• Xây dựng chiến lược, sáng tạo nội dung để phát triển hệ thống Social (Fanpage, YouTube, TikTok,..)
• Lên ý tưởng và viết nội dung phù hợp, bắt trend (viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh, ý tưởng về video).
• Quản lý, điều phối các hoạt động tương tác trên hệ thống Social.
• Chuẩn bị nội dung và material để xây dựng Fanpage.
• Tương tác với đối tượng mục tiêu để tối ưu hiệu quả hỗ trợ truyền thông cho các chương trình do công ty sản xuất.
• Thu thập, phân tích số liệu và insights của người dùng trên các hệ thống Social để tối ưu hợp lý.
• Đề xuất ý tưởng, xu hướng content mới, theo định hướng của Công ty.
• Báo cáo định kỳ với leader về hiệu quả các Fanpage
Chia sẻ
Bình luận