Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Công ty CP tập đoàn ẩm thực Lang Liêu

Công Ty Cp Tập Đoàn Ẩm Thực Lang Liêu

địa chỉĐịa chỉ: 57 Đường Thành, Cửa Đông, Hoàn Kiếm

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 25 - 99 nhân viên

websiteWebsite: http://langlieurestaurant.com/

Mô tả công ty

Lang Lieu Group thành lập ra với sứ mệnh chia sẻ những nét văn hóa đặc sắc của Việt Nam tới du khách quốc tế thông qua sản phẩm & dịch vụ mà mình tạo ra. Lang Lieu Group cam kết tạo ra giá trị nhằm hướng đến win-win situation cho các cá nhân và tập thể tham gia vào chuỗi giá trị mà Lang Lieu Group tạo ra.

Tin tuyển dụng của Công Ty Cp Tập Đoàn Ẩm Thực Lang Liêu

NHÂN VIÊN THU NGÂN

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng, Sinh viên làm thêm
địa điểmHà Nội
Thực hiện các thủ tục thanh toán cho khách hằng bằng tiền mặt hoặc thẻ.
- Xuất hóa đơn cho khách hàng theo phiếu order của nhân viên phục vụ.
- Chịu trách nhiệm về tiền mặt thu/ chi trong ca làm việc, bàn giao giữa các ca và nộp tiền cùng hóa đơn chứng từ cho kế toán thu.
- Đổi tiền cho khách nếu có yêu cầu.
- Sắp xếp, vệ sinh sạch sẽ gọn gàng khu vực làm việc.
- Các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Xem chi tiết

Nhân viên order (biết tiếng Anh)

Mới Tốt Nghiệp
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng, Sinh viên mới tốt nghiệp - Thực tập, Thực phẩm - Đồ uống
địa điểmHà Nội
Mục Tiêu Công Việc
Đảm bảo chất lượng phục vụ đồ ăn & đồ uống theo tiêu chuẩn đã được thiết lập của nhà hàng nhằm đạt được 100 % sự hài lòng của khách hàng.
Chức Năng & Nhiệm Vụ
- Chào đón khách hàng đến với nhà hàng, luôn thể hiện lòng hiếu khách đối với tất cả khách hàng đến với nhà hàng.
- Lấy order từ khách hàng một cách chính xác, hiệu quả và chuyên nghiệp theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.
- Trau dồi kiến thức và am hiểu về đồ ăn thức uống trong nhà hàng để sẵn sàng gợi ý, giới thiệu cho khách hàng.
- Phục vụ đồ ăn, đồ uống cho khách theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.
- Dọn dẹp bàn ăn cho khách sau khi khách đã sử dụng xong đồ ăn, đồ uống, set up thêm đồ mới cho khách sử dụng món tiếp theo.
- Upselling đồ ăn đồ uống góp phần tăng doanh thu và chất lượng phục vụ khách hàng.
- Gợi ý, tư vấn với khách hàng để bán thêm các sản phẩm khác của công ty cho khách hàng như Tour, cooking class.
- Có trách nhiệm kiểm tra hóa đơn và thanh toán cho khách khi khách có yêu cầu.
- Xin thông tin của khách hàng và comment của khách hàng về chất lượng dịch vụ, mức độ hài lòng hay các ý kiến đóng góp của khách hàng nhằm cải thiện, nâng cao dịch vụ.
- Kiểm soát dịch vụ cung cấp cho khách hàng, mức độ hài lòng của khách, báo cáo cho quản lý các vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ khách hàng như khách không hài lòng, khách phàn nàn dịch vụ hay nhân viên cảm nhận được sự chưa hoàn hảo của dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về món ăn, dịch vụ khách hàng, hay bất cứ thông tin gì khách quan tâm với thái độ tích cực, niềm nở.
- Kiếm tra lần cuối chất lượng của sản phẩm mang đến khách hàng như chất lượng đồ ăn, đồ uống, vệ sinh, trang trí, số lượng...
- Phục vụ khách hàng theo nguyên tắc phục vụ cơ bản, trẻ con, người già, phụ nữ, chủ tiệc, đàn ông.
- Đảm bảo sản phẩm mang đến khách hàng đúng thời gian tiêu chuẩn.
- Các trường hợp phát sinh liên quan đến thời gian phục vụ lâu hơn tiêu chuẩn phải xin lỗi, thông báo với khách hàng và báo cáo cho quản lý để kiểm soát mức độ hài lòng của khách cũng như đưa ra các phương án giải quyết.
- Tuyệt đối không được để khách hàng ra về với thái độ không hài lòng, không thoải mái. Mọi khách hàng khi ra về đều phải cười và hải lòng về chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
- Xuất hiện tại nơi làm việc với diện mạo sạch sẽ, chỉnh tề, sẵn sàng phục vụ khách. Các trường hợp liên quan đến vấn đề sức khỏe như cảm cúm, đau ốm phải báo cáo với quản lý để có phương án thay thế người phục vụ.
- Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ các khu vực nhà hàng. Tất cả phải được hoàn thành trước giờ phục vụ.
- Chuẩn bị, lau chùi công cụ dụng cụ, ly, cốc, tách, cutlery và fill vào station trước, trong giờ bán hàng
- Chuẩn bị condiment trước giờ bán hàng như chanh ớt, các loại nước chấm, kéo, bánh đa, thùng rác, thùng khăn, kẹp bill, survey, máy cà thẻ..
- Set up nhà hàng theo tiêu chuẩn ( plate mat, đĩa ăn, khăn ăn, dao, thìa, dĩa, đũa, đối đũa, ly vang, lọ hoa, tiêu muối, hoa hồi, thảo quả)
- Thường xuyên kiểm tra các khu vực nhà hàng để kịp thời vệ sinh dọn dẹp các khu vực bẩn do yếu tố khách quan phát sinh trong quá trình hoạt động.
- Sử dụng checklist hàng ngày để đảm bảo các tiêu chí về vệ sinh, các khu vực vệ sinh hàng ngày không bị bỏ xót.
- Luôn đảm bảo đầy đủ các công cụ dụng cụ cho quá trình phục vụ. Tất cả phải được sẵn sàng ngăn nắp, sạch sẽ tại tủ station hay các khu vực phục vụ.
- Bật nhạc, đèn điện nhà hàng trước giờ phục vụ.
- Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ các khu vực nhà hàng trước khi ra về. Trong trường hợp không thể hoàn thành phải bàn giao vào sổ LOGBOOK cho ca tiếp theo.
Xem chi tiết

Assistant Restaurant Manager/Trợ Lý Quản Lý Nhà Hàng

Trưởng nhóm
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội
Job Description/ Mô Tả Công Việc
Mục Tiêu Công Việc
Phối hợp và hỗ trợ Quản Lý Nhà Hàng đảm bảo toàn bộ công việc kinh doanh và vận hành của nhà hàng theo tiêu chuẩn và mục tiêu của công ty nhằm đạt được 100% sự hài lòng của khách. Đào tạo và xây dựng đội ngũ nhân viên nhà hàng để có các kỹ năng chuyên nghiệp phục vụ khách hàng và công việc, xây dựng tinh thần làm việc team work cho toàn bộ nhân viên. Phối hợp với Quản lý thúc đẩy việc bán hàng và quản lý chi phí để đạt được mục tiêu doanh thu và chi phí được giao.
Chức Năng & Nhiệm Vụ
- Hỗ trợ Quản Lý Nhà Hàng triển khai các công việc vận hành hàng ngày
- Đảm bảo hoạt động chuẩn bị, vận hành theo tiêu chuẩn của nhà hàng như giờ giấc mở cửa, vệ sinh, âm thanh, ánh sáng…
- Truyền tải những nội dung của quản lý nhà hàng, ban giám đốc xuống cho cấp dưới thực hiện.
- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp, đào tạo nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng
- Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc cho nhân viên cấp dưới
- Lên lịch công việc cho nhân viên hàng ngày, hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
- Sắp xếp điều động, đốc thúc nhân viên thực hiện công việc.
- Động viên, khuyến khích, tạo động lực làm việc cho nhân viên.
- Hỗ trợ quản lý đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ.
- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
- Kiểm soát hàng hóa, trang thiết bị, đổ vỡ, lỗi hỏng, và thất thoát trong bộ phận nhà hàng
- Kiểm tra theo dõi sự đồng bộ về hình ảnh, chất lượng, định lượng, thời gian phục vụ theo tiêu chuẩn, hình ảnh đã được đào tạo và phổ biến
- Cùng quản lý nhà hàng, ban giám đốc đưa ra các phương án, kế hoạch phát triển sản phẩm, dịch vụ lên tầm cao mới
- Chịu trách nhiệm giải quyết các phàn nàn của khách hàng về sản phẩm & dịch vụ của nhà hàng
- Trực tiếp và hỗ trợ Quản Lý Nhà Hàng giải quyết các vấn đề phát sinh trong ca làm việc của mình
- Tham gia và hỗ trợ quản lý trong việc điều hành các buổi briefing hàng ngày và các công việc liên quan đến bàn giao giữa các ca
- Thay mặt Quản Lý Nhà Hàng chịu trách nhiệm toàn bộ công việc kinh doanh và vận hành của nhà hàng khi Quản Lý vắng mặt
- Đảm bảo vệ sinh cá nhân, xuất hiện tại nơi làm việc với diện mạo sạch sẽ, chỉnh tề, sẵn sàng làm việc
- Thường xuyên kiểm tra, giám sát để đảm bảo vệ sinh sạch sẽ toàn bộ không gian nhà hàng trong toàn bộ thời gian vận hành, phục vụ khách hàng
- Đảm bảo vệ sinh chất lượng sản phẩm đồ ăn, đồ uống
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách hàng theo quy trình công ty.
- Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề, cần báo ngay cho các cấp quản lý nếu vượt quá khả năng giải quyết.
Quyền Hạn & Trách Nhiệm
• Chỉ đạo trực tiếp nhân viên trong bộ phận nhà hàng.
• Được đề nghị tuyển dụng, thuyên chuyển, nâng cấp bậc, khen thưởng, kỷ luật các nhân viên trong bộ phận nhà hàng theo qui chế lao động và lương của Công ty lên Quản Lý Nhà Hàng.
• Có trách nhiệm phân bổ công việc cho nhân viên cấp dưới để hoàn thành mục tiêu
Xem chi tiết

Tổ trưởng nhà hàng (Captain)

Trưởng nhóm
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Khách sạn - Nhà hàng, Thực phẩm - Đồ uống
địa điểmHà Nội
* Mục Tiêu Công Việc
- Đảm bảo, kiểm soát chất lượng dịch vụ khách hàng theo tiêu chuẩn.
- Hướng dẫn, đào tạo cho nhân viên kỹ năng, kiến thức và văn hóa nhà hàng
- Triển khai các nội dung vận hành từ quản lý xuống nhân viên và các bộ phận
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác từ cấp trên
* Chức Năng & Nhiệm Vụ
- Hướng dẫn nhân viên phục vụ
- Quản lý hàng hóa, tài sản
- Giải quyết phàn nàn của khách hàng
- Quản lý bàn, khu vực, điều hành công việc
- Trực tiếp phục vụ khách hàng
- Các công việc khác theo phân công của Quản lý nhà hàng
Xem chi tiết

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmHà Nội
Mục Tiêu Công Việc
Đảm bảo tuyển dụng được nhân sự chất lượng và phù hợp cho công ty, thực hiện chính xác các công việc hành chính về tính công, lương, thưởng, bảo hiểm và các chế độ khác của công ty.
Chức Năng & Nhiệm Vụ
- Đăng tin và giám sát tin đăng tuyển trên các kênh tuyển dụng.
- Tìm kiếm hồ sơ và sàng lọc hồ sơ theo các tiêu chí đã thiết lập cho các vị trí tuyển dụng
- Xây dựng kho hồ sơ ứng viên để phục vụ tuyển dụng khi cần.
- Đặt lịch hẹn và tổ chức các buổi phỏng vấn một cách khoa học.
- Chịu trách nhiệm liên hệ và kết nối với các trường đào tạo nghề để hợp tác trong việc tuyển dụng.
- Tiếp nhận nhân sự mới và giới thiệu, bàn giao cho các trưởng bộ phận
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của nhân viên liên quan đến chế độ đãi ngộ, lương, thưởng.
- Chịu trách nhiệm định hướng nghề nghiệp cho nhân viên trong công ty
- Thực hiện đúng các quy trình liên quan đến tuyển dụng
- Thay mặt công ty làm việc với các cơ quan chức năng liên quan đến bảo hiểm, PCCC, VSATTP...
- Phối hợp với các trưởng bộ phận trong việc xây dựng mô tả công việc và KPI cho nhân viên.
- Giám sát và duy trì giờ giấc làm việc của nhân viên trong công ty theo quy định giờ giấc làm việc.
- Tiếp nhận và thực hiện các đề xuất khen thưởng, kỷ luật từ các trưởng bộ phận
- Xây dựng và quản lý kho dữ liệu nhân viên.
- Thực hiện thăm nom nhân viên trong các trường hợp ốm đau, hiếu hỉ...
Quyền Hạn & Trách Nhiệm
- Được chi tiêu theo ngân sách đã duyệt cho việc tuyển dụng và đào tạo
- Thực hiện khen thưởng kỷ luật nhân viên.
- Tham gia tổ chức và thực hiện các phong trào của công ty
Báo cáo
- Báo cáo lên người quản lý trực tiếp. Managing Director/Giám Đốc
Xem chi tiết

Lễ tân nhà hàng (Hostess)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpChứng chỉ
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng, Sinh viên mới tốt nghiệp - Thực tập, Tiếp thị - Quảng cáo
địa điểmHà Nội
Mục Tiêu Công Việc
Đảm bảo thể hiện lòng hiếu khách trong quá trình chào đón khách. Sắp xếp bàn phù hợp cho khách và đảm bảo tối ưu hóa được công suất vận hành của nhà hàng.
Chức Năng & Nhiệm Vụ
- Nhiệt tình chào đón khách đến với nhà hàng theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng trong cả trường hợp khách không tới nhà hàng để sử dụng dịch vụ và cả khách đi ngang qua có quan tâm tới nhà hàng( khách nhìn vào nhà hàng)
- Dẫn khách vào bàn, sắp xếp chỗ ngồi,kéo ghế và trải khăn ăn cho khách.
- Bàn giao thông tin khách cho nhân viên phục vụ ( nếu có)
- Farewell khách khi khách sử dụng xong dịch vụ, đồng thời hỏi thăm khách về cảm nhận cũng như mức độ hải lòng của khách trong bữa ăn.
- Cung cấp thêm các dịch vụ ngoài cho khách nếu cảm nhận được sự cần thiết như gọi taxi, chỉ đường, lấy xe cho khách…
- Hiểu và nắm rõ tất cả các thông tin liên quan đến nhà hàng như lịch sử, số ghế, món ăn, thức uống, giờ hoạt động… để cung cấp đến khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp nhất.
- Quản lý và nắm rõ mọi thông tin liên quan đến đặt bàn của khách trong ngày cũng như nhận các thông tin đặt bàn phát sinh. Và phải báo với quản lý trường hợp phát sinh nếu quản lý chưa có thông tin.
- Luôn xuất hiện tại vị trí làm việc với một diện mạo chuẩn của một nhân viên lễ tân nhà hàng.
- Cố gắng ghi nhớ tên của khách hàng thường xuyên đến nhà hàng. Hãy chào hay giao tiếp với họ bằng tên nếu có thể.
- Luôn ý thức trong mình sứ mệnh là đại sứ của nhà hàng đối với khách hàng. Từ diện mạo, lời nói, dịch vụ, kiến thức. Tất cả nhằm mục tiêu mang lại ấn tượng tốt nhất có thể đến với khách hàng.
- Tiếp nhận tất cả những phàn nàn của khách hàng dù là nhỏ nhất rồi sau đó báo cho quản lý biết.
- Trong các trường hợp nghi ngờ, không chắc chắn hay vấn đề đi quá khả năng. Hãy gọi ngay cho quản lý.
- Kiểm soát khu vực làm việc như chủ động chào đón khách đến, farewell khách đi, hay các vấn đề phát sinh tại khu vực.
- Kiếm soát tình trạng bàn trong nhà hàng để có thể chủ động trong việc sắp xếp chỗ ngồi cho khách hàng.
- Khi giao tiếp với khách hàng không được quá thân mật dù cho khách hàng có quan hệ với mình.
- Cung cấp giúp đỡ khách về các thông tin như địa chỉ, khách sạn, địa danh lịch sử, điểm vui chơi.
- Xuất hiện tại nơi làm việc với diện mạo sạch sẽ, chỉnh tề, sẵn sàng phục vụ khách. Các trường hợp liên quan đến vấn đề sức khỏe như cảm cúm, đau ốm phải báo cáo với quản lý để có phương án thay thế.
- Trước giờ mở cửa phải hỗ trợ bộ phận tạp vụ, nhà hàng dọn dẹp vệ sinh nhà hàng, set up đầu ca nếu cần thiết.
- Chuẩn bị tất cả công cụ phục vụ cho quá trình hoạt động như menu, sổ đặt bàn, sổ note, bút, card nhà hàng.
- Đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc trong suốt thời gian hoạt động của nhà hàng.
- Vệ sinh khu vực sau ca làm việc .
- Ca sáng trước khi ra về phải sắp xếp ,dọn dẹp cũng như bàn giao lại toàn bộ thông tin cho người làm ca tiếp theo.
Xem chi tiết

Bếp chính

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpChứng chỉ
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng, Thực phẩm - Đồ uống
địa điểmHà Nội
- Kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm tồn để xác định số lượng hàng hoá, nguyên liệu cần yêu cầu.
- Kiểm tra hàng hoá trước khi nhập đảm bảo các yếu tố về cảm quan và đạt độ an toàn và sạch
- Tiếp nhận Order của nhà hàng từ bếp trưởng hoặc phó và thực hiện giai đoạn nấu
- Hỗ trợ đồng nghiệp trong bếp thực hiện công việc kịp thời khi gặp khó khăn.
- Kiểm tra về số lượng, chất lượng món ăn, đảm bảo món ăn đã được chuẩn bị và chế biến theo đúng quy trình, tiêu chuẩn số lượng, định lượng chất lượng của Công ty, phù hợp với các yêu cầu về vệ sinh thực phẩm.
- Hàng ngày kiểm tra chất lượng các loại gia vị, thực phẩm tồn vào cuối ngày để có biện pháp báo cáo cho bếp trưởng để bảo quản kịp thời.
- Hàng ngày sắp xếp lại tủ cook, khu vực gia vị của tổ cook và order hàng đầy đủ để phục vụ khách cho ngày hôm sau.
- Kiểm tra hệ thống bếp, đèn, quạt, thông gió và các máy móc, thiết bị khác. Đảm bảo tủ lạnh, tủ mát phải hoạt động tốt và theo đúng nhiệt độ tiêu chuẩn.
- Tuân thủ thủ theo cách làm và nghiệp vụ theo hướng dẫn của bếp trưởng hoặc phó
Xem chi tiết

Salad

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpChứng chỉ
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng, Làm đẹp - Thể lực - Spa
địa điểmHà Nội
- Chuẩn bị nguyên liệu, thành phần món ăn theo công thức.
- Chuẩn bị công, dụng cụ phục vụ cho việc chế biến thức ăn theo như phân công của cấp trên.
- Kiểm tra hàng hóa khi lấy ra và cất vào kho.
- Đảm bảo luôn đủ các nguyên, vật liệu thực phẩm để chế biến món ăn.
- Sơ chế các nguyên, vật liệu theo yêu cầu của cấp trên.
- Báo cáo với cấp trên khi có các sự cố liên quan đến nguyên vật liệu cũng như dụng cụ nấu nướng để kịp thời xử lý.
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại