Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Bình Định
Bình Định
Tìm kiếm nâng cao
Cty TNHH MTV Hoa Sen Nhơn Hội - Bình Định

Nhân viên KLCN

Từ 8.000.000 VNĐ - Đến 10.000.000 VNĐ

Bình Định

Cty TNHH MTV Hoa Sen Nhơn Hội - Bình Định

Ngành nghề:An toàn lao động

Lĩnh vực: nhân viên an toàn

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐ Đến 10.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3427

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 8.000.000 VNĐ - Đến 10.000.000 VNĐ

Bình Định

Cty TNHH MTV Hoa Sen Nhơn Hội - Bình Định

Ngành nghề:An toàn lao động

Lĩnh vực: nhân viên an toàn

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐ Đến 10.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3427

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Việc ra đời của các nền tảng tuyển dụng trực tuyến giúp nhà tuyển dụng và người tìm việc tiếp cận nhau dễ dàng hơn và tìm được cơ hội việc làm phát triển ngay tại nhà chỉ bằng vài lời click chuột. Timviec365.vn - công nghệ nhân sự chuyên cung cấp lời giải giúp ứng viên tìm việc nhanh chóng và chất lượng nhờ vào ứng dụng công nghệ, là một trong những ví dụ tiêu biểu nhất. Đây hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành giúp bạn nhanh chóng tìm thấy công việc mơ ước, đặc biệt là trong lĩnh vực An toàn lao động. Được biết đến như người yêu thích của ngành nghề An toàn lao động, hãy khám phá ngay NHÂN VIÊN KLCN trên Cty TNHH MTV Hoa Sen Nhơn Hội - Bình Định trên trang web Timviec365.vn. Tại Cty TNHH MTV Hoa Sen Nhơn Hội - Bình Định, còn nhiều cơ hội việc làm mới hấp dẫn khác với tổng cộng 2 An toàn lao động trong danh sách đang chờ đợi bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu các sự chọn trước đó vẫn chưa thuyết phục bạn, hãy nhấp ngay vào danh sách các công việc bán hàng hấp dẫn nhất tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và nộp đơn cho nhiều công việc chất lượng.

Khi bạn truy cập timviec365.vn, bạn sẽ được tham gia vào một hệ thống việc làm chất lượng cao từ các doanh nghiệp hàng đầu trên cả nước. Các thông tin tuyển dụng được cập nhật thường xuyên giúp bạn có nhiều lựa chọn công việc An toàn lao động. Với việc sử dụng công nghệ tiên tiến, Timviec365 đứng đầu trong việc hỗ trợ tìm kiếm việc làm, giúp bạn tiếp cận với những công việc chất lượng thông qua việc lọc việc làm phù hợp. Thông qua các kết quả tìm kiếm phù hợp từ AI365, bạn có thể tiết kiệm thời gian tìm kiếm công việc trên trang web và tăng cơ hội ứng tuyển thành công.

+ Tạo hồ sơ xin việc chất lượng và hoàn toàn miễn phí

Ngoài việc có cơ hội tiếp cận nhiều công việc chất lượng trên trang timviec365.vn, ứng viên còn được hướng dẫn tạo CV và hồ sơ xin việc hoàn toàn miễn phí. Với hơn 3500 mẫu CV online có đẹp, đa dạng phong cách, ngôn ngữ và bố cục chuẩn, bạn có thể sở hữu một mẫu CV ưng ý chỉ trong vòng 3 phút. Ngoài CV, trang web còn cung cấp rất nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và các form chuẩn giúp ứng viên tạo đầy đủ hồ sơ xin việc của mình.

+ Dễ dàng liên hệ với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với tính năng chat365, từ nay ứng viên khi muốn tìm việc trên website timviec365.vn không chỉ nhận được sự hỗ trợ 24/7 từ đội ngũ tư vấn trên trang web để giải đáp mọi thắc mắc mà còn có thể tự tin liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng công việc mơ ước thông qua tính năng chat ngay. Bạn có thể trao đổi về công việc, nhận thông tin về JD... một cách riêng tư trên hệ thống chat riêng của timviec365.vn đồng thời miễn phí hoàn toàn.

Do đó, trang web timviec365.vn chính là nơi tin cậy giúp ứng viên dễ dàng tìm được công việc tốt nhất một cách nhanh chóng. Hãy tạo CV và nộp đơn ngay để sở hữu công việc lý tưởng ngay.

Xem thêm

HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng