MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. C&B:
- Quản lý Dữ liệu nhân sự (tạo mã, nhập thông tin, lưu trữ hồ sơ cá nhân, cập nhật các thay đổi v.v...)
- Tổng hợp chấm công, tính lương, tính thưởng, thực hiện các chế độ theo chính sách công ty.
Xây dựng và thực hiện các báo cáo lương, chi phí định kỳ & theo yêu cầu
2. QUAN HỆ LAO ĐỘNG:
- Thực hiện các thủ tục nhân sự (thuyên chuyển, bổ nhiệm, điều chỉnh thông tin v.v...)
- Theo dõi và quản lý Hợp đồng thử việc,hợp đồng lao động (HĐLĐ), phụ lục HĐLĐ
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách cho Người lao động
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Công ty và cấp quản lý trực tiếp.
3. CÁC CÔNG VIỆC KHÁC:
- Theo yêu cầu công việc và sự phân công của lãnh đạo Công Ty và Cấp quản lý trực tiếp.
Chia sẻ
Bình luận