MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. TÌM KIẾM, THUÊ MẶT BẰNG KINH DOANH MỞ MỚI
- Tham gia quy hoạch điểm mở mới cửa hàng VinMart+ theo từng địa bàn, khu vực.
- Tham gia quy hoạch điểm (mapping point) theo số lượng và phân vùng mở mới chi tiết.
- Đề xuất xây dựng khung giá thuê.
- Quản lý, tham gia tìm kiếm và trực tiếp đàm phán thuê mặt bằng.
- Kiểm soát việc quản lý dữ liệu, tài liệu liên quan đến thuê mặt bằng với tất cả các bên cho
thuê
- Phân công phối hợp thực hiện bàn giao mặt bằng với Công ty xây dựng Vincom, Set-up và bên
cho thuê để tiến hành sửa chữa, xây dựng, lên kế hoạch khai trương cửa hàng.
- Kiểm soát và xử lý hồ sơ các hợp đồng thuê mới.
- Tổng hợp, rà soát, phát hiện, phòng ngừa các yếu tố rủi ro liên quan đến hợp đồng thuê.
2. QUẢN LÝ VIỆC THUÊ MẶT BẰNG CỦA CÁC CỬA HÀNG ĐANG HOẠT ĐỘNG
- Chủ động tiếp xúc với tất cả các bên cho thuê, nhằm giữ quan hệ tốt và đảm bảo thực hiện
tốt các điều kiện phối hợp giữa VinMart+ và bên cho thuê.
- Hỗ trợ giải quyết các phát sinh của hợp đồng thuê: điều chỉnh giá thuê, thay đổi diện tích
thuê, chuyển đồi chủ sở hữu mặt bằng thuê, các phát sinh khác.
3. ĐÓNG CỬA HÀNG HOẠT ĐỘNG KHÔNG HIỆU QUẢ
- Tham gia kiểm soát/thẩm định các cửa hàng đề xuất đóng cửa.
- Tham gia thẩm định các kế hoạch đóng cửa hàng trước khi khối Vận hành trình Ban lãnh đạo
phê duyệt.
- Tham mưu, phân tích các điều khoản hợp đồng, đưa ra các số liệu liên quan đến chấm dứt
mặt bằng và phối hợp với khối Vận hành trình Ban lãnh đạo phê duyệt.
- Giải quyết, số liệu liên quan đến chấm dứt hợp đồng thuê dựa trên nội dung hợp đồng, gồm:
tiền cọc, tiền thuê, di dời, hoàn trả mặt bằng, thanh lý hợp đồng,…
4. CÔNG VIỆC QUẢN LÝ KHÁC
- Nhân sự:
Bố trí, điều phối công việc của cán bộ nhân viên (“CBNV”) dưới quyền một cách hiệu quả nhất. Đào
tạo cho CBNV dưới quyền theo đúng kế hoạch đã phê duyệt. Thực hiện đánh giá và xếp bậc đầy đủ,
chính xác CBNV dưới quyền.
- Bộ Cẩm nang Quản trị: Thường xuyên nghiên cứu, nắm rõ các quy định, quy chế, mô tả công
việc của bản thân và các cấp dưới nhằm nâng cao chất lượng công tác quản trị.
- Thanh tra: Nắm rõ nguyên tắc mỗi Cán bộ lãnh đạo phải là một Cán bộ Thanh tra tại cơ sở
mình phụ trách; đảm bảo có hệ thống thanh tra-giám sát hoạt động tốt, không có những vi phạm
lớn/nghiêm trọng, vi phạm mang tính hệ thống hoặc những vi phạm lặp lại kéo dài, hoặc đã xảy ra
từ lâu mà không được phát hiện khắc phục.
- Quản trị rủi ro:
- Pháp chế:
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 5 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên
- Sức khỏe tốt, chấp nhận đi công tác xa.
- Có kinh nghiệm ít nhất 07 năm trở lên trong lĩnh vực tìm kiếm và thuê mặt bằng trong ngành bán
lẻ, FMCG,
- Kỹ năng giao tiếp và thương lượng đàm phán tốt.
- Am hiểu các vấn đề & thủ tục liên quan đến việc thuê/cho thuê nhà đất, mặt bằng...
- Am hiểu thị trường bất động sản.
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin tốt
- Hiểu và đọc được các thông tin liên quan đến google maps
- Thành thạo các kỹ năng; words, excel, bản đồ, sử dụng các thiết bị đo đạc
Trình độ học vấn: Cao đẳng
Mức kinh nghiệm: 5-10 năm kinh nghiệm
Loại công việc: Toàn thời gian cố định
Giới tính: Nam/Nữ
QUYỀN LỢI
- Mức lương: Nhân viên chính thức: 20.000.000đ đến 40.000.000đ / tháng – Chế độ theo luật định (BHXH, BHYT, lương tháng 13, nghỉ phép năm...); Chế độ phúc lợi tốt, được thưởng lễ tết.
Chia sẻ
Bình luận