Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Thanh Hóa
Thanh Hóa
Tìm kiếm nâng cao
công ty TNHH tư vấn và dịch thuật a2z

Nhân viên bán hàng tại Quang Trung Ngọc Trạo,Thanh Hoá

Thỏa thuận

Thanh Hóa

công ty TNHH tư vấn và dịch thuật a2z

Ngành nghề:Tư vấn

Lĩnh vực: chuyên viên tư vấn

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2925

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Thanh Hóa

công ty TNHH tư vấn và dịch thuật a2z

Ngành nghề:Tư vấn

Lĩnh vực: chuyên viên tư vấn

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2925

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Công nghệ mới đã thay đổi hoàn toàn cách sống của chúng ta, giúp cho việc giao tiếp, mua sắm, học tập và tìm việc trở nên dễ dàng hơn. Tất cả các hoạt động này giờ đây có thể được thực hiện chỉ với một cú click chuột. Trong việc tìm kiếm việc làm, thay vì phải tốn thời gian và tiền bạc gửi hồ sơ như trước, bạn có thể tiếp cận với các vị trí việc làm hot hit một cách dễ dàng trên các trang web tuyển dụng hàng đầu như timviec365.vn. Bằng cách nhanh chóng đăng ký và ứng tuyển trực tuyến, bạn có thể tìm kiếm các cơ hội việc làm Tư vấn lương cao, phúc lợi tốt trên timviec365.vn ngay. Hãy khám phá ngay 10 việc làm Nhân viên biên dịch tiếng Trung phồn, Nhân viên biên dịch tiếng Nhật, Nhân viên văn phòng tại Giải Phóng, Nhân viên biên dịch tiếng Anh, Nhân viên văn phòng tại Đăk Lắk, Nhân viên văn phòng tại Nguyễn Trãi, Nhân viên văn phòng tại Tây Sơn, Nhân viên bán hàng tại Quang Trung Ngọc Trạo,Thanh Hoá, Nhân viên bán hàng tại Ngọc Trạo,Thanh Hoá, Nhân viên bán hàng tại Thanh Hoá thú vị đang được công bố tại công ty TNHH tư vấn và dịch thuật a2z, và nộp hồ sơ ứng tuyển ngay cho cơ hội việc NHÂN VIÊN BÁN HÀNG TẠI QUANG TRUNG NGỌC TRẠO,THANH HOÁ tại công ty TNHH tư vấn và dịch thuật a2z.

Hãy cùng tìm hiểu thêm về những cơ hội việc làm Tư vấn thú vị khác tại đây để mở rộng lựa chọn nhé.

Khám phá lý do nên tìm việc và ứng tuyển tại timviec365.vn?

1. Ứng tuyển nhanh chóng, tìm việc làm hiệu quả với vài cú nhấp chuột trên website

Với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ các thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop, ứng viên hoàn toàn có thể hoàn thành quá trình tìm và ứng tuyển vào các tin tuyển dụng uy tín trên trang timviec365.vn chỉ bằng vài cú click chuột. Được biết đến là website tuyển dụng uy tín, timviec365.vn cung cấp giải pháp tạo CV nhanh chóng và ứng tuyển trực tuyến cho ứng viên. Đặc biệt, với bộ sưu tập hơn 3500 mẫu CV đẹp, đa dạng về phong cách, phục vụ cho mọi vị trí và ngành nghề, kèm theo hướng dẫn chi tiết, ứng viên có thể dễ dàng truy cập và tạo CV cho công việc ưa thích trong vòng 3 phút với 5 ngôn ngữ khác nhau: Anh, Hàn, Trung, Nhật, Việt. Mẫu CV này có thể được tải về miễn phí hoặc chuyển đổi thành hồ sơ ứng viên để ứng tuyển trực tiếp vào các tin tuyển dụng Tư vấn hấp dẫn trên trang theo sở thích. Ngoài ra, hệ thống AI365 còn được áp dụng để tự động phân loại và lọc hồ sơ ứng viên, giúp "đọc" CV và gửi đến các công ty có nhu cầu tuyển dụng vị trí Tư vấn, để công ty có thể xem xét hồ sơ và liên hệ trực tiếp để tư vấn hoặc mời phỏng vấn.

2. Liên tục cập nhật danh sách tin tuyển dụng mới nhất, uy tín nhất

Bên cạnh việc hỗ trợ ứng viên tạo hồ sơ và ứng tuyển nhanh chóng, timviec365.vn tự hào là điểm kết nối giữa ứng viên và các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam đang có nhu cầu tuyển dụng nhân tài. Với hơn 600.000 đối tác nhà tuyển dụng đã tin tưởng trong suốt gần 10 năm qua, timviec365.vn là điểm đến đáng tin cậy đối với các ứng viên trên khắp cả nước. Với việc kiểm tra và lựa chọn tin tuyển dụng một cách chặt chẽ, chúng tôi cam kết giới thiệu cho ứng viên những cơ hội việc làm uy tín nhất từ các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Với cơ sở dữ liệu tin tuyển dụng Tư vấn không ngừng được cập nhật, chúng tôi giúp ứng viên nhanh chóng tiếp cận với công việc mà họ muốn.

Theo triết lý "Luôn luôn đảm bảo sự hài lòng của người ứng tuyển và nhà tuyển dụng", trang web timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên trong việc tìm kiếm việc làm một cách nhanh chóng và hiệu quả, cung cấp giải đáp cho các thắc mắc liên quan đến quá trình tìm việc trên mọi nền tảng, bao gồm zalo, điện thoại, livechat và hệ thống chat365 24/24, kể cả trong những ngày lễ tết. Hãy nhanh chóng tạo CV và đăng ký hồ sơ trên timviec365.vn để truy cập vào cơ hội làm việc Tư vấn với mức lương và các phúc lợi hàng đầu, và thành công trong quá trình ứng tuyển.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng