hàng nổi bật nhất, với mức lương cao nhất trên cả nước để tìm kiếm cơ hội tốt nhất cho bản thân.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Hỗ trợ ứng viên tiếp cận các thông tin tuyển dụng chất lượng và đa dạng

Nằm ở vị trí hàng đầu trên các trang web tuyển dụng trực tuyến với khoảng 2,5 triệu lượt truy cập mỗi tháng, timviec365.vn là một địa chỉ mà rất nhiều doanh nghiệp, tập đoàn uy tín nơi đăng tuyển dụng. Với hơn 600.000 đối tác, cộng đồng timviec365.vn tự hào đưa đến nhiều thông tin tuyển dụng chất lượng trên mọi lĩnh vực trong cả nước, bao gồm cả mục "Việc làm Việc làm bán hàng". Các thông tin tuyển dụng được cập nhật liên tục và thường xuyên trên trang web từ các mục như trang chủ, ngành nghề, tỉnh thành, giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm công việc phù hợp khi nhập từ khóa tìm kiếm.

+Cập nhật công việc mới, tìm kiếm công việc phù hợp thông qua các đề xuất thông minh

Không chỉ giới hạn ở việc truy cập các thông tin tuyển dụng đa dạng và chất lượng, các ứng viên trong lĩnh vực "Việc làm Việc làm bán hàng" và các ngành khác cũng có cơ hội phù hợp với những gợi ý từ AI365. AI365 sẽ duyệt và chọn lọc các tin tuyển dụng phù hợp nhất dành cho người dùng, giúp họ tìm việc một cách hiệu quả. Từ đó, ứng viên sẽ tiếp cận với các thông tin tuyển dụng chất lượng và có thể nhanh chóng ứng tuyển hoặc trò chuyện với các nhà tuyển dụng.

+Ứng viên được hỗ trợ hoàn toàn

Trở thành ứng viên trên trang web timvie365.vn, những ai đang kiếm việc làm Việc làm bán hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ việc tạo CV, nộp hồ sơ đến việc giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến tìm việc. Timviec365.vn cũng cung cấp công cụ tạo CV trực tuyến miễn phí, cho phép người tìm việc thoải mái lựa chọn mẫu CV đẹp, đa dạng về phong cách và ngôn ngữ yêu thích, sau đó tạo CV trực tuyến theo hướng dẫn chi tiết trên trang web. Như vậy, họ không cần phải bỏ thời gian tự mình suy nghĩ về cách trình bày "bản mặt" và nội dung của CV, mà có thể tải về hoặc nộp trực tiếp các tin tuyển dụng. Ngoài ra, ứng viên cũng có thể liên hệ trực tiếp với hotline hoặc mạng xã hội của công ty để nhận sự hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc bất kỳ lúc nào, ở bất kỳ đâu.

Trên trang web timviec365.vn, ứng viên có thể tìm thấy các cơ hội việc làm hàng đầu, mức lương hấp dẫn và các phúc lợi tốt từ những công ty đáng tin cậy tại Việt Nam, nơi bạn có thể làm việc trong môi trường trẻ trung và sôi động. Đừng bỏ lỡ cơ hội tạo CV để nhanh chóng và hiệu quả tìm kiếm việc làm.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng