Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng việt nam thịnh vượng - SMBC (FE CREDIT)..

Nhân Viên Telesales Tư Vấn Tài Chính

Từ 10.000.000 VNĐ - Đến 20.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng việt nam thịnh vượng - SMBC (FE CREDIT)..

Ngành nghề:Tài chính

Lĩnh vực: nhân viên tư vấn tài chính

Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2977

|

Cập nhật: 07/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 10.000.000 VNĐ - Đến 20.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng việt nam thịnh vượng - SMBC (FE CREDIT)..

Ngành nghề:Tài chính

Lĩnh vực: nhân viên tư vấn tài chính

Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2977

|

Cập nhật: 07/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tiếp cận với vị trí làm việc tốt một cách nhanh chóng và hiệu quả là nhu cầu thiết yếu của mọi người. Trong bối cảnh các nền tảng tìm kiếm việc làm trực tuyến phát triển mạnh, việc tìm kiếm nguồn nhân lực đáng tin cậy qua sự hỗ trợ của điện thoại thông minh, máy tính bảng, và laptop là điều không thể thiếu, giúp ứng viên tìm được công việc mơ ước, đặc biệt là trong những ngành nghề "nóng" đang được các doanh nghiệp ưa chuộng với mức lương hấp dẫn và điều kiện làm việc tốt, vì vậy, Việc làm Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng việt nam thịnh vượng - SMBC (FE CREDIT).. ngày càng trở nên quan trọng hơn.

Bạn muốn tìm kiếm một vị trí tốt trong tổ chức Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng việt nam thịnh vượng - SMBC (FE CREDIT)..? Hãy xem ngay NHÂN VIÊN TELESALES TƯ VẤN TÀI CHÍNH tại Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng việt nam thịnh vượng - SMBC (FE CREDIT).. trên timviec365. Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng việt nam thịnh vượng - SMBC (FE CREDIT).. hiện có thêm 1 cơ hội việc làm Nhân Viên Telesales Tư Vấn Tài Chính hấp dẫn đang chờ bạn khám phá và ứng tuyển.

Ngoài ra, người tìm việc có thể mở rộng khả năng tìm kiếm công việc ưa thích bằng cách truy cập danh sách việc làm Tài chính phổ biến và lương cao nhất trên khắp đất nước để tìm kiếm cơ hội hàng đầu cho bản thân ở đây.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Giúp ứng viên tiếp cận một loạt các thông tin tuyển dụng chất lượng và đa dạng.

Trong số các trang web tuyển dụng trực tuyến được ghim đầu với lượng truy cập khoảng 2,5 triệu lượt/tháng, timviec365.vn là tên quen thuộc với nhiều doanh nghiệp và công ty uy tín đăng tuyển. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái timviec365.vn cung cấp tin tuyển dụng đa dạng và chất lượng trên mọi ngành nghề trên toàn quốc, bao gồm cả Tài chính. Các tin đăng được cập nhật liên tục trên website từ các trang chính, trang danh mục, đến các trang địa phương, để giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm việc làm theo từ khoá mong muốn.

- Cập nhật thông tin về công việc mới và phù hợp thông qua các gợi ý thông minh.

Không chỉ giới hạn ở việc truy cập vào nhiều thông tin tuyển dụng chất lượng, những cá nhân tìm việc trong lĩnh vực Tài chính và các ngành khác cũng có thể tận dụng gợi ý từ AI365 để nhận được cơ hội việc làm phù hợp. Dựa vào hồ sơ, AI365 sẽ đánh giá và lọc ra các vị trí tuyển dụng phù hợp nhất cho ứng viên, giúp họ tiếp cận với các thông tin tuyển dụng chất lượng và ứng tuyển hoặc trò chuyện trực tiếp với nhà tuyển dụng một cách nhanh chóng.

+Ứng viên được hỗ trợ một cách toàn diện

Trở thành ứng viên trên timvie365.vn, ứng viên muốn tìm Tài chính sẽ nhận được sự hỗ trợ toàn diện từ việc viết CV đến giải đáp mọi thắc mắc về tìm kiếm công việc. Ngoài ra, timviec365.vn cung cấp công cụ tạo CV chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí, giúp ứng viên dễ dàng chọn mẫu CV theo phong cách và ngôn ngữ ưa thích và tạo CV trực tuyến theo hướng dẫn chi tiết trên trang web. Điều này giúp tiết kiệm thời gian so với việc tự soạn CV, sau đó có thể tải về hoặc ứng tuyển trực tiếp vào các vị trí công việc phù hợp. Ứng viên cũng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline hoặc mạng xã hội của công ty để nhận hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng.

Tại trang web timviec365.vn, ứng viên có thể tìm thấy nhiều cơ hội việc làm hàng đầu, với mức lương, phúc lợi tốt từ các công ty đáng tin cậy trong nước. Đây là nơi bạn có thể tham gia làm việc trong một môi trường trẻ trung và sôi động. Hãy nhanh chóng tạo CV để có cơ hội tìm được việc làm một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng