- Nhập thông tin vào phần mềm quản lý
- Lên kế hoạch, sắp xếp lịch làm việc cho bác sĩ, điều dưỡng.
- Soạn thảo các văn bản, xử lí các thủ tục tại bệnh viện.
- Hướng dẫn bệnh nhân thực hiện thủ tục cần thiết.
- Tổ chức và chuẩn bị các buổi họp tại khoa, phòng.
- Quản lý các vấn đề về nghiệp vụ chuyên môn, hành chính tại các văn phòng, phòng khám, cơ sở của bệnh viện.
- Trình hội chẩn trong trường hợp các bệnh nhân có nhu cầu làm các thủ thuật tại bệnh viện.
- Làm một số công việc có liên quan đến công tác hành chính chung của các bộ phận chuyên môn.
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu từ các bác sĩ và các bộ phận chức năng liên quan khác.
Chia sẻ
Bình luận