Là cầu nối phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác làm việc với khách hàng trước, trong và sau bán hàng
:
· Hỗ trợ Bộ phận bán hàng liên lạc xác nhận thông tin tham gia hội thảo tư vấn bán hàng.
· Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: Hỗ trợ khách vận hành, upload sản phẩm lên sàn TMĐT Alibaba, giải đáp thắc mắc của khách khi sử dụng sản phẩm / dịch vụ.
· Tư vấn và đề xuất ý kiến giúp khách hàng sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả.
· Khảo sát, thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
· Làm các báo cáo công việc theo ngày / tuần / tháng.
· Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng để đảm bảo tỉ lệ tái ký hợp đồng của khách.
Phối hợp, hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan hoặc phát sinh do quản lý trực tiếp phân công.
Chia sẻ
Bình luận