Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Tầng 1&2 Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3

quy mô công ty
Quy mô: Trên 3000 nhân viên

Mô tả công ty

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được thành lập ngày 12/8/1993 và là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất tại Việt Nam. Với những nỗ lực không ngừng, thương hiệu của VPBank đã trở nên ngày càng vững mạnh và được khẳng định qua nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế. Năm 2017, VPBank nhận được liên tiếp 20 giải thưởng danh giá, nằm trong Top 3 Ngân hàng TMCP do Vietnam Report vinh danh và được bình chọn là Nơi làm việc hạnh phúc nhất. Năm 2018, VPBank nhận về liên tiếp 12 giải thưởng về các sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu và đạt danh hiệu Top 10 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam do Vietnam Report bình chọn. Các nỗ lực của VPBank trong việc việc phát triển con người được ghi nhận qua các giải thưởng uy tín trong và ngoài nước như “Nơi làm việc hạnh phúc nhất” do công ty Anphabe và công ty nghiên cứu thị trường Nielsen bình chọn và "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" do Tổ chức đánh giá nhân sự châu Á (HR Asia) bình chọn. VPBank đặt mục tiêu vươn lên vị trí top 3 ngân hàng có giá trị nhất Việt Nam cho đến năm 2022. Với các thành quả đã đạt được trong suốt thời gian qua, cùng chiến lược “tăng trưởng có chất lượng”, luôn đi đầu trong việc áp dụng các tiến bộ công nghệ trong vận hành và kinh doanh, có thể nói rằng mục tiêu này đã nằm trong tầm tay củaVPBank.

Vpbank - Ngân Hàng Tmcp Việt Nam Thịnh Vượng Tuyển Dụng

Chuyên viên Quan hệ khách hàng ưu tiên tại Quảng Nam

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmQuảng Nam
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
1. Kế hoạch và Quản lý:
Nhận và hoàn thành chỉ tiêu (KPIs) theo từng thời kỳ của vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Ưu tiên
Tuân thủ các chiến lược và định hướng kinh doanh của các cấp lãnh đạo
Tham gia đầy đủ các hoạt động bán hàng, đào tạo
Quản lý và chăm sóc khách hàng thuộc nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị
Đề xuất/Kiến nghị với lãnh đạo đơn vị về cách thức phát triển khách hàng nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị
Đưa ra các sáng kiến/gợi ý xác đáng trong công tác chăm sóc khách hàng, phục vụ khách hàng nhằm tối đa hóa các hoạt động dịch vụ khiến khách hàng hài lòng và trên mức hài lòng
2. Các công việc hàng ngày:
Chủ động quản trị danh mục KH nắm giữ, theo dõi kết quả bán hàng và tình hình thực hiện KPI của mình đảm bảo năng suất tối đa
Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng cao cấp nhằm bán các sản phẩm ngân hàng tới các khách hàng
Quản lý danh mục khách hàng và khách hàng tiềm năng
Bán, bán chéo và tối đa hóa việc bán hàng cho khách hàng cao cấp
Trực tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng và thực hiện giao dịch cho khách hàng tuân thủ quy định của ngân hàng
Chăm sóc khách hàng theo qui định và yêu cầu của ngân hàng giúp khách hàng trung thành với ngân hàng
Phối hợp với cấp quản lý triền khai các kế hoạch kinh doanh, hoạt động bán.
Quản lý và phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức các chương trình chăm sóc KH, các sự kiện đặc biệt tri ân KH, các chiến dịch bán hàng, các hoạt động đào tạo và huấn luyện
Chăm sóc và xây dựng mạng lưới quan hệ khách hàng cao cấp nhằm phát triền và mở rộng danh mục KHUT, Tối đa hóa việc khai thác/bán chéo danh mục KHUT
Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động/ Quản trị rủi ro của Ngân hàng
Xem chi tiết

Chuyên viên Quan hệ khách hàng ưu tiên tại Huế

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmThừa Thiên Huế
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
1. Kế hoạch và Quản lý:
Nhận và hoàn thành chỉ tiêu (KPIs) theo từng thời kỳ của vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Ưu tiên
Tuân thủ các chiến lược và định hướng kinh doanh của các cấp lãnh đạo
Tham gia đầy đủ các hoạt động bán hàng, đào tạo
Quản lý và chăm sóc khách hàng thuộc nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị
Đề xuất/Kiến nghị với lãnh đạo đơn vị về cách thức phát triển khách hàng nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị
Đưa ra các sáng kiến/gợi ý xác đáng trong công tác chăm sóc khách hàng, phục vụ khách hàng nhằm tối đa hóa các hoạt động dịch vụ khiến khách hàng hài lòng và trên mức hài lòng
2. Các công việc hàng ngày:
Chủ động quản trị danh mục KH nắm giữ, theo dõi kết quả bán hàng và tình hình thực hiện KPI của mình đảm bảo năng suất tối đa
Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng cao cấp nhằm bán các sản phẩm ngân hàng tới các khách hàng
Quản lý danh mục khách hàng và khách hàng tiềm năng
Bán, bán chéo và tối đa hóa việc bán hàng cho khách hàng cao cấp
Trực tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng và thực hiện giao dịch cho khách hàng tuân thủ quy định của ngân hàng
Chăm sóc khách hàng theo qui định và yêu cầu của ngân hàng giúp khách hàng trung thành với ngân hàng
Phối hợp với cấp quản lý triền khai các kế hoạch kinh doanh, hoạt động bán.
Quản lý và phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức các chương trình chăm sóc KH, các sự kiện đặc biệt tri ân KH, các chiến dịch bán hàng, các hoạt động đào tạo và huấn luyện
Chăm sóc và xây dựng mạng lưới quan hệ khách hàng cao cấp nhằm phát triền và mở rộng danh mục KHUT, Tối đa hóa việc khai thác/bán chéo danh mục KHUT
Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động/ Quản trị rủi ro của Ngân hàng
Xem chi tiết

Chuyên viên Quan hệ khách hàng ưu tiên tại Hồ Chí Minh

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
1. Kế hoạch và Quản lý:
Nhận và hoàn thành chỉ tiêu (KPIs) theo từng thời kỳ của vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Ưu tiên
Tuân thủ các chiến lược và định hướng kinh doanh của các cấp lãnh đạo
Tham gia đầy đủ các hoạt động bán hàng, đào tạo
Quản lý và chăm sóc khách hàng thuộc nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị
Đề xuất/Kiến nghị với lãnh đạo đơn vị về cách thức phát triển khách hàng nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị
Đưa ra các sáng kiến/gợi ý xác đáng trong công tác chăm sóc khách hàng, phục vụ khách hàng nhằm tối đa hóa các hoạt động dịch vụ khiến khách hàng hài lòng và trên mức hài lòng
2. Các công việc hàng ngày:
Chủ động quản trị danh mục KH nắm giữ, theo dõi kết quả bán hàng và tình hình thực hiện KPI của mình đảm bảo năng suất tối đa
Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng cao cấp nhằm bán các sản phẩm ngân hàng tới các khách hàng
Quản lý danh mục khách hàng và khách hàng tiềm năng
Bán, bán chéo và tối đa hóa việc bán hàng cho khách hàng cao cấp
Trực tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng và thực hiện giao dịch cho khách hàng tuân thủ quy định của ngân hàng
Chăm sóc khách hàng theo qui định và yêu cầu của ngân hàng giúp khách hàng trung thành với ngân hàng
Phối hợp với cấp quản lý triền khai các kế hoạch kinh doanh, hoạt động bán.
Quản lý và phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức các chương trình chăm sóc KH, các sự kiện đặc biệt tri ân KH, các chiến dịch bán hàng, các hoạt động đào tạo và huấn luyện
Chăm sóc và xây dựng mạng lưới quan hệ khách hàng cao cấp nhằm phát triền và mở rộng danh mục KHUT, Tối đa hóa việc khai thác/bán chéo danh mục KHUT
Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động/ Quản trị rủi ro của Ngân hàng
Xem chi tiết

Chuyên viên Thu hồi nợ hiện trường - HCM

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Tài chính, Vận chuyển giao nhận
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTHPT trở lên
Tổ chức thực hiện công tác quản lý và thu hồi nợ Tín chấp Khách hàng cá nhân trên địa bàn TP.HCM và khu vực lân cận, bao gồm:
Tiếp nhận thông tin/hồ sơ vay của các Khách hàng (KH) đang có nợ xấu tại VPBank để xử lý;
Thực hiện các biện pháp tác nghiệp để thu hồi nợ, theo dõi cho đến khi KH tất toán khoản vay cho VPBank;
Thực hiện thu hồi nợ trực tiếp tại địa bàn đối với các khách hàng không thể tiếp cận được qua điện thoại;
Nộp đơn tố giác/hồ sơ khởi kiện và đại diện cho VPBank tham gia tố giác/tố tụng tại các cơ quan Công an, Tòa án, …;
Quản lý hồ sơ xử lý nợ trong phạm vi công việc được giao. Báo cáo về công tác xử lý nợ định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo;
Tham gia vào các buổi họp thường xuyên về lập kế hoạch công việc, vận hành và rà soát hiệu quả công việc trong nhóm;
Các công việc và nghiệp vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo.
Quản lý hồ sơ xử lý nợ trong phạm vi công việc được giao và báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo. Các công việc và nghiệp vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo.
Xem chi tiết

Chuyên viên Thu hồi nợ qua điện thoại - Hà Nội

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Tư vấn, Telesales
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
Thực hiện công tác quản lý và thu hồi nợ Tín chấp & Thẻ tín dụng qua điện thoại của các KHCN có nợ quá hạn tại VPBank, tiến hành các biện pháp tác nghiệp để thu hồi nợ, yêu cầu KH tất toán khoản vay tại VPBank:
- Thu thập thông tin cơ bản về các KH không trả nợ đúng hạn: hồ sơ vay, số dư trên tài khoản, tình trạng trả nợ tại thời điểm gọi, lịch trả nợ của KH và các thông tin cần thiết khác từ các bên liên quan với KH vay, …;
- Thực hiện các cuộc gọi điện thoại thuyết phục KH thanh toán khoản nợ quá hạn, tuân thủ kịch bản cuộc gọi theo đúng quy định;
- Tìm hiểu khả năng thanh toán của KH và đưa ra phương án xử lý thích hợp; thương lượng với KH về phuơng án, phương pháp thanh toán nợ; theo dõi cho đến khi khách hàng hoàn tất quá trình trả nợ;
- Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo, …);
- Tuân thủ các chính sách và quy định, quy trình về thu hồi nợ của Ngân hàng VPBank, quy định của Pháp luật;
- Báo cáo về công tác xử lý nợ định kỳ và đột xuất theo yêu cầu, thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Xem chi tiết

VPBank AMC - Chuyên viên Thu phí qua điện thoại - HCM

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Nhân viên kinh doanh, Tư vấn
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
Thực hiện công tác quản lý và thu hồi nợ Tín chấp & Thẻ tín dụng qua điện thoại của các KHCN có nợ quá hạn tại VPBank, tiến hành các biện pháp tác nghiệp để thu hồi nợ, yêu cầu KH tất toán khoản vay tại VPBank:
- Thu thập thông tin cơ bản về các KH không trả nợ đúng hạn: hồ sơ vay, số dư trên tài khoản, tình trạng trả nợ tại thời điểm gọi, lịch trả nợ của KH và các thông tin cần thiết khác từ các bên liên quan với KH vay, …;
- Thực hiện các cuộc gọi điện thoại thuyết phục KH thanh toán khoản nợ quá hạn, tuân thủ kịch bản cuộc gọi theo đúng quy định;
- Tìm hiểu khả năng thanh toán của KH và đưa ra phương án xử lý thích hợp; thương lượng với KH về phuơng án, phương pháp thanh toán nợ; theo dõi cho đến khi khách hàng hoàn tất quá trình trả nợ;
- Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo, …);
- Tuân thủ các chính sách và quy định, quy trình về thu hồi nợ của Ngân hàng VPBank, quy định của Pháp luật;
- Báo cáo về công tác xử lý nợ định kỳ và đột xuất theo yêu cầu, thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Xem chi tiết

VPBank AMC - Chuyên viên Thu hồi nợ hiện trường - Tiền Giang

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Tài chính, Ngành nghề khác
địa điểmTiền Giang, Long An
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
Thực hiện công tác quản lý và thu hồi nợ của các KHCN đang có nợ quá hạn thanh toán tại VPBank nhằm đảm bảo đạt chỉ tiêu thu hồi nợ:
- Nhận danh sách phân bổ khách hàng quá hạn thanh toán trên 180 ngày;
- Tìm kiếm, liên lạc, trực tiếp gặp gỡ khách hàng để nhắc và thông báo về tình trạng khoản vay, nhận cam kết thanh toán từ khách hàng;
- Đưa ra phương án/giải pháp nhằm thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ hoặc trong trường hợp khách hàng không hợp tác;
- Tuân thủ các chính sách và quy định, quy trình về thu hồi nợ của Ngân hàng VPBank, quy định của Pháp luật;
- Gửi báo cáo kết quả làm việc so với chỉ tiêu hàng ngày và các báo cáo khác khi được yêu cầu. Thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Xem chi tiết

Chuyên viên Xử lý nợ tại nhà - Bến Tre

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềBảo hiểm, Điện - Điện tử, Tài chính
địa điểmĐồng Nai, Bến Tre, Tiền Giang, An Giang, Long An
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
Thực hiện công tác quản lý và thu hồi nợ của các KHCN đang có nợ quá hạn thanh toán tại VPBank nhằm đảm bảo đạt chỉ tiêu thu hồi nợ:
- Nhận danh sách phân bổ khách hàng quá hạn thanh toán trên 180 ngày;
- Tìm kiếm, liên lạc, trực tiếp gặp gỡ khách hàng để nhắc và thông báo về tình trạng khoản vay, nhận cam kết thanh toán từ khách hàng;
- Đưa ra phương án/giải pháp nhằm thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ hoặc trong trường hợp khách hàng không hợp tác;
- Tuân thủ các chính sách và quy định, quy trình về thu hồi nợ của Ngân hàng VPBank, quy định của Pháp luật;
- Gửi báo cáo kết quả làm việc so với chỉ tiêu hàng ngày và các báo cáo khác khi được yêu cầu. Thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Xem chi tiết

VPBank AMC - Chuyên viên Thu phí tài chính trực tiếp - Đồng Nai

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềKD bất động sản, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Tài chính
địa điểmĐồng Nai
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Tổ chức thực hiện công tác quản lý và thu hồi nợ Tín chấp Khách hàng cá nhân trên địa bàn Đồng Nai và khu vực Phía Nam, bao gồm:
- Tiếp nhận thông tin/hồ sơ vay của các Khách hàng (KH) đang có nợ xấu (từ 181 ngày trở lên) tại VPBank để xử lý;
- Thực hiện các biện pháp tác nghiệp để thu hồi nợ, theo dõi cho đến khi KH tất toán khoản vay cho VPBank;
- Thực hiện thu hồi nợ trực tiếp tại địa bàn đối với các khách hàng không thể tiếp cận được qua điện thoại;
- Nộp đơn tố giác/hồ sơ khởi kiện và đại diện cho VPBank tham gia tố giác/tố tụng tại các cơ quan Công an, Tòa án, …;
- Quản lý hồ sơ xử lý nợ trong phạm vi công việc được giao. Báo cáo về công tác xử lý nợ định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo;
- Tham gia vào các buổi họp thường xuyên về lập kế hoạch công việc, vận hành và rà soát hiệu quả công việc trong nhóm;
- Các công việc và nghiệp vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo.
- Quản lý hồ sơ xử lý nợ trong phạm vi công việc được giao và báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo. Các công việc và nghiệp vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo.
Xem chi tiết

Chuyên viên Pháp lý tố tụng - Xử lý nợ thế chấp KHDN

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềLuật - Pháp lý, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Thẩm định - Giám thẩm định - Quản lý chất lượng
địa điểmCần Thơ
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
Thực hiện công tác quản lý và thu hồi nợ Tín chấp & Thẻ tín dụng Khách hàng doanh nghiệp trên địa bàn Hồ Chí Minh/Đà Nẵng và khu vực Phía Nam, thực hiện các biện pháp tác nghiệp để thu hồi nợ, yêu cầu KH tất toán khoản vay tại VPBank bao gồm nhưng không hạn chế:
- Thu thập thông tin về các KH không trả nợ đúng hạn: hồ sơ vay, số dư trên tài khoản KH, tình trạng trả nợ, lịch trả nợ của KH và các thông tin cần thiết khác từ các bên liên quan với KH, …;
- Áp dụng các biện pháp và nghiệp vụ truy tìm thông tin, phương thức liên hệ hiện tại của KH nhằm phục vụ công tác thu hồi nợ;
- Làm việc với các cơ quan Công an/Tòa án/Thi hành án và/hoặc cơ quan chức năng có liên quan để thực hiện các biện pháp tố giác, khởi kiện, thi hành án những trường hợp quan trọng và đẩy mạnh để yêu KH tất toán các khoản vay tại VPBank;
- Liên hệ chính quyền địa phương xác minh nơi cư trú của KH, bổ sung hồ sơ theo yêu cầu của cơ quan tố tụng/thi hành án và trực tiếp tham gia các buổi hòa giải, các buổi làm việc, các phiên xét xử, ... theo yêu cầu của Tòa án hoặc chủ động làm việc theo yêu cầu và tiến độ của công việc;
- Thực hiện thu hồi nợ tại địa bàn; tiếp xúc và thương lượng trực tiếp với KH, tìm hiểu khả năng thanh toán của KH và đưa ra phương án xử lý thích hợp song song với biện pháp Tố tụng nhằm đạt được hiệu quả thu hồi nợ nhanh nhất;
- Tuân thủ các chính sách và quy định về thu hồi nợ của Ngân hàng VPBank, quy định của Pháp luật;
- Quản lý hồ sơ xử lý nợ trong phạm vi công việc được giao và báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo. Các công việc và nghiệp vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo.
Xem chi tiết

Chuyên viên Xử lý nợ hiện trường - Long An

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềBảo hiểm, Quản trị kinh doanh, Tư vấn
địa điểmLong An, Tiền Giang, Đồng Nai, Bến Tre, Cần Thơ
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
Thực hiện công tác quản lý và thu hồi nợ của các KHCN đang có nợ quá hạn thanh toán tại VPBank nhằm đảm bảo đạt chỉ tiêu thu hồi nợ:
- Nhận danh sách phân bổ khách hàng quá hạn thanh toán trên 180 ngày;
- Tìm kiếm, liên lạc, trực tiếp gặp gỡ khách hàng để nhắc và thông báo về tình trạng khoản vay, nhận cam kết thanh toán từ khách hàng;
- Đưa ra phương án/giải pháp nhằm thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ hoặc trong trường hợp khách hàng không hợp tác;
- Tuân thủ các chính sách và quy định, quy trình về thu hồi nợ của Ngân hàng VPBank, quy định của Pháp luật;
- Gửi báo cáo kết quả làm việc so với chỉ tiêu hàng ngày và các báo cáo khác khi được yêu cầu. Thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Xem chi tiết

VPBank AMC - Chuyên viên Xử lý nợ Pháp lý tín chấp KHCN

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềLuật - Pháp lý, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Vận chuyển giao nhận
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
- Tiếp nhận hồ sơ vay của các khách hàng (KH) đang có nợ xấu tại Ngân hàng VPBank để xử lý.
- Thu thập thông tin cơ bản về các KH không trả nợ đúng hạn: hồ sơ vay, số dư trên tài khoản KH, tình trạng trả nợ, lịch trả nợ của KH và các thông tin cần thiết khác từ các bên liên quan với KH, …;
- Làm việc với các cơ quan Công an/Tòa án/Thi hành án và/hoặc cơ quan chức năng có liên quan để thực hiện các biện pháp tố giác, khởi kiện, thi hành án những trường hợp quan trọng và đẩy mạnh để yêu KH tất toán các khoản vay tại VPBank;
- Liên hệ chính quyền địa phương xác minh nơi cư trú của KH, bổ sung hồ sơ theo yêu cầu của cơ quan tố tụng/thi hành án và trực tiếp tham gia các buổi hòa giải, các buổi làm việc, các phiên xét xử, ... theo yêu cầu của Tòa án hoặc chủ động làm việc theo yêu cầu và tiến độ của công việc;
- Áp dụng các biện pháp và nghiệp vụ truy tìm thông tin, phương thức liên hệ hiện tại của KH nhằm phục vụ công tác thu hồi nợ;
- Thực hiện thu hồi nợ tại địa bàn; tiếp xúc và thương lượng trực tiếp với KH, tìm hiểu khả năng thanh toán của KH và đưa ra phương án xử lý thích hợp song song với biện pháp Tố tụng nhằm đạt được hiệu quả thu hồi nợ nhanh nhất;
- Tuân thủ các chính sách và quy định về thu hồi nợ của Ngân hàng VPBank, quy định của Pháp luật;
- Quản lý hồ sơ xử lý nợ trong phạm vi công việc được giao và báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo. Các công việc và nghiệp vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo.
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype