1. Mô tả công việc
- Tham gia và trợ giúp TP.KD xây dựng chiến lược- kế hoạch phát triển hệ thống dịch vụ (S/c, bảo dưỡng, bảo hành xe) nhằm đạt các mục tiêu, doanh thu của Công ty giao hàng năm.
- Tham gia xây dựng chính sách giá dịch vụ, chương trình hoạt động CSKH tại cửa hàng.
- Xây dựng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ và các quy trình, quy định để kiểm soát chất lượng, đề xuất đầu tư khu dịch vụ phù hợp cho từng CH.
- Đề xuất kế hoạch doanh thu, dự toán ngân sách và theo dõi, kiểm soát chi phí hoạt động toàn hệ thống dịch vụ.
-Thu thập phản ánh chất lượng dịch vụ của khách hàng, thông tin chương trình (giá cả, khuyến mãi...) của đối thủ cạnh tranh, thị trường thực tế để đánh giá, báo cáo, đề xuất điều chỉnh kế hoạch, chính sách hay cải tiến dịch vụ, phát triển sản phẩm dịch vụ mới phù hợp, kịp thời.
- Phối hợp với các Cửa hàng trưởng (CHT) xem xét, phổ biến, phân chia chỉ tiêu phù hợp cho Trưởng trạm dịch vụ và từng KTV, nhân sự thuộc HT dịch vụ.
- Theo dõi, kiểm soát, dẫn dắt và hỗ trợ các Trạm trưởng dịch vụ ở các cửa hàng.
- Phối hợp cùng CHT xem xét, đánh giá năng lực , hiệu quả làm việc của các nhân sự thuộc hệ thống dịch vụ để xếp loại, bình bầu, đề xuất khen thưởng, nâng bậc, thăng tiến…
- Giám sát, kiểm soát toàn bộ hoạt động dịch vụ tại các cửa hàng.
- Tiếp nhận các khóa học đào tạo từ các đối tác hãng xe để phối hợp cùng các CHT, P.Nhân sự sắp xếp cho KTV, nhân sự phù hợp tham gia học hỏi, nâng cao kiến thức, kỹ thuật, tay nghề.
- Tham gia đào tạo các kỹ năng mềm liên quan đến dịch vụ để nâng cao chất lượng tư vấn, giải quyết, xử lý tình huống khiếu nại, phàn nàn của KH….
- Cập nhật, đánh giá và báo cáo tình hình hoạt động dịch vụ toàn hệ thống và các báo cáo khác theo định kỳ hoặc phát sinh cho TP Kinh doanh.
- Thực hiện các công việc phát sinh và nhiệm vụ khác khi được TP.Kinh Doanh phân công
Xem chi tiết