MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Job Description/ Mô Tả Công Việc
Mục Tiêu Công Việc
Phối hợp và hỗ trợ Quản Lý Nhà Hàng đảm bảo toàn bộ công việc kinh doanh và vận hành của nhà hàng theo tiêu chuẩn và mục tiêu của công ty nhằm đạt được 100% sự hài lòng của khách. Đào tạo và xây dựng đội ngũ nhân viên nhà hàng để có các kỹ năng chuyên nghiệp phục vụ khách hàng và công việc, xây dựng tinh thần làm việc team work cho toàn bộ nhân viên. Phối hợp với Quản lý thúc đẩy việc bán hàng và quản lý chi phí để đạt được mục tiêu doanh thu và chi phí được giao.
Chức Năng & Nhiệm Vụ
- Hỗ trợ Quản Lý Nhà Hàng triển khai các công việc vận hành hàng ngày
- Đảm bảo hoạt động chuẩn bị, vận hành theo tiêu chuẩn của nhà hàng như giờ giấc mở cửa, vệ sinh, âm thanh, ánh sáng…
- Truyền tải những nội dung của quản lý nhà hàng, ban giám đốc xuống cho cấp dưới thực hiện.
- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp, đào tạo nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng
- Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc cho nhân viên cấp dưới
- Lên lịch công việc cho nhân viên hàng ngày, hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
- Sắp xếp điều động, đốc thúc nhân viên thực hiện công việc.
- Động viên, khuyến khích, tạo động lực làm việc cho nhân viên.
- Hỗ trợ quản lý đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ.
- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
- Kiểm soát hàng hóa, trang thiết bị, đổ vỡ, lỗi hỏng, và thất thoát trong bộ phận nhà hàng
- Kiểm tra theo dõi sự đồng bộ về hình ảnh, chất lượng, định lượng, thời gian phục vụ theo tiêu chuẩn, hình ảnh đã được đào tạo và phổ biến
- Cùng quản lý nhà hàng, ban giám đốc đưa ra các phương án, kế hoạch phát triển sản phẩm, dịch vụ lên tầm cao mới
- Chịu trách nhiệm giải quyết các phàn nàn của khách hàng về sản phẩm & dịch vụ của nhà hàng
- Trực tiếp và hỗ trợ Quản Lý Nhà Hàng giải quyết các vấn đề phát sinh trong ca làm việc của mình
- Tham gia và hỗ trợ quản lý trong việc điều hành các buổi briefing hàng ngày và các công việc liên quan đến bàn giao giữa các ca
- Thay mặt Quản Lý Nhà Hàng chịu trách nhiệm toàn bộ công việc kinh doanh và vận hành của nhà hàng khi Quản Lý vắng mặt
- Đảm bảo vệ sinh cá nhân, xuất hiện tại nơi làm việc với diện mạo sạch sẽ, chỉnh tề, sẵn sàng làm việc
- Thường xuyên kiểm tra, giám sát để đảm bảo vệ sinh sạch sẽ toàn bộ không gian nhà hàng trong toàn bộ thời gian vận hành, phục vụ khách hàng
- Đảm bảo vệ sinh chất lượng sản phẩm đồ ăn, đồ uống
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách hàng theo quy trình công ty.
- Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề, cần báo ngay cho các cấp quản lý nếu vượt quá khả năng giải quyết.
Quyền Hạn & Trách Nhiệm
• Chỉ đạo trực tiếp nhân viên trong bộ phận nhà hàng.
• Được đề nghị tuyển dụng, thuyên chuyển, nâng cấp bậc, khen thưởng, kỷ luật các nhân viên trong bộ phận nhà hàng theo qui chế lao động và lương của Công ty lên Quản Lý Nhà Hàng.
• Có trách nhiệm phân bổ công việc cho nhân viên cấp dưới để hoàn thành mục tiêu
QUYỀN LỢI
- Lương + (thưởng tháng lương thứ 13 và các khoản thưởng khác theo chính sách của công ty)
- Phụ cấp: ăn trưa, gửi xe, điện thoại
- BHXH, BHYT
- Nghỉ lễ, phép năm theo luật lao động
Chia sẻ
Bình luận