- Thời gian: 8h30 - 17h30 từ t2 - t7, chủ nhật nghỉ - Địa điểm: Số 16 Ngõ 204 Trần Duy Hưng - phường Trung Hoà - quận Cầu Giấy Công việc: - Quản lý hồ sơ khách hàng, Sử dụng hệ thống Công ty liên lạc với khách hàng nhắc nhở KH các khoản vay đến hạn - Tìm hiểu lý do, đưa ra các biện pháp giải quyết, hỗ trợ khách hàng thanh toán khoản vay - Cập nhật tình trạng cuộc gọi vào hệ thống quản lý Quyền lợi: - LCB từ 6.000.000 + Hoa hồng + Thưởng - Thu nhập: 7.000.000 - 10.000.000/tháng - Xét thăng tiến, tăng lương 1 năm 1 lần - BHXH, BHYT, BHTN theo quy định - Phép năm, Lương thưởng tháng 13 Yêu cầu: - Tốt nghiệp THPT trở lên - Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được training bài bản - Giao tiếp tốt
Yêu cầu: - Tốt nghiệp THPT - Không vướng bận lịch học - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 3 tháng ở các vị trí bán hàng, tư vấn, CSKH, telesales, telemarketing - giọng rõ ràng. - Tin học cơ bản (tốc độ đánh máy yêu cầu 40 từ/phút)
Mô tả công việc: - Ứng viên sẽ được đào tạo theo từng loại hình công ty, - Tập hợp các hóa đơn đầu ra+đầu vào, sổ phụ ngân hàng....để tiến hành lên các báo cáo thuế, sổ sách kế toán cho các công ty được phân công. - Lập các báo cáo tài chính năm, báo cáo thống kê. - Thời gian làm việc từ 7h45 - 11h45 và 1h15 đến 5h15. Thứ 7 làm nửa buổi.
Mô tả công việc: - Thuộc Bộ phận Hỗ trợ Nhà bán hàng: Những người có tài khoản và mở gian hàng trên Lazada - Tiếp nhận, giải đáp những thắc mắc, phàn nàn của khách hàng thông qua điện thoại, tin nhắn, email về các vấn đề như: + Nội dung sản phẩm + Xác nhận đơn hàng + Kinh/doanh / thương mại + Xử lý đơn hàng và vận chuyển + Vấn đề liên quan đến thông tin giao hàng + Tài chính và thanh toán + Công cụ / tính năng trên Seller Center (Trung tâm bán hàng) + Khiếu nại và bồi thường - Cập nhật thông tin, báo cáo lên hệ thống - Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý