Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Chọn tỉnh thành
Chọn tỉnh thành
Tìm kiếm nâng cao
Cty Nhập Liệu Type Data

Nhân viên nhập liệu online tại nhà

Thỏa thuận

Toàn Quốc

Cty Nhập Liệu Type Data

Ngành nghề:Hành chính - Văn phòng

Lĩnh vực: nhân viên văn phòng

Mức lương: 15 - 20 triệuVNĐ

Lượt xem: 6243

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Toàn Quốc

Cty Nhập Liệu Type Data

Ngành nghề:Hành chính - Văn phòng

Lĩnh vực: nhân viên văn phòng

Mức lương: 15 - 20 triệuVNĐ

Lượt xem: 6243

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Kể từ khi tham gia thị trường tuyển dụng trực tuyến vào năm 2016, qua khoảng 10 năm nghiên cứu, cải tiến, và áp dụng công nghệ, Timviec365.vn tự hào mang đến các sản phẩm và giải pháp công nghệ hiệu quả giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực, từ đó nâng cao trải nghiệm của nhân viên và nuôi dưỡng nhân tài. Là cầu nối đáng tin cậy giữa ứng viên và nhà tuyển dụng uy tín, Hệ sinh thái HR tech timviec365.vn cung cấp giải pháp tìm kiếm việc làm nhanh chóng và hiệu quả trong các ngành nghề hot như bán hàng và kinh doanh, với sự hỗ trợ của công nghệ AI365. Nếu bạn đang tìm kiếm một vị trí công việc Hành chính - Văn phòng với chế độ đãi ngộ tốt, thì không thể bỏ qua việc làm NHÂN VIÊN NHẬP LIỆU ONLINE TẠI NHÀ tại Cty Nhập Liệu Type Data trên timviec365.vn. Ngoài ra, còn có đến 2 Việc làm Nhân viên nhập liệu - online tại nhà, Nhân viên nhập liệu online tại nhà khác tại Cty Nhập Liệu Type Data đang chờ đón bạn.

Ở trang web timviec365.vm, người tìm việc dễ dàng tìm thấy các thông tin về việc làm nổi bật từ các công ty hàng đầu như Việc làm Cty Nhập Liệu Type Data. Đặc biệt, tại Việc làm Cty Nhập Liệu Type Data, ứng viên có thể xem ngay danh sách các vị trí bán hàng và lựa chọn công việc phù hợp nhất để nộp đơn.

Timviec365.vn - Hệ sinh thái HR Tech hàng đầu giúp ứng viên săn việc làm chất lượng nhất

+ Dễ dàng tìm công việc nhanh chóng và tiếp cận với các nhà tuyển dụng đáng tin cậy

Đặt bước vào việc xây dựng thương hiệu hàng đầu về công nghệ nhân sự tại Việt Nam, trang web timviec365.vn tận dụng hiệu quả công nghệ, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo để đem đến sự kết nối nhanh chóng giữa ứng viên và các nhà tuyển dụng trên một nền tảng uy tín. Thông qua timviec365.vn, người tìm việc có thể dễ dàng truy cập vào danh sách việc làm mới nhất và được cập nhật thường xuyên, đặc biệt là các cơ hội trong lĩnh vực bán hàng và những lĩnh vực nổi bật khác. Ngoài ra, trang web cũng chia sẻ thông tin về cách phát triển kỹ năng cá nhân, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp với nhà tuyển dụng và cung cấp cơ hội việc làm phù hợp cho các ứng viên.

+ Tạo sơ yếu lý lịch không tốn phí, nhanh chóng ứng tuyển tự động.

Khi sử dụng trang web timviec365.vn, ứng viên có cơ hội trải nghiệm công nghệ thiết kế CV online một cách nhanh chóng chỉ trong 3 phút. Với bộ sưu tập CV đa dạng hơn 3500 mẫu cho người tìm việc Cty Nhập Liệu Type Data, họ có thể chọn cho mình mẫu CV phù hợp nhất với bố cục và nội dung chuẩn. CV này có thể được tải về miễn phí và ứng tuyển trực tiếp cho các vị trí công việc trên trang web. Hơn nữa, công nghệ trí tuệ nhân tạo sẽ giúp hệ thống đánh giá và phân tích CV một cách tỉ mỉ, từ đó gửi thông tin đến nhà tuyển dụng cần tuyển dụng nhân sự. Nhà tuyển dụng sẽ nhận được thông báo qua Chat hoặc email và có thể tiếp cận ứng viên để tổ chức buổi phỏng vấn.

+ Luôn ở bên cạnh, ở mọi nơi, mọi lúc

Với vị trí hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, trang web timviec365.vn cam kết sẽ hỗ trợ ứng viên với mọi vấn đề liên quan đến hồ sơ, việc làm và trả lời câu hỏi suốt cả ngày, cả trong những dịp lễ và Tết.

Với những chức năng tiện ích, timviec365.vn thực sự là một người đồng minh đáng tin cậy giúp việc ứng viên săn tìm công việc một cách hiệu quả nhất. Hãy tạo CV ngay để có cơ hội tìm kiếm việc làm nhanh chóng tại Cty Nhập Liệu Type Data với các chế độ phúc lợi tốt.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng