Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
công ty TNHH truyền thông việt hoàng

Nhân viên kinh doanh online

Từ 15.000.000 VNĐ - Đến 25.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

công ty TNHH truyền thông việt hoàng

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Lĩnh vực: Nhân Viên Sale Online

Mức lương: Từ 15.000.000 VNĐ Đến 25.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 9704

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

logo

Từ 15.000.000 VNĐ - Đến 25.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

công ty TNHH truyền thông việt hoàng

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Lĩnh vực: Nhân Viên Sale Online

Mức lương: Từ 15.000.000 VNĐ Đến 25.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 9704

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Việc sử dụng các trang web, mạng xã hội và các phương tiện truyền thông đại chúng như điện thoại thông minh, máy tính... đang thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của thị trường tuyển dụng online và tăng cường nhu cầu tìm việc trên các nền tảng này trong mọi lĩnh vực.

Thay vì phải đưa hồ sơ, CV và đợi lâu như trước đây, cá nhân có thể tạo hồ sơ ứng tuyển miễn phí và kết nối với nhà tuyển dụng một cách thuận lợi, dựa trên các tính năng mà các trang web tuyển dụng uy tín cung cấp. Đối với người thuộc thế hệ Gen Z, việc truy cập và ứng tuyển công việc trực tuyến trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

Đang mong muốn tìm kiếm một công việc với Nhân viên kinh doanh hoa hồng cao, chế độ đãi ngộ tốt, NHÂN VIÊN KINH DOANH ONLINE tại công ty TNHH truyền thông việt hoàng trên timviec365.vn là sự chọn lựa hấp dẫn, cam kết sẽ đem lại sự hài lòng cho bạn. Có đến 1 Nhân viên kinh doanh online khác tại công ty TNHH truyền thông việt hoàng giúp bạn có nhiều sự lựa chọn.

Cùng chung tay giúp ứng viên Nhân viên kinh doanh tìm kiếm công việc tốt hơn, timviec365.vn xin gửi đến bạn danh sách các cơ hội làm việc Nhân viên kinh doanh hấp dẫn tại đây. Hãy khám phá ngay nhé.

Tìm hiểu nguyên nhân để tìm việc trên trang timviec365.vn có lợi ích gì?

Có cơ hội xem thông tin tuyển dụng vị trí nhân viên kinh doanh, bán hàng chất lượng từ các đơn vị tuyển dụng hàng đầu.

Sinh ra từ năm 2016, đã gần một thập kỷ "chiến đấu" trên thị trường tuyển dụng trực tuyến, Timviec365.vn tự hào là một trong những đơn vị tuyển dụng hàng đầu trên thị trường - trang web tuyển dụng, phân loại nhân sự được nhiều chuyên gia nhân sự, các doanh nghiệp trên toàn quốc tin tưởng lựa chọn. Cam kết mang lại cho người tìm việc việc làm Nhân viên kinh doanh chất lượng, thông tin tuyển dụng trước khi đăng tải trên timviec365.vn đều được kiểm tra kỹ lưỡng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về mô tả công việc và địa chỉ tuyển dụng rõ ràng. Đặc biệt, các doanh nghiệp cần cập nhật hồ sơ đăng ký kinh doanh trước khi đăng tải thông tin tuyển dụng.

Theo đánh giá về mức độ phổ biến, thông tin việc làm Nhân viên kinh doanh mới luôn được cập nhật liên tục trên trang chủ timviec365.vn, trong 3 lĩnh vực quan trọng: Việc làm hấp dẫn, việc làm uy tín và việc làm cần gấp, cũng như trên các trang ngành, trang theo địa phương và lĩnh vực khi ứng viên tìm kiếm theo từ khóa liên quan đến Nhân viên kinh doanh... Giao diện thân thiện và dễ sử dụng giúp cho ứng viên trên toàn quốc dễ dàng tiếp cận với công việc phù hợp.

2. Cung cấp công cụ tạo và tải CV online miễn phí

Không chỉ kết nối ứng viên với danh sách công việc Nhân viên kinh doanh hấp dẫn, Timviec365.vn cũng được biết đến là địa chỉ đáng tin cậy thu hút ứng viên Nhân viên kinh doanh với công cụ tạo và tải CV trực tuyến miễn phí. Platform này cung cấp hơn 3500 mẫu CV đẹp, đa dạng trong phong cách, cho phép linh hoạt thay đổi mẫu và nội dung theo mẫu chuẩn chuyên môn, đi kèm hướng dẫn chi tiết và trực quan. Ứng viên có thể dễ dàng tạo CV ngay trên trang web thông qua máy tính hoặc điện thoại, cũng như tải về miễn phí. Điều đặc biệt, Timviec365.vn sử dụng trí tuệ nhân tạo trong quá trình đăng ký và tạo CV để tự động gửi hồ sơ ứng viên đến nhà tuyển dụng có nhu cầu. Qua đó, nhà tuyển dụng sẽ tiếp tục liên hệ với ứng viên để mời phỏng vấn.

3. Cam kết ứng viên 24/24 kể cả trong những ngày lễ tết

Timviec365.vn mang đến một cơ hội kết nối dễ dàng giữa ứng viên và nhà tuyển dụng thông qua hệ thống trò chuyện trực tuyến. Ngoài các phương tiện như livechat, Zalo, điện thoại, giờ đây, cả ứng viên và nhà tuyển dụng có thể tự do liên hệ qua chat365 để thảo luận về công việc, nhận tư vấn và ứng tuyển trực tuyến, với sự hỗ trợ từ đội ngũ tại trang web timviec365.vn. Điều quan trọng nhất là tiêu chí "Luôn đem lại sự hài lòng cho cả ứng viên và nhà tuyển dụng" của timviec365.vn, cam kết cung cấp tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về tìm việc bất kỳ lúc nào trong ngày, kể cả ngày lễ và tết.

Với vị thế hàng đầu về việc tuyển dụng trực tuyến, Timviec365 là địa chỉ hàng đầu giúp các ứng viên trên toàn quốc có cơ hội tiếp cận với các vị trí công việc chất lượng trong các doanh nghiệp uy tín, trong môi trường làm việc năng động và trẻ trung. Hãy nhanh chân tạo CV ấn tượng trên trang web timviec365.vn để bắt kịp những cơ hội việc làm Nhân viên kinh doanh phong phú nhất.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng