Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công ty TNHH Quảng cáo Huy Bảo.

Nhân viên tư vấn mảng y tế

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Quảng cáo Huy Bảo.

Ngành nghề:Chăm sóc khách hàng

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3039

|

Cập nhật: 08/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Quảng cáo Huy Bảo.

Ngành nghề:Chăm sóc khách hàng

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3039

|

Cập nhật: 08/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng trực tuyến giúp người ứng tuyển tiếp cận với cơ hội việc làm tại nhà một cách thuận tiện và nhanh chóng, loại bỏ hoàn toàn rào cản với nhà tuyển dụng và thúc đẩy việc tìm kiếm việc làm tốt, cơ hội phát triển. Timviec365.vn - công nghệ nhân sự chuyên nghiệp cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng và chất lượng cho ứng viên thông qua sử dụng công nghệ, đây được xem là một trong những mô hình tiêu biểu nhất. Điều này hứa hẹn sẽ là một bộ phận quan trọng giúp bạn sớm tìm thấy công việc lý tưởng, đặc biệt là trong lĩnh vực việc làm Chăm sóc khách hàng. Với tư cách là người hâm mộ chân chính của việc làm Chăm sóc khách hàng, đừng bỏ lỡ cơ hội NHÂN VIÊN TƯ VẤN MẢNG Y TẾ tại Công ty TNHH Quảng cáo Huy Bảo. trên Timviec365. Tại Công ty TNHH Quảng cáo Huy Bảo., còn có thêm 1 vị trí việc làm Nhân viên tư vấn mảng y tế hấp dẫn khác đang đợi bạn khám phá và nộp đơn.

Nếu bạn vẫn chưa hài lòng với những sự lựa chọn đó, hãy nhấn vào danh sách công việc bán hàng phổ biến nhất tại đây ngay.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Được chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều công việc chất lượng cao

Đến với timviec365.vn ứng viên sẽ có cơ hội tiếp cận một loạt các việc làm chất lượng từ các đơn vị, doanh nghiệp hàng đầu trên khắp cả nước. Các thông tin tuyển dụng được cập nhật liên tục để giúp ứng viên trong việc lựa chọn Việc làm Chăm sóc khách hàng một cách đa dạng. Đáng chú ý, timviec365 là đơn vị hàng đầu trong việc áp dụng công nghệ vào việc hỗ trợ tìm kiếm việc làm, cho phép ứng viên tiếp cận các công việc chất lượng nhất thông qua việc sử dụng bộ lọc việc làm phù hợp. Bằng cách sử dụng danh sách tin tuyển dụng phù hợp nhất được trả về từ AI365, người tìm việc có thể tối ưu thời gian tìm kiếm trên trang web và nâng cao hiệu quả trong việc ứng tuyển.

+ Tạo hồ sơ ứng tuyển không thu phí, chuyên nghiệp

Ngoài khả năng tiếp cận nhiều cơ hội việc làm chất lượng, những người tìm việc trên trang web timviec365.vn cũng được hỗ trợ miễn phí trong việc tạo CV và hồ sơ xin việc. Trang web có hơn 3500 mẫu CV online đẹp, đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục chuẩn chuyên gia giúp bạn tạo ra một CV ấn tượng chỉ trong 3 phút. Ngoài CV, còn có nhiều mẫu thư xin việc và sơ yếu lý lịch để ứng viên chọn lựa và bổ sung cho hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng liên kết với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với tính năng chat365, ứng viên khi sử dụng trang timviec365.vn không chỉ nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ tư vấn trực tuyến mọi lúc, mọi nơi để giải đáp thắc mắc, mà còn có thể tự tiện liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng thông qua tính năng chat ngay. Bằng cách này, bạn có thể trao đổi về công việc, xem Job Description một cách cá nhân trên hệ thống chat riêng của timviec365.vn mà không tốn phí.

Do đó, timviec365.vn chính là nơi đáng tin cậy giúp người tìm việc nhanh chóng xác định được cơ hội việc làm tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp đơn ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng