Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Cần Thơ
Cần Thơ
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty TNHH G.a Thiên Long Phát (Văn Phòng Ninh Kiều, Cần Thơ)

Nhân viên CSKH

Từ 5.000.000 VNĐ - Đến 8.000.000 VNĐ

Cần Thơ

Công Ty TNHH G.a Thiên Long Phát (Văn Phòng Ninh Kiều, Cần Thơ)

Ngành nghề:Bảo hiểm

Lĩnh vực: nhân viên tư vấn bảo hiểm

Mức lương: Từ 5.000.000 VNĐ Đến 8.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3599

|

Cập nhật: 16/09/2022 (2 năm trước)

logo

Từ 5.000.000 VNĐ - Đến 8.000.000 VNĐ

Cần Thơ

Công Ty TNHH G.a Thiên Long Phát (Văn Phòng Ninh Kiều, Cần Thơ)

Ngành nghề:Bảo hiểm

Lĩnh vực: nhân viên tư vấn bảo hiểm

Mức lương: Từ 5.000.000 VNĐ Đến 8.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3599

|

Cập nhật: 16/09/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Trong tình hình kinh tế quá tải, việc suy thoái tại các thị trường tuyển dụng nhân sự hàng đầu như TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương,... đã đặt áp lực lớn lên người tìm việc. Một số người trẻ đã chuyển đổi sang môi trường ít bị tác động bởi suy thoái, tự rèn luyện kỹ năng, kinh nghiệm để đảm bảo vững chắc hoặc cải thiện trình độ trước khi ra trường. Tuy vậy, đa số ứng viên vẫn đang lo lắng không biết phải làm thế nào để tìm được việc làm phù hợp nhất. Là một trang web tuyển dụng, timviec365.vn cung cấp giải pháp mới cho quá trình ứng tuyển và tìm việc hiệu quả, nhanh chóng ngay tại nhà. Nếu bạn đang cần tìm việc làm Bảo hiểm một cách nhanh chóng, hãy tham khảo NHÂN VIÊN CSKH tại Công Ty TNHH G.a Thiên Long Phát (Văn Phòng Ninh Kiều, Cần Thơ) trên timviec365. Tại Công Ty TNHH G.a Thiên Long Phát (Văn Phòng Ninh Kiều, Cần Thơ), còn có thêm 3 công việc Quản lý kinh doanh, Chuyên viên tư vấn, Nhân viên CSKH hấp dẫn khác đang chờ đợi bạn khám phá và nộp hồ sơ ngay. Click để xem thông tin và nộp hồ sơ miễn phí.

Đồng hành cùng ứng viên tìm công việc Bảo hiểm chất lượng, website timviec365.vn rất hân hạnh giới thiệu đến bạn danh sách việc làm Bảo hiểm uy tín được lựa chọn và gợi ý bởi AI365. Hãy tham khảo và xem thông tin chi tiết về các cơ hội việc làm Bảo hiểm để nhanh chóng đạt được ước mơ công việc tại các công ty uy tín, chuyên nghiệp trong bối cảnh thị trường lao động hiện nay.

Tìm việc tại timviec365.vn ngay để nhanh chóng tiếp cận công việc như ý

+Hỗ trợ ứng viên tạo profile một cách nhanh chóng và tải xuống hoàn toàn miễn phí.

Khi nhiều công ty đang giảm quy mô nhân sự, khả năng tiếp cận các vị trí việc làm lương cao hẹp lại đối với ứng viên, đặc biệt là khi kỹ năng làm việc và chuẩn bị hồ sơ xin việc của bạn không phải là điểm mạnh. Trong tình hình đó, trang web timviec365.vn mang đến giải pháp tìm việc nhanh chóng tại nhà bằng cách cung cấp tính năng tạo hồ sơ và ứng tuyển online. Thay vì tốn thời gian và tiền bạc chuẩn bị hồ sơ và phân phát CV như trước đây, bây giờ ứng viên chỉ cần truy cập trang tin tuyển dụng tại nhà và tạo CV đẹp, nhanh chóng trong vòng 3 phút và ứng tuyển hoàn toàn miễn phí với sự hỗ trợ từ máy tính hoặc điện thoại thông minh. Điều này giúp rút ngắn quá trình tìm việc và giúp bạn cảm thấy dễ dàng hơn khi tìm kiếm việc làm. Đáng chú ý, trình tạo CV trực tuyến tiện lợi của timviec365.vn cho phép ứng viên lựa chọn mẫu CV phù hợp với nhiều phong cách, ngôn ngữ khác nhau và tải về miễn phí.

+ Hỗ trợ ứng viên truy cập vào các thông tin tuyển dụng đáng tin cậy từ các công ty hàng đầu

Trong 8 năm hoạt động, timviec365.vn đã hỗ trợ và kết nối với hơn 600,000 đơn vị tuyển dụng uy tín trên khắp cả nước. Chúng tôi tự tin cung cấp cho ứng viên những thông tin tuyển dụng Việc làm Bảo hiểm đáng tin cậy nhất trên thị trường. Mọi thông tin về nhà tuyển dụng và mô tả công việc đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng trước khi được đăng tải trên trang web, giúp ứng viên tiếp cận với những việc làm phù hợp với ngành nghề và vị trí công việc một cách chính xác từ các đơn vị hàng đầu trong cả nước. Mức lương, quyền lợi cũng như hợp đồng lao động đều được đảm bảo. Để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm việc làm Bảo hiểm, chúng tôi duy trì việc cập nhật liên tục thông tin mới và đề xuất những công việc phù hợp để ứng viên tham khảo và nộp hồ sơ.

+ Dễ dàng liên kết với nhà tuyển dụng

Dựa vào tính năng chat365, ứng viên có thể dễ dàng liên hệ với nhà tuyển dụng để trao đổi thông tin về công việc, nhận bản mô tả công việc miễn phí và nộp đơn trực tuyến thông qua chat mà không cần phải gửi hồ sơ, khâu di chuyển đến vị trí phỏng vấn và đợi phản hồi như trước. Đặc biệt, với hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo, hồ sơ ứng viên sẽ được tự động phân tích và chuyển đến nhà tuyển dụng có nhu cầu. Nhờ đó, nhà tuyển dụng có thể tự mình liên hệ với ứng viên dựa trên thông tin CV để mời phỏng vấn.

Hãy ghé vào trang timviec365.vn để dễ dàng tiếp cận các cơ hội công việc hiệu quả nhất tại lĩnh vực Bảo hiểm. Hãy chuẩn bị và đăng tải hồ sơ ngay bây giờ để không bỏ lỡ cơ hội tuyển dụng tốt và có thể ứng tuyển miễn phí.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng