●Cảnh giác, báo cáo và ghi chép lại những thành phần khả nghi, những sự việc, tình huống không bình thường có thể gây nguy hiểm, gây rối khách sạn cũng như khách và đồng nghiệp. ●Đi tuần và đảm bảo rằng tất cả nhân viên An ninh đang thực hiện nhiệm vụ ở chốt được giao. ●Chào khách và hỗ trợ nhân viên Lễ tân khi khách nhận/trả phòng ●Làm nhiệm vụ an ninh ở khu vực công cộng và khu vực được giao ●Đáp ứng yêu cầu của khách trong thẩm quyền cho phép và hướng dẫn đến cấp trên của mình ●Hành động kịp thời trong những tình huống khẩn cấp, báo cáo lại công việc trước khi kết thúc ca trực ●Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
- Xử lý các yêu cầu đặt chỗ từ hòm thư điện tử, điện thoại, điện tín, fax hoặc hệ thống đặt chỗ; từ bộ phận Kinh doanh, các đại lý lữ hành hoặc từ các nguồn khác - Am hiểu loại phòng và mức độ bán khả dụng, kỹ năng bán hàng, hệ thống giá phòng, các gói và chương trình khuyến mãi. - Cung cấp thông tin cần thiết đối với các yêu cầu tham khảo từ khách, đối tác, và các đại lý lữ hành. Chốt xác nhận với mức giá & phí dựa trên cấu trúc giá của khách san.