Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công ty cổ phần công nghệ bất động sản iHouzz.

Nhân Viên Kinh Doanh

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công ty cổ phần công nghệ bất động sản iHouzz.

Ngành nghề:KD bất động sản

Lĩnh vực: cộng tác viên bất động sản

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 9696

|

Cập nhật: 08/09/2022 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công ty cổ phần công nghệ bất động sản iHouzz.

Ngành nghề:KD bất động sản

Lĩnh vực: cộng tác viên bất động sản

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 9696

|

Cập nhật: 08/09/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Muốn tiếp cận với công việc tốt một cách nhanh chóng và hiệu quả là nhu cầu hợp lý của mọi người. Trong thời đại mà các nền tảng tìm kiếm việc làm trực tuyến phát triển mạnh mẽ, việc sử dụng điện thoại thông minh, máy tính bảng và laptop để tìm kiếm cánh tay phải đắc lực được xem là phương tiện quan trọng giúp ứng viên có thể tìm được việc làm mơ ước, đặc biệt là trong những ngành hot hiện nay mà doanh nghiệp đang rất cần với mức lương hấp dẫn và phúc lợi cao. Do đó, việc đăng ký và tìm kiếm cơ hội việc làm tại Công ty cổ phần công nghệ bất động sản iHouzz. ngày càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Bạn đang muốn tìm kiếm một vị trí tốt tại Công ty cổ phần công nghệ bất động sản iHouzz. ? Hãy xem ngay NHÂN VIÊN KINH DOANH tại trang web của Công ty cổ phần công nghệ bất động sản iHouzz. trên timviec365. Tại đây, có thêm 9 công việc Cộng Tác Viên, Trợ Lý Gíám Đốc Kinh Doanh, Nhân Viên Kinh Doanh, Nhân Viên Văn Phòng, Cộng Tác Viên Kinh Doanh, Chuyên Viên Kinh Doanh, Trưởng Phòng Kinh Doanh, Trợ Lý Kinh Doanh, Trưởng nhóm phó phòng kinh doanh hấp dẫn đang chờ đón bạn để khám phá và ứng tuyển.

Ngoài ra, người dùng có thể mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm mong muốn bằng cách truy cập vào danh sách việc làm KD bất động sản phổ biến và có mức lương cao nhất trên cả nước để có cơ hội tốt nhất tại đó.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Giúp ứng viên tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm chất lượng

Với khoảng 2,5 triệu lượt truy cập mỗi tháng, timviec365.vn đứng đầu trong danh sách các trang web tuyển dụng trực tuyến. Nơi gặp gỡ của nhiều công ty hàng đầu và tổ chức uy tín khi đăng tuyển. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái của timviec365.vn cung cấp thông tin tuyển dụng đa dạng và chất lượng trên mọi lĩnh vực tại cả nước. Trong đó, có cả tuyển dụng cho vị trí KD bất động sản. Tin tuyển dụng được đăng ký và cập nhật thường xuyên trên nhiều phần của trang web, bao gồm trang chính, trang ngành, và trang theo khu vực, để giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm và ứng tuyển vào công việc phù hợp.

+Cập nhật thông tin về các cơ hội việc làm mới và phù hợp thông qua sự đề xuất thông minh

Không chỉ giới hạn ở việc truy cập thông tin tuyển dụng đa dạng và chất lượng, ứng viên trong lĩnh vực Việc làm KD bất động sản và các ngành khác cũng có thể tìm được công việc phù hợp thông qua gợi ý từ AI365. Thông qua việc xem xét hồ sơ, AI365 sẽ phân tích và chọn lọc các thông tin tuyển dụng phù hợp nhất cho ứng viên, giúp họ tiếp cận với các công việc chất lượng và có thể ứng tuyển hoặc liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng ngay lập tức.

+Ứng viên nhận được sự hỗ trợ toàn diện

Trở thành ứng viên trên trang web timvie365.vn, các thành viên trong quá trình tìm kiếm Việc làm KD bất động sản sẽ được hỗ trợ từ việc soạn thảo CV, nộp hồ sơ đến việc giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến việc tìm kiếm việc làm. Timviec365.vn cũng cung cấp dịch vụ thiết kế CV trực tuyến miễn phí cho người tìm việc. Tại đây, ứng viên sẽ được tự do lựa chọn mẫu CV phong phú, đa dạng về phong cách và ngôn ngữ yêu thích, sau đó tạo CV trực tuyến theo hướng dẫn chi tiết trên trang web thay vì phải dành thời gian để tự thiết kế "bài hồ sơ" và nội dung CV, sau đó có thể tải về miễn phí hoặc nộp hồ sơ trực tiếp cho các thông báo tuyển dụng. Ngoài ra, ứng viên còn có thể liên hệ trực tiếp với số hotline hoặc mạng xã hội của công ty để nhận được sự hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc 24/7.

Trên trang web timviec365.vn, ứng viên có thể tìm thấy các cơ hội việc làm hàng đầu, mức lương hấp dẫn và phúc lợi tốt từ các công ty đáng tin cậy tại Việt Nam, nơi mà bạn có thể làm việc trong một môi trường trẻ trung và sôi động. Hãy nhanh chóng viết CV để có cơ hội tìm kiếm việc làm một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng