Mô tả công việc:
Chức Danh: Chăm Sóc Khách Hàng/Customer Sevice
Chế Độ: Full-time
Địa Điểm Làm Việc: 522bis Lê Văn Sỹ, P.14, Quận 3, TP HCM
Thời Gian Làm Việc: Từ Thứ 2 đến Chủ Nhật ( CN được nghỉ sớm 30' )
Ca Hành Chính: 8h30 - 17h30
Ca Chiều-Tối: 13h30 - 21h30
Nhiệm vụ công việc:
Công tác CSKH Online: Chăm sóc, tư vấn, và trả lời tin nhắn khách hàng từ đa nền tảng của Công Ty: Fanpage, Tiktok, Shopee..
Tư vấn, giới thiệu sản phẩm tại cửa hàng.
Công tác CSKH Offline: Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng, báo giá sản phẩm
Tiếp nhận thông tin, hỗ trợ hoặc xử lý các trường hợp phản hồi về sản phẩm cũng như thắc mắc của khách hàng.
Thực hiện các công việc khác do sự phân công của quản lý.
Yêu cầu:
Chia sẻ
Bình luận