Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Vflinvest

Chuyên viên Tuyển dụng

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 10.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công Ty Vflinvest

Ngành nghề:Nhân sự

Lĩnh vực: nhân viên hành chính nhân sự

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 10.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 6828

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

logo

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 10.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công Ty Vflinvest

Ngành nghề:Nhân sự

Lĩnh vực: nhân viên hành chính nhân sự

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 10.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 6828

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Trong bối cảnh công nghệ đang thống trị mọi khía cạnh của quá trình tuyển dụng, từ việc đăng tải thông tin tuyển dụng trên mạng xã hội đến việc tạo hồ sơ và ứng tuyển trực tuyến trên các trang web việc làm, đã trở nên phổ biến hơn. Với sự hỗ trợ từ các thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop, ứng viên có thể dễ dàng tìm kiếm công việc bán thời gian, toàn thời gian và với mức lương lớn chỉ bằng vài cú chạm trên màn hình. Tuy nhiên, sức hại của công nghệ cũng đặt ra câu hỏi lớn: Đâu là nơi cung cấp việc làm uy tín trong thế giới việc làm trực tuyến phức tạp này.

Đến lúc rồi, những người tìm việc trong thời đại công nghệ cần tỉnh táo trước cơ hội việc làm "trên trời" và lựa chọn cho mình một trang web tuyển dụng đáng tin cậy. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành tuyển dụng, đã giúp hơn 2,5 triệu người tìm được công việc mơ ước trên toàn quốc và kết nối với hơn 600.000 nhà tuyển dụng, timviec365.vn sẽ dẫn dắt bạn đến với những thông tin tuyển dụng uy tín nhất thị trường.

Đang muốn tìm kiếm cơ hội việc làm Nhân sự tốt nhất, bạn có thể tham khảo ngay CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG tại Công Ty Vflinvest, với 5 công việc Trợ lí Trưởng phòng Kinh doanh, Chuyên viên Tuyển dụng, Trưởng phòng Kinh doanh, Nhân viên Chăm sóc Khách hàng, Nhân viên Kinh doanh mới hấp dẫn đang chờ đón bạn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo và xem thông tin chi tiết về các công việc Nhân sự mới nhất tại đây.

Không chỉ dừng chân đối với những cá nhân đang tìm kiếm Việc làm Nhân sự, timviec365.vn còn được biết đến như một nguồn tin đáng tin cậy giúp những ứng viên ở mọi lĩnh vực nhanh chóng tìm ra công việc phù hợp, hiệu quả và bất ngờ bởi những lý do sau đây:

Cung cấp phần mềm tạo CV chất lượng cao, có thể tải về miễn phí.

Là cơ sở tuyển dụng trực tuyến đáng tin cậy, trang web timviec365.vn không chỉ hỗ trợ các tổ chức/doanh nghiệp thu hút nhân tài trong lĩnh vực Nhân sự, mà còn tích cực hỗ trợ ứng viên vượt qua rào cản để tiếp cận cơ hội việc làm mơ ước thông qua công cụ tạo CV trực tuyến nhanh chóng, hoàn toàn miễn phí.

Khi truy cập vào timviec365.vn, ứng viên sẽ được xem các mẫu CV, thư xin việc độc đáo, sơ yếu lý lịch đẹp mắt và chuẩn mực về biểu mẫu, mang nhiều phong cách đa dạng. Ứng viên có thể tham khảo chỉ dẫn chi tiết bằng 5 ngôn ngữ bao gồm tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Trung, tiếng Việt. Hệ thống tạo mẫu đơn giản giúp ứng viên có thể sở hữu CV, thư xin việc và đơn ứng tuyển công việc Nhân sự trong vòng 3 phút. Với hồ sơ này, ứng viên có thể sử dụng để ứng tuyển vào các tin tuyển dụng công việc Nhân sự hấp dẫn trên trang web hoặc tải về hoàn toàn miễn phí.

Dễ dàng kết nối ứng viên với nhà tuyển dụng qua ứng dụng thao chat365 và quá trình nộp hồ sơ ứng tuyển tự động

Khi đăng ký tài khoản trên trang web, hồ sơ ứng viên ứng tuyển Việc làm Nhân sự sẽ tự động được xử lý thông qua ứng dụng lọc AI365. Sử dụng trí tuệ nhân tạo trên timviec365.vn cho phép hệ thống phân tích CV để gợi ý những việc làm Nhân sự phù hợp nhất đến ứng viên, giúp họ tiếp cận việc làm chất lượng ngay sau khi hoàn tất việc tạo hồ sơ. Bên cạnh đó, ứng dụng của AI365 cũng hỗ trợ nhà tuyển dụng xác định danh sách ứng viên phù hợp thông qua so sánh mô tả công việc và vị trí tuyển dụng với CV của ứng viên. Ngoài ra, thông qua tính năng chat365, nhà tuyển dụng có thể dễ dàng liên hệ với ứng viên phù hợp để trao đổi thông tin và mời phỏng vấn, thậm chí nhận hồ sơ ứng tuyển của ứng viên từ Timviec365.vn vào chat3565 dựa trên thông báo từ hệ thống.

Tại Timviec365.vn, người tìm việc dễ dàng xem được các thông tin việc làm Nhân sự chất lượng nhất, mức lương hấp dẫn nhất từ các công ty hàng đầu tại Việt Nam. Hãy nhanh chóng tạo CV để phát hiện cơ hội việc làm và đăng ký ứng tuyển một cách hiệu quả.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng