
Tìm kiếm nâng cao
✘công ty CP quản trị nguồn nhân lực m-talent
Lượt xem: 514
Cập nhật: 01/04/2018 (5 năm trước)
Ngành nghề: Ngành nghề khác
Thông tin chung
Mức lương
7 - 10 triệuChức vụ
Nhân viênKinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhBằng cấp yêu cầu
Đại học trở lênYêu cầu giới tính
Không yêu cầuSố lượng cần tuyển
1 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành tuyển dụng
Hà NộiQuận huyện tuyển dụng
Quận Đống Đa
Khách hàng của chúng tôi, Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng Hải VN (Maritime Bank) được thành lập vào năm 1991. Đến nay, MSB đã trở thành một ngân hàng thương mại cổ phần phát triển mạnh, bền vững và tạo được niềm tin đối với khách hàng. Chúng tôi đang cần tuyển cho vị trí Chuyên viên cao cấp Phát triển KH và Sản phẩm khách hàng ưu tiên với công việc thực hiện như sau:
1. Xây dựng các Sản phẩm, dịch vụ cao cấp, đặc thù đồng thời đề ra các chính sách marketing, tư vấn, cung cấp các Sản phẩm, dịch vụ này cho các đối tượng KH FCB; là đầu mối liên lạc và hỗ trợ, thúc đẩy tất cả các các công việc liên quan. phối kết hợp với các đơn vị liên quan để xây dựng các Sản phẩm, dịch vụ cho các đối tượng khách hàng FCB & cơ chế hợp tác, bán chéo với KH các Ngân hàng chuyên doanh khác trong Ngân hàng MSB & các đơn vị khác trong từng giai đoạn.
2. Xây dựng các chuẩn quy định, chính sách dịch vụ chăm sóc, quản lý, xếp hạng và đánh giá hội viên FCB; ban hành các công cụ hỗ trợ, quản lý sales, các gói Khuyến mại về Sản phẩm, dịch vụ, giá và phí cho khách hàng FCB và quản lý việc thực hiện các chính sách này của lực lượng quản lý KH ưu tiên (đặc biệt là SRM) tại các phòng ban sales.
3. phối kết hợp với các phòng ban tiếp thị / PR, phát triển bán hàng,...để xây dựng các chương trình tiếp thị, danh mục quà tặng cho khách hàng FCB, các event đặc biệt, ban hành các chương trình thúc đẩy kinh doanh, thi đua kinh doanh dành cho cho khách hàng FCB & KH tiềm năng.
4. Xây dựng & ban hành các chính sách, quy trình phục vụ KH FCB tại quầy trên toàn hệ thống cũng như định kì tổ chức kiểm tra, đánh giá việc thực hiện, doanh thu, chi phí của mỗi đơn vị có quầy FCB,...; hỗ trợ phòng ban, vùng miền trong công tác định danh khách hàng FCB trên toàn hệ thống Ngân hàng MSB theo quy định về xếp hạng & đánh giá hội viên khách hàng FCB, gửi thông tin KH cho các phòng ban kinh doanh khai thác; theo dõi và đánh giá hiệu quả định kỳ; chịu trách nhiệm chính trong việc Media các chính sách chăm sóc KH, chương trình Loyalty, quy trình, quy định liên quan tới KH FCB cho bộ phận kinh doanh / SĐT center và các phòng ban liên quan khác.
5. hỗ trợ các lãnh đạo của Trung tâm Quản lý kinh doanh khách hàng ưu ái thực hiện các báo cáo, phân tích để thúc đẩy hoạt động bán hàng liên quan tới khách hàng FCB.
6. Định kỳ thăm viếng & làm việc với các bộ phận, KV, vùng miền về các nội dung liên quan đến các Sản phẩm, dịch vụ cho phân khúc KH FCB;Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác được GD Phát triển giải pháp và Dịch vụ KH ưu tiên phân công trong từng thời kỳ.
1. Trình độ:
- Tốt nghiệp từ ĐH trở lên ở một trong các chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, quản trị sales, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán hoặc các chuyên ngành có liên quan khác;
- Có trình độ tiếng Anh (TOEIC từ 500 điểm hoặc chứng chỉ tiếng Anh/trung/nhật tương đương). Sử dụng thành thạo tiếng Anh/trung/nhật trong công việc;
- Ưu tiên ứng việc tốt nghiệp từ nước ngoài về & có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng khách hàng ưu tiên, KH cao cấp;
- Đối với người dự tuyển nội bộ có khả năng xét duyệt giảm bớt điều kiện về trình độ cho các người dự tuyển từ các vị trí BM / SRM3 có hơn 2 năm kinh nghiệm ở vị trí hiện tại của NHBL nói chung.
2. Kinh nghiệm:
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm ở vị trí phát triển biện pháp & Dịch vụ KH ưu ái, khách hàng cao cấp trong lĩnh vực tài chính / ngân hàng / đầu tư / bảo hiểm / du lịch / hotel / BĐS / chứng khoán;
- Nếu ứng viên không có kinh nghiệm về tài chính-ngân hàng thì kinh nghiệm phát triển KH & SP, dịch vụ yêu cầu tối thiểu là 03 năm với thành tích công việc tốt;
- Ưu tiên các người ứng tuyển đang làm ở các vị trí phát triển khách hàng & SP KH ưu tiên ở các ngân hàng khác;
- Có kinh nghiệm và năng lực giảng dạy, Media và tổ chức các hoạt động đào tạo tốt với quy mô lớn.
3. Kiến thức:
- hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng, tài chính nói chung;
- Có kiến thức, trình độ học vấn sâu rộng trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kinh tế thị trường, SP đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán, ngoại hối…và các quy định, kiến thức pháp lý liên quan;
- nắm được hệ thống tổ chức;
- Am hiểu các SP, dịch vụ dành cho khách hàng ưu ái, khách hàng cao cấp (cá nhân) đặc biệt là các Sản phẩm điều động, đầu tư, bảo hiểm, thẻ tín dụng;
- nắm rõ quy định / các bước tác nghiệp của bộ phận Phát triển giải pháp và Dịch vụ khách hàng ưu ái.
4. Năng lực:
- năng lực cốt lõi quy định chung: năng lực áp dụng kiến thức vào công việc hiệu quả; Kỹ năng giao tiếp, trình bầy tốt, tự tin, có năng lực truyền thông, trình bày diễn đạt một cách rõ ràng, hiệu quả; năng lực sáng tạo & đều đặn cải tiến cao; năng lực làm việc theo nhóm / tổ chức tốt; khả năng làm việc với sức ép lớn, làm được nhiều việc tốt cùng một lúc, khả năng thích nghi tốt và có tính trách nhiệm cao, gắn bó với tổ chức; Mức độ liêm trực trong công việc cao; năng lực Chấp hành kỷ luật cao;
- khả năng cốt lõi nghiệp vụ / đặc thù: năng lực làm việc chiến thuật tới kết quả; năng lực đàm phán hiệu quả; khả năng tác động và gây hình ảnh hưởng đến người khác tốt; khả năng phân tích định lượng và định tính; năng lực tư duy logic cao; khả năng làm việc chi tiết cao; khả năng xây dựng các mối quan hệ, có kỹ năng có kỹ năng giao tiếp và làm việc với các cấp cấp trên & phòng ban khác; khả năng kiên định trong công việc; khả năng MKT, điều tra dự báo thị trường; năng lực nắm bắt thông tin về đối thủ ganh đua tốt;
- khả năng cấp trên / quản lý: năng lực xây dựng phương án và tổ chức tốt; khả năng đánh giá và ra quyết định tốt; năng lực đánh giá vấn đề tốt; năng lực quản lý quá trình khai triển công việc tốt; năng lực làm việc hiệu quả trong sự thay đổi tốt.
5. Các yêu cầu khác:
- Có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển quan hệ với những tầng lớp đối tác cao cấp, khách hàng ưu tiên, cao cấp.
- không nói ngọng, nói lắp, có kỹ năng thuyết trình và có kỹ năng giao tiếp.
- Có vẻ ngoài dễ nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
1. Mức lương và thu nhập hấp dẫn. Mức lương sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn trực tiếp
2. Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
3. Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
4. Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của (Sau khi ký hợp đồng chính thức)
5. Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt (MSB Care – Khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện); Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...
6. Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi
ĐỊA ĐIỂM
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận