MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thực hiện công tác quản lý và thu hồi nợ Tín chấp & Thẻ tín dụng qua điện thoại của các KHCN có nợ quá hạn tại VPBank, tiến hành các biện pháp tác nghiệp để thu hồi nợ, yêu cầu KH tất toán khoản vay tại VPBank:
- Thu thập thông tin cơ bản về các KH không trả nợ đúng hạn: hồ sơ vay, số dư trên tài khoản, tình trạng trả nợ tại thời điểm gọi, lịch trả nợ của KH và các thông tin cần thiết khác từ các bên liên quan với KH vay, ...;
- Thực hiện các cuộc gọi điện thoại thuyết phục, KHÔNG thanh toán khoản nợ quá hạn, Tuân thủ kịch bản cuộc gọi theo đúng quy định;
- Tìm hiểu khả năng thanh toán của KH và đưa ra phương án xử lý thích hợp; Thương lượng với KH về phương án, phương pháp thanh toán nợ; Theo dõi cho đến khi khách hàng hoàn tất quá trình trả nợ;
- Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo, ...);
- Tuân thủ các chính sách và quy định, quy trình về thu hồi nợ của Ngân hàng VPBank, quy định của Pháp luật;
- Báo cáo về công tác xử lý nợ định kỳ và đột xuất theo yêu cầu, thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Bằng cấp
Trung học trở lên
- Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tương đương tại các Ngân hàng, AMC, Tổ chức Tài chính, Văn phòng Luật sư, Công ty Thu hồi nợ, ...;
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo về kỹ năng, chuyên môn, nghiệp vụ trong quá trình làm việc;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là kỹ năng lắng nghe và thuyết phục;
- Có khả năng giải quyết vấn đề, phản ứng nhanh, xử lý tình huống linh hoạt;
- Có kỹ năng tìm kiếm khách hàng đã bỏ trốn, thông thạo đường xá;
- Có sức khoẻ tốt, chịu khó và kiên trì;
Sử dụng cơ bản các ứng dụng tin học văn phòng: Word, Excel, Outlook, ...
QUYỀN LỢI
- Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
- Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
- Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
- Phụ cấp (ăn trưa, Xăng xe, Điện thoại, Thâm niên, ...);
- Incentive theo hiệu quả làm việc;
- Thưởng thúc đẩy theo Tháng / Quý / Năm, ...
+ Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24 / 7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
- 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
- Nghỉ vào các dịp Lễ / Tết theo quy định, Nhận quà từ VPBank & Công ty;
Du lịch thường niên;
- Tài khoản VPBank Staff, Miễn phí dịch vụ ngân hàng;
- Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc;...
+ Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: Đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần / năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần / năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
+ Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn, nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: Đào tạo tân tuyển, Đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
+ Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, Cầu lông, Cờ vua, ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; Các chuyến đi tình nguyện, ....
Chia sẻ
Bình luận